บันเทิง

'ลาดา อาร์สยาม' ยังผวาโรคจิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลาดา อาร์สยาม ยังผวาหลังโรคจิตสไลด์หนอนหน้าบ้าน โทรหากลางดึก เล็งติดกล้องวงจรปิดหน้าบ้านแล้ว

         ยังผวาไม่หายเพราะก่อนหน้านี้โดนโรคจิตบุกทำอนาจารถึงหน้าบ้านสำหรับ ลาดา อาร์สยาม คนสวยของบุญโทน คนหนุ่ม โดยนักร้องสาวได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์” ที่ลานอินฟินิท ซิตี้ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ว่า

 

'ลาดา อาร์สยาม'  ยังผวาโรคจิต

 

         “ตั้งแต่ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำก็มีคนไรเดกแมสเสจเข้ามาทางอินสตาแกรม ส่งคลิป ส่งรูปโป๊ เข้ามา แต่เราหนีด้วยการบล็อกได้ ก่อนหน้านี้ก็มีคนโทรเข้ามาเบอร์คุณแม่ทำเสียงแปลกๆ ใส่ตอนดึกๆ คุณแม่ตกใจทำแบล็กลิสต์เบอร์แทบไม่ทัน พอเรากลับบ้านต่างจังหวัด เราก็อัพไอจีว่ากลับบ้านตามประสาวัยรุ่นที่ติดโซเชียล ตอนนั้นคุณป้าอาบน้ำหมาที่หน้าบ้าน ก็เลยเดินไปดู แล้วก็ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์มาจอดฝั่งตรงข้ามบ้านแล้วมองเข้ามา ด้วยสัญชาตญาณพอมีคนมองเราก็จ้องว่าเขาทำอะไร เห็นว่ามีผู้ชายตัวเล็กๆ นั่งคร่อมอยู่บนรถ สวมหมวกกันน็อค คาดแมสปิดจมูกเห็นแต่ตา มือเขาอยู่ในกางเกง ยิ่งเราจ้องเขายิ่งทำแล้วเขยิบเข้ามาใกล้รั้วบ้าน หนูก็วิ่งสติแตกไปเรียกคุณพ่อ ท่านก็บอกให้เอาโทรศัพท์ไปถ่ายไว้เป็นหลักฐาน แต่พอกลับออกไปเขาก็หายไปแล้ว

'ลาดา อาร์สยาม'  ยังผวาโรคจิต

 

         (แจ้งความหรือยัง) แจ้งแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้มาตรวจสอบว่าซอยบ้านเรามีกล้องวงจรปิดหรือเปล่า เสียดายมากที่ไม่มี เลยคุยกับคุณพ่อมาต้องติดแล้วแหล่ะ เพราะในพื้นที่ราชบุรีมีโรคติตที่ทำแบบนี้ ทางตำรวจก็ตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นคนเดียวกัน กำลังตามจับอยู่ แล้วก็คอยมาดูตรงแถวบ้านว่ามีใครขับรถมาวนเวียนมั้ย มีโรคจิตโทรมาอยู่มั้ย แต่พอเราโพสต์ว่าจัดการเรื่องนี้อยู่นะ ก็ไม่มีใครมาทำอะไร คาดว่าเขาน่าจะเป็นคนที่ติดตามโซเชียลของเรา เพราะรู้ว่าเราไปไหน แต่บ้านที่กรุงเทพยังปลอดภัยดีและขอให้ปลอดภัยแบบนี้ไปเรื่อยๆ”

'ลาดา อาร์สยาม'  ยังผวาโรคจิต

        เมื่อถามต่อว่าต่อไปยังกล้าเซ็คอินสถานที่อยู่หรือเปล่า ซึ่งนักร้องสาวกล่าวว่า "ถ้าอยู่ในที่ที่ปลอดภัยก็เช็คอินได้ แต่ถ้าอยู่คนเดียว หรือรู้สึกไม้ปลอดภัยก็จะไม่เช็คอิน พูดตามตรงว่าหลอนมาก เพราะยังมีโรคจิตไดเรกข้อความมาคุกคามอยู่ คือชอบผลงาน ชอบรูปที่ลงได้ แต่อย่าทำแบบนี้เลย น่ากลัวเป็นภัยสังคม

'ลาดา อาร์สยาม'  ยังผวาโรคจิต

          (ปัญหาเกิดจากรูป ต่อไปเวลาลงรูปจะระวังกว่าเดิมมั้ย)จริงๆ เราไม่ใช่คนเซ็กซี่ชวนให้คิดไกลเลย ไม่รู้ว่าเขาจินตนาการไปถึงไหน เป็นผู้หญิงค่อนข้างหวงตัว แต่อาจจะด้วยคาแรกเตอร์ในการทำงาน มำให้ดูเป็นผู้หญิงแรงๆ จนเขาคิดไปไกลเราคงห้ามความคิดเขาไม่ได้ แต่ก็ป้องกันตัวเองด้วยการแต่งตัวให้รัดกุมขึ้นถ้าไม่ได้ทำงาน แต่ถ้าทำงานก็ตามคาแรกเตอร์ แล้วก็พยายามไม่ไปไหนมาไหนคนเดียว ส่วนเรื่องรูปก่อนหน้านี้เรามีแต่รูปใส่ชุดเรียบร้อย พอเห็นพี่ๆในค่ายไปเที่ยวกัน ใส่ชุดว่ายน้ำ น่ารัก มุ้งมิ้ง ก็เลยถ่ายรูปแล้วอัพบ้างเพราะอยากมีรูปสวยๆ เก็บไว้

'ลาดา อาร์สยาม'  ยังผวาโรคจิต

        (อย่างคนที่เข้ามาคุกคามในโซเชียลจะแจ้งความเอาผิดมั้ย) ไม่รู้จะเอาผิดยังไง เพราะเขาไม่ได้ใช้รูปตัวเอง พอเราบล๊อก เขาก็สร้างแอคเคาท์ใหม่เข้ามา น่าจะเป็นคนเดิมๆวนๆกันอยู่ในโซเชียลของเรานี่แหล่ะ” ลาดา กล่าวปิดท้าย 

 

'ลาดา อาร์สยาม'  ยังผวาโรคจิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ