บันเทิง

"พยัคฆา" ทุ่มซีจีนาทีละแสน!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปิ้ล" มารยาท สุดกดดัน กำกับ "พยัคฆา" ลั่นซีจีเทียบชั้น "นาคี"

          ใกล้อออนแอร์เต็มทีสำหรับละครเรื่อง "พยัคฆา" ซึ่งเป็นการจับคู่กันครั้งแรกของ “นนนี่" ณัฐชา เจกะ และ  “เอี๊ยง" สิทธา สภานุชาติ โดยละครเรื่องนี้ได้ "เปิ้ล" มารยาท ไทยนิวัฒน์วิไล มาทำหน้าที่กำกับ งานนี้แว่วว่า บุณฑณิก บูลย์สิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอพลัส โปรดักชั่น จำกัด และผู้จัดละครเรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างซีจีนาทีละแสน เพื่อผลิตผลงานชั้นดีออกมาสู่สายตาผู้ชม โดยได้ทีมงานซีจีมือดีระดับฮอลลีวูด มาเป็นคนปั้นสเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็คให้กับเสือสมิง

"พยัคฆา" ทุ่มซีจีนาทีละแสน!!!

         นอกจาก เอี๊ยงและนนนี่ ยังมีทีมนักแสดงมากฝีมือร่วมเสริมทัพ อาทิ กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ , แอริน ยุกตะทัต , เหม ภูมิภาฑิต , ชาติชาย งามสรรพ์ , อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา , ทราย เจริญปุระ , วินัย ไกรบุตร ฯลฯ บทประพันธ์ อัปสรา บทโทรทัศน์ กษิดินทร์ แสงวงศ์ , มารยาท ไทยนิวัฒน์วิไล , จิตรา จันทร์ ฯลฯ 

"พยัคฆา" ทุ่มซีจีนาทีละแสน!!!

         เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง “พลอยรัมภา” (นนนี่-ณัฐชา เจกะ) หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ กับ “ภาคิน” (เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ)หนุ่มผู้มีชาติกำเนิดที่ถูกฟ้าลิขิตให้มีวิญญาณเสือสมิงแอบแฝงอยู่ในร่าง โดยมีสร้อยเขี้ยวเสือกลวงสะกดวิญญาณร้ายสวมติดตัวไว้จนกว่าจะอายุครบ 25 ปีเต็ม แต่แล้วโชคชะตากลับทำให้ภาคินต้องกลายร่างเป็นเสือสมิงครึ่งคนครึ่งสัตว์ก่อนที่จะครบเบญจเพสเพียงไม่ กี่เดือน เขากลายเป็นสัตว์ร้ายที่ฆ่าคนตายอย่างโหดเหี้ยมและถูกตามไล่ล่าจากเหล่าพรานและ “ผู้ใหญ่คงเดช” (ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ผู้ใหญ่บ้านจอมโฉดที่ต้องการของขลังจากร่างเสือสมิงของภาคิน โดยมีมีดอาคมหัวเสือที่จะสามารถปลิดชีพของเสือสมิงได้ แม้จะรู้ความจริงว่าภาคินไม่ใช่มนุษย์อีกต่อไป แต่ด้วยความรักที่พลอยรัมภากับภาคินมีให้ต่อกัน ทำให้ทั้งสองคนยินยอมที่จะมอบกายและใจให้กันโดยไม่กลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้า แต่มนุษย์กับเสือสมิงจะรักกันได้หรือไม่ เมื่อความจริงถูกเปิดเผยความรักของทั้งคู่ก็เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด มีเพียงหนทางเดียวที่ความรักของเขาและเธอจะสมหวังได้ก็คือ ภาคินจะต้องกลับมาเป็นมนุษย์เหมือนเดิมอีกครั้ง

"พยัคฆา" ทุ่มซีจีนาทีละแสน!!!  

"พยัคฆา" ทุ่มซีจีนาทีละแสน!!! "พยัคฆา" ทุ่มซีจีนาทีละแสน!!!

        โดย เปิ้ล มารยาท ผู้กำกับละครได้กล่าวถึงการกำกับละครครั้งนี้ว่า  

         “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ได้กำกับละครที่ยากมากขนาดนี้ สาเหตุเพราะซีจีเยอะมาก แล้วต้องเขียนบทเองอีกด้วย เครียดมากกว่าจะถ่ายได้แต่ละฉากยากมาก และที่ยากไปกว่านั้นคือ การทำซีจีเสือเพราะเราใช้ทีมงานซีจีทีมเดียวกับที่เคยทำให้ละครนาคีมาแล้วและที่พิเศษก็คือได้เพื่อนคุณเต้ย ที่ทำซีจีนาคีมาร่วมงาน เค้าเป็นคนทำ visual effects ให้หนังฮอลลีวูด อยู่ที่อเมริกา บินมาวาดโคลงเสือให้ซึ่งเขาบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เค้าได้ทำซีจีเสือที่เมืองไทย ทำออกมาแล้วถูกใจมาก 

"พยัคฆา" ทุ่มซีจีนาทีละแสน!!!

         ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะได้เห็นซีจีเสือที่เหมือนเสือมากที่สุด เห็นแม้กระทั่งเส้นขนที่สะบัดพลิ้วไหวตอนมันเคลื่อนไหวซึ่งเป็นการทำงานที่ยากมากๆ โดนเพิ่มซีจีในฉากมากขึ้น เราก็จัดให้เต็มที่ใช้เวลาทำงานถึง 8 เดือนถึงจะปิดกล้องได้ ถามว่ากดดันมากมั๊ยตอบเลยว่ากดดันมาก เพราะความขาดหวังทุกคนสูงมาก เฮียก็คาดหวังผู้จัดก็คาดหวัง แม้แต่กระทั่งตัวเราเองก็คาดหวัง แต่พยายามทำละครเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด สามารถปิดงานได้ ผู้ใหญ่เห็นงานโอเค แฮปปี้ชอบความเครียดความกดดันความเหนื่อยทุกอย่างหายหมด ต้องขอบคุณเฮียฮ้อและคุณกุ้งผู้จัดที่ไว้ใจให้มากำกับละครเรื่องนี้ ขอบคุณนักแสดงทุกคน ทีมงานทุกคนที่เต็มที่มาก เพราะเราถ่ายในป่าซะส่วนใหญ่เจออุปสรรคปัญหาสารพัด แต่ก็ผ่านมันมาได้ ก็ขอฝากทุกท่านดูละครเรื่อง“พยัคฆา” ด้วย" เปิ้ลกล่าว

        ละครเรื่อง “พยัคฆา” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก 2 กรกฎาคมนี้)

"พยัคฆา" ทุ่มซีจีนาทีละแสน!!! "พยัคฆา" ทุ่มซีจีนาทีละแสน!!!

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ