บันเทิง

'ปิ่น'ย้ำเป็นคนโลกสวยข้ามผ่านประเด็นดราม่า (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปิ่น"เก็จมณี วรรธนะสิน ย้ำ"เจ้าขุน"ลูกชายไร้เจตนาเหยียดเพศที่ 3 ข้ามผ่านประเด็นดราม่าต่างๆ

         กลายเป็นเรื่องเป็นราวเมื่อ “เจ้าขุน”ลูกชายของ “ปิ่น”เก็จมณี กับ “เจ”เจตริน ทำคลิปวิดีโอที่แกล้งว่าตัวเองเป็นกะเทย แต่กลบถูกจวกเละว่ากำลังเหยียดเพศที่ 3 ล่าสุดได้พบกับ “ปิ่น”ในงานเก็บภาพบบรรยากาศ รอบPremiere night -Toruk The first flight" ที่อิมแพคเมืองทองธานี จึงต้องถามไถ่ ได้ความว่า 

 

 

        'ปิ่น'ย้ำเป็นคนโลกสวยข้ามผ่านประเด็นดราม่า (คลิป)

"ไม่รู้อ่ะ เอาจริงๆ นะ เราเป็นแม่เราก็รู้สึกขำและก็ตลก คือสนุกมากตอนที่เจเขาส่งมาให้ดู ซึ่งตอนนั้นตัวปิ่นเองก็อยู่กับเจ้านาย เพราะเราไปถ่ายเอ็มวีกันสองคนแม่ลูก คือดูแล้วก็ขำเลยโพสต์ลงอินสตาแกรมปกติ ไม่ได้คิดอะไร(แต่คนก็ตีความว่าครอบครัวเราเหยียดเพศที่สาม ) จริงๆ ถ้ารู้จักครอบครัวเรา คนรอบข้างเราก็เป็นเพศที่สามเกือบจะทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนแม่ เพื่อนพ่อ หรือช่างแต่งหน้าทำผม และเด็กๆ ทุกคนเขาก็คุ้นเคยอยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ไม่เคยเหยียด”

@@รู้สึกยังไงบ้างที่กระแสค่อนข้างรุนแรง ?

         “ก็ไม่ได้อ่าน เพราะเราเป็นคนโลกสวยอยู่แล้ว และก็บอกกับเจ รวมถึงบอกกับลูกว่า เราไม่ต้องสนใจ เพราะเราไม่ได้เป็นเหมือนที่เขาคิดหรือที่เขาคอมเมนต์มา ซึ่งบางคนอาจจะไม่ได้รู้จักกับเรา เขาก็เลยคิดไปเอง ดังนั้นก็อยากให้คนที่รู้สึกไม่ดีกับคลิปนี้ ให้มารู้จักหรือทำความกับรู้จักครอบครัวเราก่อน และจะรู้ว่าพวกเราจิตใจดีมาก น่ารักมาก มีแต่ความขำขันเฮฮาตลก อย่าไปคิดมากเลย อย่าดราม่านะ พวกเรารักเพศที่สาม เพศที่สามรักพวกเรา (ตัวน้องเจ้าขุนพอเจอกระแสแบบนี้ เขารู้สึกยังไงบ้าง )  ตอนแรกเขาก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แต่พอคุณพ่อคุณแม่มาเล่าเรื่องนี้ให้กันฟัง เขาก็อาจจะรู้สึกนิดหนึ่ง ซึ่งเราก็คุยกับเขาว่าไม่มีอะไรหรอก บางครั้งมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเป็นธรรมดา แต่ถ้าหากเราไม่ได้ทำอะไรไม่ดีก็อยู่เฉยๆ เพราะเดี๋ยวมันก็ดีเอง” 

'ปิ่น'ย้ำเป็นคนโลกสวยข้ามผ่านประเด็นดราม่า (คลิป)

@@ เหมือนว่าตัวเจเองก็ค่อนข้างเครียดกับเรื่องนี้พอสมควร ?

         “เจเขาจะเป็นคนที่อยู่ในโซเชียลเยอะเป็นพิเศษ เนื่องจากงานเขาส่วนใหญ่อยู่ในนั้น ซึ่งนั่นก็อาจจะทำให้เขาสัมผัสเยอะไปหน่อย แต่ตอนหลังเขาก็ทำความเข้าใจค่ะ เพราะว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรซีเรียสขนาดนั้น (หลังจากนี้จะต้องระมัดระวังมากขึ้นไหมหากจะทำคลิปหรืออะไรออกสู่สาธารณะ ) ถ้าเป็นเรื่องนี้ปิ่นคิดว่าก็ไม่หรอกนะ  เพราะว่ามันก็ขำขัน แต่ถ้าหากทำให้ใครรู้สึกไม่ดีก็ต้องขอโทษแทนด้วยละกัน ปิ่นและครอบครัวขอโทษแทนด้วยนะ เราไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูก หรือหมิ่นอะไรเลย” 

'ปิ่น'ย้ำเป็นคนโลกสวยข้ามผ่านประเด็นดราม่า (คลิป)

@@ ดราม่างานประกาศรางวัล ที่พี่เจขึ้นไปพูดขอบคุณ Room39 แต่หลายคนฟังแล้วไม่แฮปปี้ ?

        “เอาจริงๆ ปิ่นไม่รู้นะคะว่ามีเรื่องอะไร เพราะเหมือนเขาก็ไปยินดีกับเจ้านาย แต่ว่ามีดราม่าอะไรเหรอ”

@@เหมือนแฟนๆ ไม่เห็นด้วยตอนที่เจบอกว่า วงเขาแต่งเพลงให้ลูก เพื่อมาชนะเพลงตัวเอง ?

        “บางทีถ้ามองในแง่ไม่ดีมันก็อาจจะทำให้เสียความรู้สึก แต่จริงๆ แล้วคนอาจจะไม่เข้าใจว่าเราสนิทกันมาก และทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ยังขอให้เขาแต่งเพลงให้อยู่เลย เพราะฉะนั้นอาจจะเป็นการคุยกันหรือเล่นมุขส่วนตัวมากเกินไปหน่อย เลยทำให้คนฟังเกิดความเข้าใจผิดมากกว่า ยังไงก็ต้องขอโทษแทนครอบครัวด้วยนะคะ เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีเลย เพราะทอมเขาก็ยังขำ แว่นใหญ่ก็ยังขำกันอยู่” 

'ปิ่น'ย้ำเป็นคนโลกสวยข้ามผ่านประเด็นดราม่า (คลิป)

@@รู้สึกยังไงบ้างที่ตอนนี้คนตั้งฉายาให้ครอบครัวเราเป็น แบคแฮมเซิ่นเจิ้น ?

          “(หัวเราะ) ไม่เห็นรู้สึกอะไรเลย ใครจะพูดอะไรก็พูดได้ เอาจริงๆเราไม่รู้สึกเลยนะ ดีเหมือนกันที่เขายังเห็นเราเป็นวิคตอเรีย เป็นแบคแฮม ขอบคุณนะ  ตลกดี (น้อยใจไหมที่ครอบครัวเราโดนจับตาและดราม่าตลอด )มันเป็นแบบนี้อยู่แล้วอ่ะ และต้องขอบคุณด้วยซ้ำที่คนให้ความสนใจเรา แม้บางคนจะมองต่างมุมกัน แต่เราก็ไปห้ามใครไม่ได้หรอก ซึ่งเราก็ยังเป็นเหมือนเดิม ปิ่นยังสอนลูกเหมือนเดิม คือให้เขายิ้มไว้ คิดดี ทำดี และสุดท้ายทุกอย่างก็จะดีเอง อย่าไปนอยด์กับอนาคต ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ”

'ปิ่น'ย้ำเป็นคนโลกสวยข้ามผ่านประเด็นดราม่า (คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ