บันเทิง

'อั้ม' หน้าละอ่อนขึ้นด้วยผมทรงนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม" พัชราภา สวยแบ๊วลุคผมหน้าม้า เผยสนุกได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง

         ช่วงนี้ออกงานถึ่จริงๆ สำหรับ “อั้ม” พัชราภา ที่ล่าสุดไปร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “2018 FiFA WORLD CUP RUSSIA” แคมเปญล่าสุดจากViVoในฐานะแอมบาสเดอร์ด้วยผมหน้าม้าแปลกตา ที่สยามพารากอน ได้สอบถามเรื่องลุคใหม่ ซุปตาร์สาวแจงว่า

'อั้ม' หน้าละอ่อนขึ้นด้วยผมทรงนี้

        “วันนี้มาลุคหน้าม้าน้องฉัตรเปลี่ยนลุคซ์ให้เดินหัวทิ่มออกจากบ้าน ไม่เคยชินด้วยรองเท้า ด้วยผม จริงๆ งานนี้เขาอยากให้แต่งตัวแบบงานที่แล้ว ที่ออกสปอร์ตๆ หน่อย ก็บอกเขาว่าอุ๊ย แต่งไปแล้ว เดี๋ยวตะหาที่ใกล้เคียงแล้วกัน ก็ได้ลุคนี้มา ถามว่าชอบไหม คืออั้มห่วงกลัวว่าหน้าม้าจะแตกอยู่ตลอดเวลา (หัวเราะ) ก็ชอบนะ (มีคนชมว่าสวย) ก็ขอบคุณค่ะ ถามว่าสนุกกับการแต่งตัวใช่ไหม อั้มก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง บางทีก็จำหน้าตัวเองไม่ได้ อย่างวันนี้ (หัวเราะ) ช่วงนี้ก็ออกงานถี่หน่อยแต่ใกล้จะหมดแล้ว ก็จะพัก ว่างยาว

'อั้ม' หน้าละอ่อนขึ้นด้วยผมทรงนี้

         (จะมีงานอีเว้นต์อีกไหม)ก็คงมีมาเรื่อยๆ (แฟนคลับตามมาทุกงาน ป้ายไฟมารอตั้งแต่บ่ายโมง) เหรอ (ยิ้ม) นี่คือกำลังใจของอั้มเลย (ล่าสุดไปทานข้าวกับ "แป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ)คุณแป้ง นัดทานข้าวกับพี่ป๊อป แล้วชวนอั้มไป ดีใจมากๆ เลย ได้ทานข้าวบ้านพี่แป้ง พี่แป้งน่ารักมากๆ ถามว่าสนิทสนมไหม โห...ไม่บังอาจ เอาเป็นว่าพี่แป้งเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมากๆ และสวยมากๆวันนั้นก็ไม่มีอะไร ก็ไปทานข้าวกันเฉยๆ” อั้ม กล่าวปิดท้าย

'อั้ม' หน้าละอ่อนขึ้นด้วยผมทรงนี้

 

         เมื่อถูกถามต่อว่าโดยส่วนตัว ซุปตาร์สาวเป็นคนชอบไหมฟุตบอลหรือเปล่า ซึ่งนางเอกสาวแจงว่า

         “อั้มก็ดูได้ แต่ผู้หญิงก็ดูไม่ค่อยเป็นนะคะ แต่พอเห็นเขาเฮ เราก็เฮตาม (มีเชียร์ทีมไหนในใจไหม) ต้องบอกตรงๆ เลยว่าทีมไหน ไม่มีเลย ดูตามนักฟุตบอลหล่ออยู่แล้ว (หัวเราะ) คนไหนหล่อก็ตามไปดูคนนั้น (ไปทำบุญมา เป็นสะพานบุญ) ต้องขอบคุณเพื่อนๆ หลายๆ คนด้วยที่ช่วยกัน และบอกบุญไป ไม่คิดว่าทุกคนจะโอนมาให้อั้มเยอะมาก จนอั้มเกือบจะไม่ได้ออกเงิน ก็ต้องบอกไปว่าอย่าเพิ่งปิดยอดให้อั้มนะ ขอออกเงินด้วย ทุกคนก็ช่วยกันโอนมาเยอะแยะเลย (ใครเป็นคนแพลนนี้) อั้มเองและก็พระอาจารย์ด้วย อยากให้ทำ อั้มก็อยากทำด้วย (เป็นเหมือนการให้ทานใช่ไหม)เอาเป็นว่า เหมือนเราให้ความสุขดีกว่า เราไป มอบของให้ความสุขดีกว่า

'อั้ม' หน้าละอ่อนขึ้นด้วยผมทรงนี้

 

        (มีแพลนไปที่ไหนอีก) ยังแต่ก็ทำปกติบ่อยๆ อยู่แล้วเนอะ (มีน้องๆ เด็กนักเรียนไปด้วย)ใช่มีนักเรียน 200 กว่าคน มีอายุเท่าๆ พวกเราจนถึงอายุมากหลายๆ คน ประมาณ 800 คน รวมทั้งหมดเป็น 1000 คน แล้วของในถุงหนักมาก ถุงหนัก 10 กิโล สงสารน้องๆ มากต้องแบกถุงหนัก ครั้งหน้าจะเตรียมให้เบากว่านี้ แต่ไม่รู้จะให้อะไร ถ้าเบากว่านี้ แล้วเราก็จะมีซองให้ เพื่อเป็นค่าขนม (มีแพลนทำที่ไหนอีกไหม)เดี๋ยวรวบรวมกับเพื่อนๆ ว่าอยากทำที่ไหนต้องถามเพื่อนๆ ด้วย” อั้ม กล่าวแจง

'อั้ม' หน้าละอ่อนขึ้นด้วยผมทรงนี้

'อั้ม' หน้าละอ่อนขึ้นด้วยผมทรงนี้

'อั้ม' หน้าละอ่อนขึ้นด้วยผมทรงนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ