บันเทิง

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัปตัน" ชลธร ยืดอกรับผิดชอบลูกในท้องอดีตแฟนสาว ไม่ตอบอนาคตจะกลับมาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวไหม อ้างตอนนี้โฟกัสแค่ความปลอดภัยของเด็กในท้อง 



    กลายเป็นประเด็นร้อนระอุแห่งโลกโซเซียล หลังจาก "มิ้ง" ศวภัทร สุนทรนันท อดีตแฟนสาวของ "กัปตัน" ชลธร โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ว่าตัวเองได้ตั้งท้องอ่อนๆ ซึ่งทาง "บันเทิงคมชัดลึก" ได้สอบถามดาราหนุ่มวัยรุ่นในงานประกาศรางวัลไนน์เอ็นเตอร์อวอร์ดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยนักแสดงหนุ่มออกมาแบ่งรับแบ่งสู้ และยืนยันว่าได้เลิกรากับอดีตแฟนสาวมาระยะหนึ่งแต่ไม่สามารถระบุเวลาที่ชัดเจนได้ ทว่าหากลูกในท้องเป็นของตัวเองจริง ซึ่งหากจริงก็ยินดีรับผิดชอบ
    

       จากนั้นในช่วงหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางด้าน “มิ้ง” ออกมาเปิดใจกับสืื่อมวลชน เผยว่าตนได้ตั้งท้องกับนักแสดงวัยรุ่นจริง ทว่ากลับถูกทางครอบครัวและต้นสังกัดของฝ่ายชายกีดกั้นอย่างหนัก ไม่ให้ติดต่อและยังบอกไม่ให้พูดหรือให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว
    ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน เวลา 15.10 น.ทางนักแสดงหนุ่มวัย 20 ปีได้จัดงานแถลงข่าวที่บริษัทนาดาว สุขุมวิท 31 โดยมี คุณแม่วิริยา และ คุณพ่อวทีรัต คงยิ่งยง คุณแม่และคุณพ่อของกัปตัน รวมทั้ง "มิ้งค์" ศวภัทร สุนทรนันท และ คุณแม่ปุณณดา ไชยยงยศ คุณแม่ของมิ้ง แฟนเก่าของกัปตันที่ตกเป็นข่าวว่ามีลูกด้วยกัน พร้อมด้วย “บอม” จงจิตต์ อินทุ่ง Associate Director of Artist Management บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด (ตัวแทนจากบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ต้นสังกัดของกัปตัน"
     บรรยากาศในการแถลงข่าวเป็นไปอย่างตึงเครียด โดยมีกองทัพผู้สื่อข่าวจำนวนมากที่ไปร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้ 
    กัปตัน:ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่มร่วมฟังแถลง สำหรับเรื่อนที่ออกไปผมก็ยอมรับเลยว่าผมกับมิ้ง เคยมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจริงๆ แต่ว่าด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เราเลิกกันไป แต่ว่าเราก็มีความห่วงใยดีๆให้กัน สำหรับเรื่องที่มีเด็กอยู่นั้น ทางผมขอรับผิดชอบต่อสิ่งที่ผมได้กระทำไป เรื่องของการดูแลเด็ก เพราะว่าผมไม่สามารถปล่อยให้ สิ่งที่เกิดจากผมได้รับอันตราย แล้วก็ประเด็นอื่น
    ได้คุยกับกัปตันแล้วข้อตกลงเป็นมายังไงบ้าง
    มิ้ง: เขาก็ยืนยันที่จะรับผิดชอบ
    กัปตัน:ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนเลยนะว่า ผมมีความเป็นห่วงเด็กมากๆ ฉะนั้นผมจึงต้องพาเขาไปฝากครรภ์
    มีโอกาสจะกลับมารักกันเป็นแฟนกันได้อีกไหม
    กัปตัน :อันนี้ผมก็ตอบไม่ได้นะเพราะว่าอย่างแรกที่ผมต้องโฟกัสคือเด็กในท้อง เพราะผมไม่สามารถให้เด็กนั้นเป็นอะไรขึ้นมาได้ เมื่อคลอดออกมา
    ส่วนตัวมิ้งรู้สึกอย่างไรบ้างถ้าเขาจะรับผิดชอบแค่ลูก
    มิ้ง :ก็คงต้องแล้วแต่เขานะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ 7สัปดาห์แล้ว

 

 

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

 


    ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าคุณแม่ฝ่ายกัปตันไม่โอเคกับมิ้ง
    แม่กัปตัน:ถ้าถามถึงความรับผิดชอบ ถ้าเด็กเกิดจริงๆ ครอบครัวก็รับผิดชอบอยู่แล้ว แล้วได้มีการตรวจสอบแล้ว เราก็พร้อมรับผิดชอบอยู่แล้ว
    คุณแม่ยังไม่เชื่อใจว่าลูกในท้องเป็นลูกของกัปตัน
    แม่กัปตัน :ของโฟกัสเรื่องของเด็กในท้องนะ เพราะห่วงว่าเราต้องดูที่ความปลอดภัยของเด็ก
    พ่อกัปตัน:ผมว่าเวลาก็จะบอกเป็นขั้นๆไป
    ต้องรอพิสูจน์ว่าใช่กับไม่ใช่
    กัปตัน:ผมไม่ได้สนตรงนั้นแล้วนะ ว่าใช่หรือไม่ใช่เพราะว่าอย่างน้อยเราเคยมีความสัมพันธ์ที่เป็นแฟนกันมา แล้วไม่ว่าจะเหตุใดก็ตามมันเป็นสิ่งที่เกิดจากผม ผมขอรับผิดชอบ แล้วผมก็ขอโทษแฟนคลับด้วย แล้วอยากจะบอกกับทุกๆคนว่าสิ่งที่ทุกคนมองว่าพ่อแม่ผมไม่ดี ผู้หญิงไม่ดี ทางค่ายไม่ดี ผมขอให้ทุกคนอย่าไปโทษ พ่อแม่ก็สอนผมมาให้เป็นคนดีต่อสังคม สอนมาตลอด จนถึงช่วงวัยรุ่นของผม จนผมอยากลองเป็นผู้ใหญ่เอง ผมต้องการพิเสูจน์ตัวเอง แล้วผมก็ได้ข้อคิดที่ผมยังไม่พร้อมจริงๆ ที่ผมจะตัดสินใจด้วยตัวผมคนเดียว ฉะนั้นขอร้องอย่าโทษใคร ขอให้โทษที่ผมเอง
    ส่วนตัวแม่ของมิ้งรู้สึกอย่างไรบ้าง
    แม่มิ้ง:อยากให้เขาคุยกันสองคนส่วนตัวเราไม่มีข้อเรียกร้องอะไร
    ตอนนี้รู้สึกอย่างไร
    กัปตัน:มันก็ช็อคนะ คงไม่มีใครที่ไหนคิดว่ามันจะเกิดเพราะว่าเรื่องของการป้องกัน ผมก็ระมัดระวัง
    เลือกที่จะบอกคุณพ่อคุณแม่เราเอง
    กัปตัน :จริงๆเหมือนทราบพร้อมกัน

 

 

 

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว
   

    ก่อนหน้านี้มิ้งให้สัมภาษณ์ว่าพ่อแม่กัปตันและค่ายนาดาวกีดกัน
    พ่อกัปตัน:จริงๆแล้วไมได้กีดกัน มิ้งบอกว่าเขาบรรลุนิต่ภาวะแล้วคุยกันเองได้ มันเป็นความคิดที่แตกต่างกันระหว่างทางมิ้งและทางกัปตัน ผมคิดว่าถ้าเกิดตัดสินใจเองแล้ว เรื่องมันมาถึงขนาดนี้แล้วเราก็คงต้องมีส่วน
    ที่มิ้งต้องการจะคุยกับกัปตัน2คนมันเป็นเรื่องที่เฉพาะมากๆถึงขึ้นคนอื่นรู้ไม่ได้เลยไหม
    มิ้ง :ก็ค่อนข้างนะ ก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของคน2คนที่ตัวเขาเองถ้าคิดว่าไม่โตพอ แต่พอถึงเรื่องนี้ เราก็ต้องมาปรึกษากันว่าจะเอายังไงต่อดีถึงจะไปถึงครอบครัวได้ ทุกครอบครัวเลี้ยงมาไม่เหมือนกัน ครอบครัวมิ้งให้ตัดสินใจเองว่าจะเอายังไงต่อ (จะเอายังไงต่อนี้หมายควาวว่า) เลือกที่จะรับผิดชอบกันอย่างไรมากกว่า (ถ้าวันนี้ไม่ได้มาเจอกัปตันสิ่งที่เราเลือก คิด เป็นอย่างไร) ยังไม่ได้คิดนะ
    มีอะไรบ้างที่สามารถตกลงได้แล้ว
    กัปตัน:ตอนนี้คือพาไปฝากครรภ์นะ เพราะผมเป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กมากๆ รวมถึงตัวของมิ้งเองด้วย
    ยังอยากมีอะไรจะคุยกัน2คนอีกไหม
    มิ้ง:มีนะ ก็คงมีโอกาสได้คุย2คน
    เมื่อกี้เห็นยกมือไหว้แม่กัปตัน
    มิ้ง :ก็ขอโทษที่มิ้งให้สัมภาษณ์ไปไม่ดี แล้วก็อาจกด้วยอารมณ์โกรธ น้อยใจ ที่เราเจอมา
    แต่ที่ให้สัมภาณ์เป็นเรื่องจริงหมดใช่ไหม แม้กระทั้งที่ว่าค่ายนาดาวเป็นคนเลือกโรงบาลให้ตรวจด้วยไหม
    มิ้ง :ใช่ค่ะ แต่หนูไม่ได้บอกว่าค่ายนาดาวเป็นคนให้ตรวจ เขาจะให้ตรวจที่อื่น เรารู้สึกว่ามันไกลเกิน
    “บอม” จงจิตต์ อินทุ่งตำแหน่ง Associate Director of Artist Management บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด เผยว่า
    "คือเรื่องของการตรวจ น้องเขาไปตรวจแล้วยื่นผลมา เขาไปตรวจมาก่อนแล้วไม่ใช่นาดาวเป็นคนบอกให้ไปตรวจ แต่ที่บอกว่า สมิติเวช คือการไปฝากครรภ์ อันนั้นคนละอย่าง
    กัปตันบอกว่าเป็นห่วงเด็กในท้องแล้วก็มิ้ง
    กัปตัน:คือกระแสค่อยข้างที่จะเป็นวงกว้าง แล้วผมไม่รู้ ขนาดผมเป็นคนนั่งอ่านข่าว มันทำให้ผมสภาพจิตใจแย่พอสมควรและร่วมถึงครอบครัวผมที่รู้จักผม และผมก็คิดว่าทางมิ้งเองก็จะไม่ต่างอะไรกับผม

 

 

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

 


    คนกลัวว่าจะเอาเด็กออก
    มิ้ง:มีคิอแต่ตอนนี้ไม่ได้คิดแล้ว กัปตันก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ให้เอาออก ช่วงที่คิดจะเอาออกตอนนั้นมันเป็นอารมณ์โกรธ น้อยใจ
    คุณแม่มิ้งรู้เรื่องราวมาตลอดใช่ไหมที่อยากเอาเด็กออก
    แม่มิ้ง:ใช่ แม่ก็แนะนำไม่ให้เอาออก
    สภาพจิตใจดีขึ้นบ้างหรือยังได้เจอหน้า
    มิ้ง :ก็ดีคะ เรื่องที่จะคุยกัน2คนก็ไปคุยกันหลังไมค์
    ทางครอบครัวกัปตันอยากจะเคลียอะไรให้ชัดเจนไหม
    แม่กัปตัน:จริงๆแม่ไม่ค่อยใส่ใจข่าวมากเท่าไหร่นะ ก็แค่เป็นห่วงความปลอดภัยของน้องในท้อง ก็เลยคิดว่าเดี๋ยวเราพาไป ดูแล
    ยังโกรธไหมที่มิ้งออกไปให้สัมภาษณ์
    แม่กัปตัน :ถามว่าโกรธไหม ถ้าบอกว่าไม่โกรธมันก็ไม่มีใครเชื่อ มันก็มีอารณ์ขึ้นมา ตั้งสติเอา แล้วก็คิดว่าสิ่งที่ควรจะทำต่อไปคืออะไร
    ตอนนี้เข้าใจหรือยังในฐานะลูกผู้หญิงด้วยกัน
    แม่กัปตัน :ก็พยายามเข้าใจอยู่แล้ว
    กัปตัน:อย่างที่บอกแหละครับ ผมก็เป็นห่วง ทางสภาพจิตใจพ่อแม่และทุกๆคน ที่เกี่ยวข้องกับผม
    งานมีผลกระทบไหม
    กัปตัน :ผมไม่รู้สิ ณตอนนี้ผมมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำให้เสร็จ แล้วหลังจากนี้ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ผมก็ต้องรับผิดชอบ ในสิ่งที่ผมทำไป โอกาสจะมาหรือไม่มาไม่เป็นไร
    เบื้องต้นผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยไหม
    กัปตัน :คุยกันเรียบร้อยแล้ว
    บอม นาดาว:ที่ผ่านมาอย่างที่บอกนะตัวน้องตอนนี้แบ่ง2ส่วนนะ คือสิ่งที่น้องทำอยู่ถามว่ามันผิดศีลธรรมไหม ตอนนี้เขาออกมารับผิดชอบสิ่งที่เขาทำ ออกมาพูดอย่างชัดเจนแล้ว ทางค่ายก็คิดว่าสิ่งที่เขารับผิดชอบ มันคือสิ่งที่เขาแสดงตัวตนออกมา ในพาสของการทำงาน ที่ผ่านมาไม่เคยไม่เต็มที่กับการทำงาน ไม่เคยไม่ตั้งใจ ในพาสของวันนี้เราก็เลยไม่อยากตัดสินเขา ถ้าเกิดในอนาคตเขาทำงานได้ไม่ดี เขาไม่ตั้งใจ เขาไม่เต็มที่ อันนั้นถึงเป็นการตัดสินในส่วนของพาสงาน ตอนนี้ยังเป็นเด็กในสังกัดนาดาว แต่ว่าสุดท้ายแล้ว เป็นอย่างไรตอนนี้ต้องรอชี้แจงอีกครั้ง
    กังวลเรื่องงานไหม
    กัปตัน :ตอนนี้สามารถทิ้งทุกอย่างได้ถ้าเกิดยังไม่เข้ามา ในหน้ที่ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ ก็จะทำเต็มที่ ตอนนี้ก็ไม่มองอนาคตไว้ก่อน
    รับงานปกติหรือมีค้างอยู่ไหม
    กัปตัน :ตอนนี้มีถ่ายซีรนี่ ก็จะทำให้เต็มที่ ร่วมถึงถ้ผู้ใหญ่ให้โอกาสผมก็จะทำต่อไป
    มาแถลงวันนี้ เราตั้งใจมาเองใช่ไหม
    มิ้ง : ไม่ได้ตั้งใจ แต่พี่บอมเชิญมา ว่ามาพร้อมกันทีเดียวให้มันจบไปเลยดีกว่า
    ในทวิตเตอร์มีกระแสว่าเคยมีเหตุการณ์แบบนี้ เกิดขึ้นกับแฟนเก่ามิ้งด้วยแล้ว
    มิ้ง : มันเป็นเรื่องที่เคยเล่าให้กัปตันฟังเหมือนกันตอนคบกันแรกๆ ซึ่งมิ้งค์เลือกที่จะไม่สนใจ ทุกคนรอบข้างเรา รู้จักเราจริงๆ ก็จะรู้ว่าเราทำอะไรลงไป

 

 

 

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

 


    ถ้าก่อนหน้านี้เราตัดสินใจคุยกับเขาแต่แรก จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น
    กัปตัน : ผมก็ไม่ทราบจริงๆ เพราะผมต้องคุยกับทั้งทางผู้ใหญ่นาดาว รวมถึงพ่อแม่ผมด้วย ผมไม่สามารถที่จะตัดสินใจแล้วเลือกทางผิดพลาด ทำให้ครอบครัวผมมีสภาพจิตใจแย่ไปกว่านี้แล้ว
    พ่อกัปตัน : พอดีมันเร็วมาก จริงๆ เราคุยไปแล้วรอบนึง แล้วเราก็ให้ข้อมูลว่าเราอยากจะฝากท้อง แต่มันเพิ่งจะ 2 อาทิตย์ มันเร็วมาก คือไม่ใช่ว่าเราไม่อยากคุย แต่เราไม่เร็วกว่ากระแสที่เกิดขึ้น
    บอม : “ก่อนที่จะไปร่วมงานไนนเอนฯ ก่อนนั้นทางคุณแม่ของทั้งกัปตันและแม่มิ้งค์ มีการคุยกัน นัดกันในเรื่องของการจะไปฝากครรภ์ก่อนแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้นัดวันกันเพราะพอดีทางคุณแม่ไปต่างจังหวัด และหลังจากงานไนนเอนฯ วันรุ่งขึ้นพี่เลบขอนัดเพื่อจะไปฝากครรภ์ ซึ่งตอนนี้กำลังรอค่ะ”
    ค่ายโดนโจมตีหลายกระแสเพราะเราก็ทำซีรีส์วัยรุ่นด้วย แต่คำตอบที่ออกมาสู่สังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันดูสวนทางกับสิ่งที่ค่ายเราทำ
    บอม : “เราทำซีรีส์ออกมาเพื่อสะท้อนสังคม เด็กทุกคนที่ได้ดูหรือผู้ชมทั้งหมดจะต้องใช้วิจารณญาณและความเข้าใจของตัวเองในการดู และเขาได้รับประโยชน์ตรงนั้นจากอะไร ซึ่งทุกคนผ่านช่วงระยะเวลาของวัยรุ่นมาทั้งหมด ทุกคนมีปัญหาแต่เราจะข้ามไปได้ยังไง ซีรีส์อาจจะเป็นแค่บทเรียนนึงที่ทำให้ทุกคนเรียนรู้ วันนี้กัปตันได้เจอปัญหา เราก็ไม่อยากตัดโอกาสของคนนึง ให้เขามีโอกาสในสังคม เพราะตอนนี้เขาออกมารับผิดชอบทั้งหมดแล้ว ให้เขาออกมาแก้ไขกับปัญหาที่เกิดขึ้น”
    กฎของบริษัทเราจะยกเลิกสัญญา ถ้าทำผิดอะไรบ้าง
    บอม : “ส่วนใหญ่คือผิดกฏหมาย อันนี้แน่นอนชัดเจนว่าผิดศีลธรรม เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถให้เขาอยู่ในบริษัทได้ แต่ถ้าเมื่อไหร่เป็นเรื่องของการทำงานที่ไม่รับผิดชอบก็ใช่”
    เป็นบบทเรียนที่หนักมากในชีวิตเราไหม
    กัปตัน : “หนักที่สุดในช่วิตแล้วครับ แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว เราคงไม่สามารถกลับไปแก้ไขในอดีตได้ ตอนนี้หน้าที่เราที่สามารถทำได้คือ ตั้งใจทำงานให้คนดูได้เห็นว่าจริงๆ เราอยากให้คนดูชื่นชอบในผลงานของเราจริงๆ”
    ถ้าคนเลิกสนใจในตัวเรา เรารู้สึกยังไง
    กัปตัน : “ผมก็ต้องยอมรับในจุดนั้นครับ”
    กัปตันกับมิ้งค์พร้อมจะช่วยกันแก้ำขปัญหาเพื่อประคับประคองไหม
    กัปตัน : “อย่างที่บอก เด็กในท้อง เราต้องทำให้เด็กมีคุณภาพที่ดีก่อนในสังคม เราคงไม่ทำให้เด็กเกิดอันตราย รวมถึงผู้หญิงด้วย เราต้องรับผิดชอบให้เต็มที่”
    ในความคิดมิ้งคิดว่าจะกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว กี่เปอร์เซ็น
    มิ้ง :“ตอบไม่ได้ค่ะ แต่ก็มีคิดค่ะ”
    อนาคตมิ้งตอนนี้ยังไง
    มิ้ง:“เพิ่งเรียนจบ และตอนแรกคิดว่าจะสมัครเรียนช่วง ต.ค. แต่คงไม่ได้แล้วค่ะ ยังไม่ได้คิดเรื่องงานเหมือนกัน”
    เรื่องค่าใช้จ่ายตอนนี้ทางครอบครัวมิ้งดูแลก่อนหรือว่ายังไง
    พ่อกัปตัน : “เรื่องค่าใช้จ่าย ทางผมรับผิดชอบเต็มที่ ถ้ามีค่าใช้จ่ายเรื่องการตรวจ การฝากครรภ์ เราก็จะจ่ายทุกอย่างเรื่องทางการแพทย์”
    อยากจะบอกอะไรกับคนที่วิจารณ์คู่เราอยู่บ้าง
    กัปตัน : “ขอร้องทุกคนว่าอย่าโทษใครเลย ถ้าเกิดจะโทษครอบครัว โทษผู้หญิง โทษฝ่ายบริษัท ขอให้มาโทษที่ผมคนเดียวพอ ผมขอรับผิดทั้งหมดด้วยตัวคนเดียวครับ”
    มิ้ง :“จริงๆ มิ้งไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านเท่าไหร่ นานๆ ทีอ่าน เห็นว่ามีแบ่งแยกทั้งสองฝ่าย ก็ไม่ได้โกธรใครที่ด่า เพราะมันเป็นมุมมองของความคิดแต่ละคน ตอนนี้คิดว่าน่าจะเคลียร์กันแล้ว และคิดว่าไม่มีการด่ากันทั้งสองฝ่ายแล้ว ส่วนเราหลังจากนี้ก็ไม่มีการแฉอะไรแล้วค่ะ”

 

 

 

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

'กัปตัน' แถลงรับผิดชอบลูกในท้อง 'มิ้ง' พร้อมหน้าครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ