บันเทิง

ป้อง'ไข่มุก-ปัณ' แอบแอ๊บ 'บอย'ย้ำรายการไร้สคริปต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ย้ำรายการไร้สคริปต์ เชื่อ'ไข่มุก-ปัญ'ไม่แอ๊บอย่างที่ถูกดราม่า

         กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างหนักในโลกโซเซียลหลังจากที่สองสมาชิกวงบีเอ็นเค อย่าง “ไข่มุก”วรัทยา ดีสมเลิศ และ“ปัณ”ปัญสิกรณ์ ติยะกร ร่วมเล่นรายการ “Davinci เกมถอดรหัส”ที่มีหนุ่ม “บอย”ปกรณ์ เป็นพิธีกร โดยสาวไข่มุกได้ตอบคำถามภาพ “กบไสไม้”เป็น “อ๊บไสไม้” จนหลายคนตีความว่าสาวไข่มุกพูดผิดจริงหรือแกล้งแอ๊บกันแน่ ล่าสุดได้พบ“บอย”ปกรณ์ จึงต้องสอบถาม

ป้อง'ไข่มุก-ปัณ' แอบแอ๊บ 'บอย'ย้ำรายการไร้สคริปต์

         “คือต้องบอกก่อนอย่างนี้เลยในฐานะพิธีกรที่อยู่กับน้องตรงนั้นนะครับ ผมกล้าพูดได้เลยว่าน้องเขาตอบอย่างนั้นจริงๆ คือด้วยบางทีแบบสถานะการณ์ตอนนั้นอยู่หน้าแท่น แล้วต้องแข่งกันตอบยิ่งกดเร็วก็ตอบเลยอะไรอย่างนี้บางทีมันก็มีจังหวะคิดไม่รอบบ้างอะไรบ้าง แข่งกันตอบแบบนี้มันแข่งที่ความเร็วด้วยแต่ว่าก็ได้รับทราบข่าวสารมาบ้างในเรื่องของคอมเมนท์ในโลกโซเชียล ผมก็จะบอกว่าความจริงทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดทุกคนมีสิทธิ์ที่จะออกความเห็น แต่ว่าการที่คุณจะออกความเห็นหรือการที่คุณจะพิมพ์อะไรลงไปเนี่ย คือก็ต้องอยู่ในขอบเขตที่ว่าเราจะไม่ไปทำร้ายจิตใจของอีกฝั่งนึงจนเกินไปนะครับ ก็คือให้แค่ระดับหนึ่งก็พอนะ”

ป้อง'ไข่มุก-ปัณ' แอบแอ๊บ 'บอย'ย้ำรายการไร้สคริปต์

มีคนมาเม้นท์ว่าน้องแอ๊บหรือเปล่า น้องเตรียมสคริปต์หรือเปล่า?

         “โอเค คืออันนี้ผมกล้ายืนยันเลยนะว่าการแข่งขันในรายการของผมไม่มีสคริปต์นะ คือที่ว่าคำพูดแบบน้องเขาแอ๊บผมคิดว่าค่อนข้างแรงมากนะสำหรับผม ผมรู้สึกสงสารน้องผมกล้าพูดว่าน้องเขาแอ๊บ คือน้องเขาก็ตอบตามที่เขาคิดจริงๆ ณ ตอนนั้น คือมุกเทปที่มีการแข่งขันไม่ใช่แค่เทปบีเอ็นเคเทปเดียวครับ ทุกเทปที่มีมาตลอดก็มีคนตอบอะไรขำๆ ฮาๆ มาเรื่อยๆ มันก็เป็นสีสันของรายการ บางทีตัวเราเองเรานั่งดูเราก็ตอบแบบขำๆ ในใจเลยแบบเห้ยตอบผิดเหมือนกัน คือบางทีมันเป็นจังหวะการแข่งขันนะครับต้องแบบต้องตอบด้วยความเร็วด้วยคิดไม่ทันมากกว่า คืออย่างไรก็ตามคือคอมเมนท์ได้แต่อยากให้คอมเมนท์กันแบบอยู่ในขอบเขตของความเคารพ ในสิทธิกันด้วยนะครับอย่าทำร้ายจิตใจกันเกินไป”

 

 

 อย่างล่าสุดก็มีอีกกรณีนึงน้องปัณที่น้ำพั้นช์ชูกำลังด้วยใช่ไหม?

         “คือความจริง เอาจริงๆ ตอนอยู่ในรายการตลกมาก (ยิ้ม) คือตลกสนุกมาก สนุกแล้วแบบด้วยตัวคาแรคเตอร์ปัญตอนแข่งรายการเนี่ยเขาแบบจะมีคาแรคเตอร์ที่แบบว่า เป็นคนใจดีพอกดคิดได้ก่อนแต่ว่ายังไม่กดตอบก็จะแบบว่าเธอเอาเปล่าๆ เดี๋ยวเราให้อะไรอย่างนี้พอกดตอบแล้วก็ตอบผิดอะไรอย่างนี้ครับ ซึ่งถ้าเกิดว่าใครที่ไปดูจริงๆ นะ ก็จะเห็นว่าหน้าน้องเขาจะเหวอจริงๆ ว่าเขาตอบผิด เขามั่นใจว่ามันใช่แน่ๆ อะไรอย่างนี้ เพราะฉะนั้นไอ้เรื่องที่ว่าแกล้งตอบผิดมันไม่มีหรอก คือมันไม่ใครจะแบบแกล้งตอบผิดเพื่อให้คนมาด่าเรา อันนี้คืออยากจะแบบย้ำอีกทีนึงเม้นท์ได้แต่ก็อยากจะให้เม้นท์ในขอบเขตที่พอเหมาะพอควรพอนะครับ อย่าไปว่ากันถึงว่าแบบระดับที่ทำให้คนที่เขาโดนคอมเมนท์เสียใจเลยนะคอมเมนท์กันพอดีๆ พอ”

ป้อง'ไข่มุก-ปัณ' แอบแอ๊บ 'บอย'ย้ำรายการไร้สคริปต์

ในฐานะพิธีกรโดนอะไรจากกระแสบ้างไหม?

         “ตัวผมเองไม่ได้โดนอะไร ผมก็แค่รู้สึกว่าในฐานะที่ผมเป็นพิธีกรรายการนี้ แล้วก็คือตัวน้องแบบโดนกระแสผมก็มีหน้าที่อย่างนึงก็คือ ส่งต่อความรู้สึกไปให้น้องเขาว่าเราก็รู้สึกเป็นห่วงน้องเหมือนกัน ก็เป็นห่วงจริงๆ แหละด้วยความที่แบบว่า เด็กๆ เขาก็ยังเป็นเด็กๆ อยู่นะบีเอ็นเค แล้วเขาก็เพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน เขาก็อาจจะแบบตั้งรับกับสถานะการณ์อะไรอย่างนี้ยังไม่ค่อยแข็งแรงมากนะครับ ก็บอกน้องเขาว่า สำหรับผมเองทำงานตรงนี้ก้มีทั้งคนชอบทั้งคนไม่ชอบนั่นแหละ คนที่ชอบเราก็ดีเราก็รักเขากลับแต่ว่าใครที่เขาอาจจะไม่ได้ชอบเราก็ไม่ต้องไปไม่ชอบเขานะ เราก็อยู่เฉยๆ ก็พอ” 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ