บันเทิง

(คลิป) แฮปปี้ที่สุด 'เบนซ์-มิค' ท้อง 2 ก็ได้ลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา และ "มิค" บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ เผยท้องลูกคนที่ 2 ได้ลูกสาว  แย้มถ้าลูกคนที่ 2 เลี้ยงง่ายจะเตรียมมีลูกคนที่ 3 


    ถือว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักครอบครัวหนึ่งของวงการ สำหรับ "เบนซ์" พรชิตา กับ "มิค" บรมวุฒิ ที่ตอนนี้กำลังต้องท้องลูกคนที่ 2 อายุครรภ์อยู่ที่ 5 เดือนแล้ว ล่าสุดได้พบทั้งคู่ในงาน แถลงข่าวแคมเปญใหม่ "ขับดีได้ดี" ที่ ห้องบอลรูม 1 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท จึงต้องขออัพเดทตอนนี้อารมณ์คุณแม่คงที่หรือยัง
 

    มิค -"ท้องนี้ไม่วีนเลย (ยิ้ม)ท้องที่แล้วไม่วีนแต่กินเก่ง แต่พอมาท้องนี้กลับกลายอยากกินของรสจัด แต่พอไปถึงกินคำหนึ่งแล้วหยุด ท้องนีี้ไม่สนุก(หัวเราะ)คนที่กินแทนคือมิค ท้องแรกเบนซ์บอกเลยอยากกินร้านนีั้ืแล้วไปสั่งกันอย่างบ้าคลั่งสนุกมาก พอมาท้องนี้สั่งมาเต็มโต๊ะ แล้วเอากลับบ้าน"
    แพ้ท้องเยอะไหม
    เบนซ์ -"ไม่แพ้เลย"
    มิค -"รอบนี้มิคไม่แพ้นะ ท้องที่แล้วกันแคบหมูที่บ้าน 10 กิโลกรัมทุกวัน รอบนี้ไม่มีเลย (แปลว่าที่ผ่านมามิคเตรียมตัวรองรับอารมณ์เขาอยู่แล้ว) ก็ใช่นะ ผมลดน้ำหนักลงมาเพื่อไม่รู้ว่าจะต้องอ้วนเป็นเพื่อนหรือเปล่า แต่ตอนนี้เดือนที่5แล้วเขายังไม่ขอ ก็ขอให้เป็นแบบนั้นจนเดือนที่7และ8และ9 กลับบ้านแล้วอย่ามานั่งเศร้า"
    เบนซ์ -"ไม่เป็น เพราะรู้ว่าท้องมันต้องอ้วน ช่างมัน"
    ทราบเพศแล้วหรือยัง
    มิค -"ได้ลูกสาวอีกคนหนึ่ง ไว้หนวดรอเลย พกปืน พกหนังกะติ๊ก ไว้ยิง"
    เบนซ์ -"เปิดโอกาสให้ลูกบ้าง อย่าเหมือนแม่เรา (หัวเราะ) สำหรับตัวเบนซ์ๆ แฮปปี้นะเพราะว่าอยากได้ลูกสาว2คนอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกัน โตขึ้นไปเที่ยวกันมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน มันคือความคิดเรา แต่ว่าพี่มิคเขายังอยากได้ผู้ชาย"
    มิค -"มิคเคยคุยกันเบนซ์ไว้ว่าถ้าได้ลูกคนที่2เป็นผู้ชาย อีกสักวันหนึ่งเราคงอยากได้ลูกสาว เพราะปริมทำให้เราเปลี่ยนทัศนคติของลูกสาวไปเลย คือมีลูกสาวมาแล้วมิคจะต้องเป็นห่วง นู่นนี้่นั่น ขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยไม่ได้ แต่ปรากฏไม่จริง มิคนั่งทำงานอยู่ปีนขึ้นมาบนโซฟาแล้วซบนมเรา แล้วเรียกพ่อ ๆตายเลยหมดตูดแน่นอน รักลูกสาว ยังบอกเบนซ์เราน่าจะมีลูกสาวสะ2คนเนอะ อย่างที่มีคนที่2เพราะปริมเลี้ยงง่ายและถ้าเลี้ยงคนที่2ง่ายคนที่3ก็น่าจะมา แต่ถ้าคนที่2เรียกยากจบแค่นี้ิ"
    แล้วเบนซ์ละโอเคไหมถ้าต้องตั้งท้องลูกคนที่3
    เบนซ์ -"เบนซ์ไม่มีปัญหาเรื่องท้องนะ เพราะชอบท้อง เป็นมีความสุขกับการท้องมาก คือท้องแล้วมีความสุข ไม่ได้กลัวว่าหุ่นจะเสียนะ แต่ที่กลัวๆไม่มีเงินเลี้ยงลูกมากกว่า(หัวเราะ) ชอบท้อง เรื่องการท้องๆ แรกจะดูแลนะ พอมาท้องนี้เริ่มสบายล่ะ ทำอย่างนี้ได้ ท้องแรกเราไม่รู้ไง พอมาท้องนีั้มันหลายสิ่ง มันทำให้เรารู้ว่าทำตัวชิวล์ๆได้ไม่ต้องระวัง"
 

 

(คลิป) แฮปปี้ที่สุด 'เบนซ์-มิค' ท้อง 2 ก็ได้ลูกสาว

(คลิป) แฮปปี้ที่สุด 'เบนซ์-มิค' ท้อง 2 ก็ได้ลูกสาว

 

 

   ท้องนี้ไร้ความกังวลแล้ว
    เบนซ์ -"ท้องนี้ไม่มีเลย คือรู้สึกคนท้องสนุกดีชอบท้อง แล้วแต่คนบ้างคนเขาไม่อยากเห็นตัวเองอ้วน(ตั้งชื่อยัง) ท้องนี้เบนซ์ไปไม่ถูกเลย เพราะคิดว่าเป็นผู้ชาย ทุกคนทักว่าลูกชายดูจากท่า้เดิน ตอนแรกตั้งชื่อว่าน้องปุณ พอบอกผู้หญิง งงเลยไปไม่ถูกเปเลย(ยิ้ม)ตอนนี้ยังเปอยู่'
    มิค - "ปลิกไหม ปริมปลิก ถ้าชื่อนี้ลูกโตคงโกรธพ่อโกรธแม่เขามาก (หัวเราะ) เปรม ไม่รู้สิ ยังไม่รู้ว่าจะต้องมีป.ปลาอยู่ไหม แต่มันก็ไม่แน่ มันน่ารักดี แต่คงยึด เหมือนเดิม ว่าเรายังชอบชื่อไทย ไม่เอาชื่อแบบนนนี่ แนนนี่ เราไม่เอา แล้วเอาชื่อไทยที่ฝรั่งเรียกไม่ยากเกินไป"
    "เบนซ์"แล้วเรื่องหุ่นละไม่กังวลหรือ
    เบนซ์ -"เดี๋ยวดูก่อน แต่จริงๆ ต้องไม่เกิน6เดือนนะหากจะลดน้ำหนัก ถ้าเกิน6เดือนแล้วลดยาก เหมือนที่ทุกคนบอก เพราะวันนี้จากท้องเดิมยังอยู่ที่ตัว 8 กิโลกรัมเลยนะ ยังไม่ไปไหน ถ้าคลอดคนนี้คงจะพยายามลดเยอะหน่อย"

 

(คลิป) แฮปปี้ที่สุด 'เบนซ์-มิค' ท้อง 2 ก็ได้ลูกสาว

 


    กำหนดคลอดล่ะ
    มิค -"ประมาณเดือนตุลาคม ช่วงกลางๆถึงปลายๆจะครบ40สัปดาห์ ถ้าคลอดน่าจะอาทิตย์แรกของตุลาคม ส่วนฤกษ์เดี๋ยวต้องไปดูกับท่านเจ้าคุณเหมือนเดิม เพราะว่าอย่างไรก็ผ่า เพราะคนแรกก็ผ่า คนที่สองก็ต้องผ่า"
    สบายใจเรื่องของใช้เพราะได้ลูกสาว
    มิค -"ใช่นะ ของที่หลายๆอย่างส่งมา แล้วอีกอย่างปริมโตเร็ว ใส่ไม่กี่ครั้งก็โต เรายังอยากเห็นอยู่ ส่งมาเพิ่มอีกได้นะ 
เบนซ์ -"นี้ก็เก็บของลูกตลอด"
    กับน้องปริมล่ะ สอนให้เขารักน้องในท้องอย่างไรบ้าง
    เบนซ์ -"เบนซ์พาเขาไปดูอัลตร้าซาวน์ด้วย ในท้องแม่มีเด็กกระดุกกระดิก ตอนแรกเขาไม่เข้าใจแต่ตอนนี้เขาเริ่มจะเข้าใจว่ามีน้องอยู่ในท้อง เพราะตอนเช้าเขาจะถามน้องตื่นยัง คุยกับน้อง จ๊ะเอ๊น้อง"
    มิค -"เริ่มจะเข้าใจ ช่วงหลังๆ.พ่อเป็นหัวเน่า ปกติเขานอนค้างแม่จะข้ามมาหอมพ่อ แต่พอเมื่่อเช้าเรียกพ่อแล้วยิ้ม แต่มาจุ๊บน้อง พ่อไม่ได้แล้ว"
    เบนซ์ -"ดูจะรักน้องนะ เพราะเขารักลูกพี่ชายมาก (กลัวน้องปริมน้อยใจไหม)พูดจริงเลยนะ.กลัวมาก ที่กังวลที่สุดคือไม่ให้น้องกินนมกลัวมากๆ เลย เพราะว่าคุณหมอบอกว่าให้เบนซ์ซื้อตุ๊กตามา1ตัว  สมมุติให้เลี้ยงน้องเขาน่ารักนะ ให้น้องกินนมแม่ได้ไหม เขาบอกว่าได้ สักพักเขาบอกปริมกินมั้ง(หัวเราะ) สรุปไม่ได้กินนม"
    มิค -"หมอที่ว่าเป็นหมอเด็กที่ดูแลปริมเรื่องฉีกวัคซีนอยู่แล้ว ปรึกษาคุณหมอ ขอบคุณที่ทุกๆคนเป็นห่วงตอนที่เบนซ์ตั้งครรภ์ ให้นมปริม เราเป็นห่วงนะ แต่เราปรึกษาหมอตลอดเวลา"
    เบนซ์ -"เรื่องการเลี้ยงดูมันจะง่ายเพราะเป็นเพศเดียวกัน เขาจะทำตามๆกัน"

 

(คลิป) แฮปปี้ที่สุด 'เบนซ์-มิค' ท้อง 2 ก็ได้ลูกสาว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ