บันเทิง

'ต้อง'แปลกใจ'ยุ้ย'ขุดเรื่องเก่ามาพูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้อง"ศุภัชญา รื่นเริง ยืนยันพูดความจริงถึงประเด็นรักร้าวที่ผ่าน

        ล่าสุดได้มีโอกาสเจอดีเจคนสวยอย่าง “ต้อง” ศุภัชญา  ก็ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์หลัง นางเอกคนดัง "ยุ้ย" จีรนันท์ ไปออกรายการคลับฟรายเดย์ ได้เล่าถึงเรื่องความรักที่ผ่านมา รวมถึงความรักของกับหนุ่ม “ธันญ์ ธนากร” อีกด้วย เพราะเธอเคยถูกมองว่าเป็นมือที่สาม งานนี้สาวต้องได้เผยว่า

'ต้อง'แปลกใจ'ยุ้ย'ขุดเรื่องเก่ามาพูด

 

        “ไม่ได้ดูคลับฟรายเดย์นะ  แต่มีคนส่งมาถาม ส่งข้อความเยอะแยะมากมาย (รู้สึกอย่างไรบ้าง) ก็ไม่ได้ดูเต็มๆ เลยไม่รู้ว่ามันเป็นอย่างไร ก็เท่าที่ฟังๆ ก็แล้วแต่ สำหรับตัวเรา เราพูดความจริงไปหมดแล้ว ตอนนี้ใครจะพูดอะไรเราก็ปล่อยแล้ว ตอนนั้นที่เราพูดอะไรไปเราก็ยึดว่าเราพูดความจริงไปหมดแล้ว แต่ว่ามันก็มีหลายกระแสที่บอกว่าเกาะเขาดังบ้าง สร้างกระแสบ้าง เพื่อทำให้เชื่อ พอตอนนี้เรารู้สึกว่าใครอยากจะพูดอะไรเราต้องบ่อย เราไปอ่านเหมือนกันนะ เพราะตอนนั้นเราก็เครียด เราก็พูดความจริง แล้วทำไมเขาต้องมาว่าเรา เราก็ไปอ่าน ความจริงมันก็คือความจริง เราจะไปทำให้ใครเชื่อเราไม่ได้ เพราะฉนั้นใครจะพูดอะไรก็ช่าง แต่เขาก็พูดเรื่องโกหกอยู่ ใครจะเชื่อเรื่องโกหกก็ปล่อย อยู่ที่เราตัวเราแหละว่าอยู่ตรงไหน สำหรับเรา เราพูดความจริงไปหมดแล้ว (จี้ใจดำไหม?) มันก็มีบ้าง แต่อาจจะไม่ถึงกับจี้ใจดำ แต่พอจะรู้สึกบ้าง คือถ้าเป็นตอนนั้น ยังเจ็บ ก็จะรู้สึกว่าใครพูดไม่ได้ เพราะมันยังมีความรู้สึกว่าเรายังเสียใจ แต่พอเวลามันผ่านไปนานๆ เราก็โอเค คือความเจ็บ ความเศร้า ความทุกข์มันไม่มี แต่ว่าที่ยังจำได้อยู่มันอาจจะมีสะกิดๆ บ้าง (ตอนแรกเราคิดไหมว่าเขาจะเอาเรื่องนี้มาพูดไหม?) เราว่า จริงๆ เราไม่คิดนะ ว่ามันนานแล้ว เราก็คิดว่าเขาคงผ่านๆ ไปหรือเปล่า แต่ว่าพอมีคนมาถามเราก็อ่าวยังพูดอยู่เหรอ แต่ไม่ได้ถามรายละเอียดอะไร (แต่เขาก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้แย่งมา) ก็ย้ำกลับไปเมื่อกี้ว่า ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเราก็ไม่พูดอะไรมาก เพราะเราพูดไปหมดแล้ว ตอนนี้อยากพูดอะไร อยากเชื่ออะไร แล้วแต่เลย มันรู้ตัวอยู่  

'ต้อง'แปลกใจ'ยุ้ย'ขุดเรื่องเก่ามาพูด

        'ต้อง'แปลกใจ'ยุ้ย'ขุดเรื่องเก่ามาพูด

ถามว่าหลังจากนี้ถ้ายังมีเรื่องราวแบบนี้อยู่ล่ะ

       "สบาย คือเอาจริงๆ เราไม่ได้อะไร มันเหมือนผ่านมาแล้วด้วย ผ่านมานานแล้ว ไม่ได้รู้สึกเจ็บ เศร้า ทุกข์แต่ถ้าตอนโน้นเป็น ไม่สามารถรับสารอะไรได้ แต่ตอนนี้มันผ่านจุดเจ็บมาแล้วเพราะฉะนั้นไม่ได้รู้สึกทุกข์อะไร ก็แค่มีจำได้เท่านั้นเอง  (ชีวิตช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง)  ก็ดี แฮปปี้ดี อยู่ปัจจุบัน ไม่คิดอะไรมาก เราก็ผ่านมาเยอะแล้ว (ทำให้เราเข็ดหรือปิดกั้นตัวเองไหม?) ไม่นะ ก็จะสโลไลฟ์มากขึ้น พอมากถึงจุดนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอนาคตมากขึ้น อยู่กับปัจจุบัน ทำปัจจุบันให้ดี เพื่อความสุขมากที่สุด เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องครอบครัว ทำชีวิตให้มีความสุขทุกอย่างก็จะดีเอง (พร้อมที่จะเปิดรับคนใหม่ไหม?) พร้อม (แล้วตอนนี้มีคนเข้ามาไหม?) ก็พอมีบ้าง คุยๆ ตามประสา คือถ้าจะบอกไม่มีก็จะแปลกๆนิดหนึ่ง ก็มีคุยๆ”  

'ต้อง'แปลกใจ'ยุ้ย'ขุดเรื่องเก่ามาพูด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ