บันเทิง

'ไอรอนลุง'ปะทะ'เพชฌฆาตจักรกล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมนับถอยหลังสู่สงครามครั้งใหม่ใน "INUYASHIKI อินุยาชิกิ คุณลุงไซบอร์ก"

         อีกไม่กี่อึดใจที่คอหนังชาวไทยจะได้ร่วมเป็นสักขีพยานในสงครามครั้งใหม่ที่จะระอุกว่าครั้งไหนๆที่เคยมีมา เมื่อ ‘อินุยาชิกิ อิจิโร่’ และ ‘ชิชิกามิ ฮิโระ’ สองมนุษย์ผู้ได้รับพลังพิเศษจากเหตุการณ์ลึกลับจนกลายเป็นไซบอร์กผู้มาพร้อมกับความสามารถเหนือมนุษย์กำลังจะเปิดศึกปะทะกันในภาพยนตร์ “INUYASHIKI อินุยาชิกิ คุณลุงไซบอร์ก” ผลงานไลฟ์แอคชั่นจากประเทศญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากมังงะสุดฮิตในชื่อเดียวกันของอาจารย์ ฮิโรยะ โอคุ (ผู้แต่งGantz) ซึ่งวางจำหน่ายในปี2014กับเรื่องราวของ‘อินุยาชิกิ อิจิโร่’คุณลุงวัย58ปีที่กำลังต่อสู้กับโรคร้าย และสามารถใช้ชีวิตได้อีกเพียง3เดือน ก่อนจะเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อได้รับพลังที่มาพร้อมความสามารถพิเศษที่เปลี่ยนตัวเขาไปตลอดกาล

 

 'ไอรอนลุง'ปะทะ'เพชฌฆาตจักรกล'

        แต่ทว่าอินุยาชิกิ อิจิโร่ไม่ใช่มนุษย์เพียงคนเดียวที่ได้รับพลังพิเศษจนกลายสภาพมาเป็นไซบอร์กในที่เกิดเหตุยังมีอีกหนึ่งชีวิตที่ได้รับพลังเหมือนกันกับเขาฮิโระ ชิชิกามินักเรียนมัธยมปลาย ผู้ที่ต่อมาได้กลายมาเป็นศัตรูคู่ปรับกันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงอินุยาชิกิใช้พลังในการช่วยเหลือผู้คน ขณะที่ฮิโระใช้พลังในการเข่นฆ่าผู้คน เปิดสงครามกับคนญี่ปุ่นทั้งประเทศและนี่คือหัวข้อการเปรียบเทียบพลังระหว่างไอรอนลุง (อินุยาชิกิ อิจิโร่) และเพชฌฆาตจักรกล(ฮิโระ ชิชิกามิ) ก่อนสงครามจะปะทุจนญี่ปุ่นต้องสะเทือน

 'ไอรอนลุง'ปะทะ'เพชฌฆาตจักรกล'



         ใครจะอยู่ใครจะไป!!‘เมื่อ ไอรอนลุง’ปะทะ‘เพชฌฆาตจักรกล’ร่วมนับถอยหลังสู่สงครามครั้งใหม่ที่จะทำให้ญี่ปุ่นทั้งประเทศต้องสั่นสะเทือน“INUYASHIKIอินุยาชิกิ คุณลุงไซบอร์ก” 21มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 'ไอรอนลุง'ปะทะ'เพชฌฆาตจักรกล'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ