บันเทิง

"ป้อง" แอบนัว "มารี" กลางสวนสาธารณะ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อง" ณวัฒน์ แอบนัว มารี เบรินเนอร์ กลางสวนสาธารณะ ในละครเรื่อง "เมีย2018" 

        มัวแต่หลงน้องเมียคนสวยอย่าง มารี เบรินเนอร์ จนออกนอกหน้า งานนี้หนุ่ม “ป้อง” ณวัฒน์ เลยถูกสาวๆ ทีมเมียหลวงแสนดีประกาศกร้าวว่าหมั่นไส้ ล่าสุดในละคร “เมีย2018” หนุ่มป้องยังลงทุนหนีเมียอย่างสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ แล้วแอบมานัวสาวมารีที่สวนสาธารณะ 

          เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) รู้สึกกระวนกระวายใจ ที่กันยา (มารี เบรินเนอร์) ยังไม่กลับบ้านจึงออกไปดักรออยู่ที่สวนสาธารณะในหมู่บ้าน เมื่อทั้งคู่ได้พบกันธาดาจึงเข้าไปคาดคั้นว่าทำไมกลับบ้านดึก ด้วยความเมากันยาจึงหลุดปากถามธาดาว่ารู้สึกยังไงกับตน

"ป้อง" แอบนัว "มารี" กลางสวนสาธารณะ!!

         ฉากนี้ ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ สวนสาธารณะย่านประชานิเวศน์ เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,มารีมาที่หน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมบทและคิว ใช้เวลาไม่นานทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ป้องยืนรอมารีอยู่ที่สวนสาธารณะ ด้วยความหงุดหงิด

"ป้อง" แอบนัว "มารี" กลางสวนสาธารณะ!!

         จากนั้นผู้กำกับก็ให้คิวมารี ที่อยู่ในอาการเมา เดินเซเข้ามาทันทีที่ป้องเห็นมารี ก็เปิดฉากต่อว่าเรื่องที่มารีกลับบ้านดึกมารีจึงสารภาพว่าไปกินเหล้ากับ คุณสุชาติ (พีท ทองเจือ) มาทำเอาป้องถึงกับหัวเสีย ปรี๊ดแตกใส่มารี และออกคำสั่งว่าอย่าทำแบบนี้อีกฟากมารีที่ฟังป้องบ่นจนจบ ก็หัวเราะเยาะพร้อมตอกกลับไล่ให้ป้องกลับไปดูแลเมียตัวเอง!!และตามด้วยคำถามแกมประชดว่า “รู้สึกยังไงกับตน” เล่นเอาป้องถึงกับชะงัก

 

 

"ป้อง" แอบนัว "มารี" กลางสวนสาธารณะ!!

         แต่ป้องก็รีบกลับลำเปลี่ยนเรื่องหันมาคะยั้นคะยอให้มารีกลับเข้าบ้านไปกับตน แต่มารีไม่ใส่ใจดื้อแพ่งนั่งกินน้ำอย่างสบายอารมณ์ ป้องจึงตัดสินใจเข้าดึงตัวมารีให้ลุกขึ้นทั้งคู่ยื้อยุดฉุดกระชากกันซักพัก ต่างฝ่ายต่างก็เซถลาล้มลงไปนอนแนบชิดกันอยู่ที่พื้น ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพ ทั้งคู่นอนส่งสายตาให้กันอยู่สักพัก ก็ให้คิวทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่มเป็นอันเสร็จสิ้น 

"ป้อง" แอบนัว "มารี" กลางสวนสาธารณะ!!

         เปิดศึกนัวกันกลางที่สาธารณะแบบนี้แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? แฟนๆ ทีมเมียหลวงต้องจับตาดูให้ดีว่าสาวบี-น้ำทิพย์ จะจับพิรุธสามี กับ น้องสาวได้ยังไง? ตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน “เมีย2018” ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้ 21.30น. ช่องวัน 31 

"ป้อง" แอบนัว "มารี" กลางสวนสาธารณะ!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ