บันเทิง

(คลิป) 'เวียร์' บอกสถานะกับ 'เบลล่า' วันนี้มีความสุขมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ฝากถึง "เบลล่า" ราณี แคมเปน อยากให้พิมพ์แคปชั่นว่าอะไรให้ส่งข้อความมาบอก เพราะกลัวไม่ถูกใจ 


    เป็นหนุ่มฮอตทั้งงานและความรักจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง “เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ล่าสุดจัดแฟนมีทติ้งกับแฟนคลับ โดยมีโมเม้นท์น่ารักๆ ด้วยการชวนแก๊งนักแสดง "สัมปทานหัวใจ" มาร่วมงาน แถมยังถูกแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ใส่หน้ากากหน้า "เบลล่า" ราณี แคมเปน มาถือเค้กให้ งานนี้พอเจอหนุ่มเวียร์ที่มาร่วมงานแถลงข่าว “TOYOTSU JAPAN FESTIVAL 2018” (โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2018)  ณ สำนักงานใหญ่โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) ถ.อโศก ดินแดง จึงถามถึงเรื่องนี้ 
    


    แฟนมีตติ้งที่เพิ่งผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
    “จริงๆ ผมจะจัดทุกปี แต่ว่าจะต้องจัดในช่วงวันเกิด แต่ได้ความที่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาผมหนีเที่ยว(ยิ้ม) เลยเลื่อนเวลามาเป็นล่าสุดที่ผ่านมา คือวันที่ 10 มิ.ย. จัดมีตติ้งกันก็เหมือนได้ร่วมเป่าเค้กวันเกิดย้อนหลังให้ผมด้วย วันนั้นก็มีกิจกรรมค่อนข้างเยอะ ตอนแรกคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรดีเพราะว่าจัดมีตติ้งมาเป็น 10 ปีแล้ว ครั้งนี้เลยเป็นธีมสปอร์ตเวียร์ เล่นแชร์บอลกันน่ารักๆ มีน้องๆ นักแสดงในช่อง รวมถึงละครสัมปทานหัวใจเพิ่งจบไป หลายคนก็ยังอินกับละครอยู่เลยอยากมอบความสุขให้พวกเขาได้อิ่มเต็มที่ เพราะปีหนึ่งจัดมีตติ้งแค่ครั้งเดียว”
    โมเมนต์ประทับใจของงานวันนั้นมีอะไรบ้าง?
    “วันนั้นก็มีร้องเพลงให้ มีพูดคุยกัน ซึ่งชอบช่วงในการคุยกันกับพวกเขามากเพราะปีหนึ่งก็จะได้คุยกันแบบนี้ครั้งหนึ่ง ว่าปีนี้ผ่านอะไรมาบ้าง ในอนาคตผมจะเป็นยังไงบ้าง ยังจะอยู่กันต่อมั้ย (ยิ้ม) ทุกคนก็บอกว่าจะอยู่ไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่เป็นคนที่คุณหน้าคุณตากันอยู่แล้ว อยู่ประคับประคองเป็นครอบครัว SWC กันมา 10 กว่าปี ถือว่ากลุ่มของเราเหนียวแน่นและแข็งแกร่งทีเดียวเลย รวมถึงมีแฟนคลับที่มีเพิ่มขึ้นทุกปีด้วย ตรงนี้ก็เป็นกำลังใจที่ดีให้ผมมาก อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าอาชีพของนักแสดงคงอยู่คนเดียวไม่ได้ มีผลงานพลังออกมาก็เพื่อให้แฟนคลับและคุณผู้ชมได้มีความสุขกับผลงานเหล่านั้น ฉะนั้นนักแสดงหลายคนจะมีชื่อเสียงไม่ได้ถ้าขาดแฟนคลับที่คอยสนับสนุนอยู่ พวกเราจึงต้องดูแลจิตใจและมอบความสุขให้พวกเขาเต็มที่”

 

 

 

(คลิป) 'เวียร์' บอกสถานะกับ 'เบลล่า' วันนี้มีความสุขมาก

 


    ในงานยังมีช่วงที่คนถือเค้กออกมาใส่หน้ากากเป็นหน้า "เบลล่า" ด้วย?
    “ใช่ครับ แฟนคลับคิดมา ในงานมีหน้ากากผมกับหน้ากากน้อง พวกเขาก็จะใส่ถ่ายรูปกันระหว่างร่วมกิจกรรม ถือเป็นโมเมนต์ที่น่ารักๆ แต่ว่าตอนที่ถือเค้กออกมาผมไม่รู้นะครับ อันนั้นเป็นเซอร์ไพรส์ที่ดี”
    ทำไมไม่ชวนตัวจริงมาถือเค้กให้เลย?
    “(หัวเราะ) คือเราเบิร์ธเดย์กันเรียบร้อยแล้ว วันนั้นอยากให้เป็นโมเมนต์ของแฟนคลับร้อยเปอร์เซ็นต์มากกว่า”

 

 

(คลิป) 'เวียร์' บอกสถานะกับ 'เบลล่า' วันนี้มีความสุขมาก

(คลิป) 'เวียร์' บอกสถานะกับ 'เบลล่า' วันนี้มีความสุขมาก

 

 


   

    ล่าสุดเห็นว่าเพิ่งไปเจอ "เบลล่า" มาด้วยเป็นยังไงบ้าง?
    “ดีครับ ไม่ค่อยได้เจอกัน ตั้งแต่ผมกลับมาจากอเมริกาก็ไม่ได้เจอน้องเลย เพิ่งมาเจอเพราะว่าเราไปทำงานด้วยกัน แล้วก็ถ่ายรูปไว้ แต่ว่ารูปที่ผมลงในไอจีไปนั่นเป็นรูปที่ถ่ายไว้นานแล้ว คือรูปในวันที่เจอไม่ค่อยสวยเพราะผมถ่ายไม่ดีเลยต้องไปค้นเอารูปเก่ามาลงแทน”
    เห็นนางแบบเข้ามาแซวว่าให้เปลี่ยนคำว่า "ดี" เป็นคำว่า “สวย” แทน?
    “คือต้องไลน์มาบอกก่อนว่าจะให้พิมพ์ว่ายังไงเพราะตอนพิมพ์ไปก็กลัวไม่ถูกใจเหมือนกัน เห็นมั้ยล่ะโดนเลย (หัวเราะ)”

 

 

(คลิป) 'เวียร์' บอกสถานะกับ 'เบลล่า' วันนี้มีความสุขมาก

(คลิป) 'เวียร์' บอกสถานะกับ 'เบลล่า' วันนี้มีความสุขมาก

 


    จริงๆ ดูเหมือนเวียร์เริ่มเปิดมากขึ้น แฟนคลับหลายคนเลยอยากได้ยินคำว่าแฟนให้ชื่นใจ พอจะมีโอกาสไหม?
    “อย่างที่เคยพูดไปตั้งแต่ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกแล้วว่าผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับคำใดคำหนึ่ง อายุขนาดนี้แล้วก็อยากมองไปในเรื่องของอนาคตมากกว่า ปัจจุบันมันดีอยู่แล้ว แต่ในอนาคตถ้าผมอยู่กับใครแล้วคนที่อยู่ข้างๆ และมีความสุขที่สุดก็ควรจะมีครอบครัวไปเลยดีกว่า ส่วนตัวน้องเองก็เข้าใจเรื่องนี้และไม่ได้มาซีเรียสกับคำๆ ใดเหมือนกัน คือความรู้สึกมันชัดเจนอยู่แล้วว่าเรามีความหวังดีให้กัน อย่างช่วงนี้แต่ละคนเหนื่อยก็เป็นกำลังใจให้กันไป”
    หลายคนชอบที่คู่เราคอมเมนต์แซวกันไปมา?
    “คงเพราะไม่ค่อยได้เจอกันแหละ เลยอาจจะเป็นช่องทางที่กวนกันได้(ยิ้ม) ณ วันนี้ผมมีความสุขมาก ชีวิตผมไม่ได้มีความเศร้าหมองใดใด การทำงานก็สนุกสนานดี ในเมื่อความสุขมันมีอยู่แล้ว อนาคตมันไม่มีทางแย่หรอก”
    แบบนี้มีเตรียมทริปไปพักผ่อนกับ "เบลล่า" บ้างไหม?
    “นี่มันครึ่งปีแล้วเนอะ ตอนนี้ผมมีละครถ่ายอยู่ 2 เรื่อง พยายามให้คิวละครและถ่ายให้จบภายในปีนี้ ช่วงปลายปีก็เป็นช่วงที่เขาคงให้ผมไปเที่ยวบ้างแหละ(ยิ้ม) ส่วนที่จะไปกับน้องก็ดูอยู่ครับ จริงๆ เขาก็เคยคุยว่าอยากไปพักผ่อน เขาอาจจะมีเพื่อนมีกลุ่มที่นัดกันไว้แล้วว่าอยากไปเที่ยวกันที่ไหน เดี๋ยวลองดูว่าถ้าว่างก็อาจจะขออนุญาตร่วมทริปไปด้วยครับ”
 

 

(คลิป) 'เวียร์' บอกสถานะกับ 'เบลล่า' วันนี้มีความสุขมาก

(คลิป) 'เวียร์' บอกสถานะกับ 'เบลล่า' วันนี้มีความสุขมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ