บันเทิง

"ใบเฟิร์น" ของขึ้น !! โดน"ตรี" หยามเกียรติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" อัญชสา จัดหนัก "ตรี" ภรภัทร กลางกองสายรักสายสวาท

         ทำเอาคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว  สำหรับละครฟอร์มยักษ์ “สายรักสายสวาท”   กับเรื่องราวความรักสุดพัวพัน  จากรุ่นพ่อแม่สู่รุ่นลูก  ล่าสุดส่งฉากปะทะคารม จนน้ำตาแตก ระหว่างนางเอกสาว "ใบเฟิร์น" อัญชสา กับพระเอกน้องใหม่ "ตรี" ภรภัทร มาฝากแฟนๆ เป็นมายังไง? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

 

"ใบเฟิร์น" ของขึ้น !!  โดน"ตรี" หยามเกียรติ

         เป็นฉากที่ ภาคิไนย (ตรี-ภรภัทร)  ไม่พอใจ ที่ถูกเปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) ต่อว่า  ที่ตนทำตัวเหมือนคนที่กำลังจับปลาสองมือ โลเล ไม่ชัดเจนกับใครสักที ด้วยความโมโหที่ถูกเปลวต่อว่าฉอดๆ ภาคิไนยจึงดึงเปลวมาจูบ และพูดจาหมิ่นเกียรติ จนทำให้เปลวเสียใจ      ฉากนี้ทีมงานยกกอง  ไปถ่ายทำกันที่ริมทะเล ย่านหาดปึกเตียน  เมื่อทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับ "ปุ๊ย" ผอูน  ก็เรียกใบเฟิร์น, ตรี  มาซักซ้อมบทและคิวกันอย่างละเอียดยิบ  ซึ่งระหว่างซ้อม ใบเฟิร์นกับตรีก็นัดแนะกัน ใบเฟิร์นกำชับให้ตรีกระชากแขนแรงๆ ฟากตรีบอกให้ใบเฟิร์นตบจริงได้เลยเหมือนกัน  

"ใบเฟิร์น" ของขึ้น !!  โดน"ตรี" หยามเกียรติ

        หลังซักซ้อมกันจนคล่องแล้ว  ก็เดินหน้าถ่ายทำจริงทันที  เริ่มที่ใบเฟิร์นเดินเล่นอยู่ที่ชายหาด ผ่านมาเห็นตรีกำลังยืนเซ็งชีวิตอยู่ ก็เข้ามาคุยกับตรีอย่างยียวน ตามสไตล์คู่ปรับไม้เบื่อไม้เมา เปิดฉากเหน็บแนมใส่ตรีว่า “ทำไมถึงชอบจับปลาสองมือ”

  "ใบเฟิร์น" ของขึ้น !!  โดน"ตรี" หยามเกียรติ

         เล่นเอาตรีออกอาการเคืองขึ้นมาทันที  จึงเดินเข้าไปประชิดตัว แล้วตะคอกใส่ใบเฟิร์นว่าทำไมชอบมาหาเรื่องตน  ใบเฟิร์นเห็นว่าตรีท่าทางจะโกรธจริง  จึงเลี่ยงด้วยการหันหลังเดินหนี  แต่ก็ถูกตรีกระชากแขนไว้  แล้วล็อคตัวมาจูบมั๊ฟ!! เข้าให้ เล่นเอาใบเฟิร์นที่ไม่ทันตั้งตัว  ได้แต่ช็อคยืนตัวแข็ง หลังตั้งสติได้ก็ออกแรงผลักตรีออกไป ฟากตรีที่ยังหัวเสียไม่หายจึงพลั้งปากพูดแรงใส่ใบเฟิร์นว่า “แบบนี้ใช่มั้ยที่เธอต้องการ”  เท่านั้นแหละ  ทำเอาใบเฟิร์นถึงกับปรี๊ดแตก  เงื้อมือตบตรีจนหน้าหัน!! แล้วพรั่งพรูความเสียใจที่ถูกตรีพูดจาดูถูกเหยียดหยามออกมาทั้งน้ำตา ก่อนจะวิ่งหนีไปในที่สุด ทำเอาตรีถึงกับอึ้งหน้าชา รู้สึกผิดที่เผลอพูดจารุนแรงกับใบเฟิร์น สุดท้าย..เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร?  ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์  “สายรักสายสวาท” ออกอากาศ คืนวันพฤหัสบดีที่      14 มิถุนายนนี้ เวลา 20.10 น.  ช่องวัน 31

"ใบเฟิร์น" ของขึ้น !!  โดน"ตรี" หยามเกียรติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ