บันเทิง

"เฌอเบลล์" โสดระลอก 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ เผยยุติการสารสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่แล้ว

        ทำเอานักข่าวมึนงงไม่น้อยเมื่อได้พบกับนักแสดงสาว "เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน  ออกมายอมรับกับสื่อที่ไปทำข่าวพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “วิมานดวงดาว” ว่าตอนนี้เจ้าตัวกลับมาครองตัวเป็นโสดอีกครั้ง งานนี้เหล่านักข่าวจึงต้องสอบถามได้ความว่า 

 

"เฌอเบลล์" โสดระลอก 2

 

        "ก็ประมาณนั้นแหละนะ  ถ้าเรารู้สึกว่าอยู่คนเดียวแล้วมันแฮปปี้กว่า เราสนุกกับการทำงาน เราสนุกมากกับการทำงาน คือเราทำงาน 7 วันแล้วเรายังต้องแบ่งเวลาไปให้คนอื่นอีก เราก็รู้สึกว่ามันไม่โอเค ตอนนี้เราแฮปปี้กับงานมาก ถ่ายละครสนุกมาก ทำงานสนุกมาก กลายเป็นว่าพอเราหงุดหงิดเรื่องที่ไปเจอ คือถ้าเรามีคนคุยเราก็ต้องไปเจอ เลยรู้สึกว่าถ้ามันไม่ทำให้เราแฮปปี้ที่จะเจอเราก็ต้องหยุดตรงนั้น หยุดความสัมพันธ์เอาไว้ก่อน" 

@@ ตอนแรกเหมือนจะไปกันได้ดี ดูเขามาปลอบใจตอนที่เราเลิกกับคนเก่า

        "ก็เหมือนอารมณ์คุยๆแบบนี้ ปลอบกันแต่ว่ายังไม่ถึงขั้นเพิ่มความสมัพันธ์ แต่ว่าคุยกันก็คิดว่าหยุดตรงนี้ก่อน ขอทำงานแปปหนึ่งความสัมพันธ์ค่อนข้างสั้น พูดไปคนที่เจ็บสงสารเขานะ สงสารเขาเพราะว่าคือเราก็เป็นคนทำงาน แล้วช่วงนั้นเราโฟกัสเรื่องงานยาวมาก เราก็ไม่ได้ปัดกั้นตัวเองนะ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดนะแต่มันดีที่เรารู้ตัวไวว่าเราแฮปปี้กับงาน ถ้าเราแฮปปี้ขนาดนี้เราควรจะเต็มที่ก่อน แล้วเมื่อไรที่อยากมีใครสักคนจริงๆเราค่อยมีดีกว่า (แสดงว่าเราบอกเลิก) เหมือนคุยกันมากกว่า เรารู้สึกว่าเราติดงาน เรารู้สึกว่าอยากใช้เวลากับงาน วันหยุดอยากอยู่บ้าน มันก็เลยไม่พร้อม" 

@@ หรือว่าพอเราเข้มแข็งแล้วเลยไม่อยากมีใครมาดูแล

         "ก็ไม่นะ ด้วยความที่เขาเป็นคนดีมากๆ ก็ลองคุยก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว ลองคุยดู แต่พอแล้วระหว่างทางรู้สึกว่าเราอยากเต็มที่กับงาน แล้วถ้าเกิดว่า 24 ชั่วโมงเราโดนแบ่งไป เราไม่อยากให้เป็นแบบนั้น เราอยากเต็มที่กับงานแล้วก็โฟกัสกับงาน วันๆทำงานไม่ต้องมานั่งคิดว่าวันนี้นดใครกินข้าว ทำงานเสร็จก็ว่างแล้วลุยต่อ มันก็ง่ายกว่า กลายเป็นคนชอบทำงานมาก คือถ้าคิดว่าจะคุยจะคบกันมันควรปรับทั้งสองคน ถ้าเราไม่ปรับเลย แล้วเขาปรับคนเดียวมันก็ไม่โอเค เราก็เลยรู้สึกว่า หยุดไว้ก่อน วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรค่อยว่ากัน แต่ว่าตอนนี้ขอทำงานก่อน" 

"เฌอเบลล์" โสดระลอก 2

 

@@ ตอนนี้ยังไม่อยากมีใคร

       "ยังนะ อยากทำงานอย่างเดียว อยู่กับกลุ่มเพื่อนก็แฮปปี้ (วิถีชีวิตเปลี่ยนเลยเนอะ เมื่อก่อนติดแฟน ตอนนี้ติดงาน) พอได้มาใช้ชีวิตจริงๆ กลายเป็นมันติดใจ มันสนุก ไปไหนไม่ต้องบอกใคร ไม่เคยใช้ชีวิตแบบนี้ ไม่ต้องรายงานใคร อยากกกินอะไรกิน ไม่ต้องอะไรเลย เรารู้สึกว่าเป็นอิสระมาก ไม่ต้องรอใคร

@@ ถ้าใครมาจีบตอนนี้ขอยังก่อน

       "ยังนะยังใครมาจีบตอนนี้ก็อยู่ในสถานะเพื่อน รอได้ก็รอ แต่ว่ายิ่งปิดยิ่งมา ตอนอยากได้ไม่มานะ ชีวิตเป็นแบบนี้ มันก็จะงง ทุกวันนี้แฮปปี้ดี" 

@@ มีลบรูปเขาด้วย

        "เขาลบรูปเราก่อน เราเลยลบ เราถือว่ามันเป็นมารยาท เขาลบแล้วเราก็ลบ คือเราก็ถ้าเขาลบก็แปลว่าเขามีคนคุยแล้ว แล้วคิดว่าคนที่คุยคงไม่โอเค ก็เป็นมารยาท ตอนแรกไม่กล้าลบเพราะว่ากลัวเขาเสียใจ เพราะจบด้วยดี เลยรู้สึกว่ารูปไม่ต้องลบก็ได้เพราะว่ามันเป็นพี่เป็นน้อง ก็ไม่ได้อะไร เราจะมากั๊กเขาไว้ได้อย่างไร (ตอนนี้เราแข็งแรงขึ้นกลับมาปกติ) จริงๆมันก็ไม่เป็นอะไรตั้งแต่แรก ตั้งแต่เลิกกับคนนั้น สตรองตั้งแต่บอกเลิกแล้ว ถ้าไม่สตรองก็ไม่บอกเลิกหรอก ตอนนั้นก็มีคนบอกว่าให้ลองคุยกับคนดีๆดูบ้าง เราก็คุยดู(อยากโสดอีกกี่ปี) ยังไม่รู้แค่รู้สึกว่าอยากสนุกกับงานไปเรื่อยๆ มันก็ไปเรื่อยๆ คงจะรู้สึกว่าเหงานั้นแหละ แต่มีคนพูดว่าถ้าเราโสดไปเรื่อยแล้วเราจะเคยชิน คืออันนี้เราไม่รู้ แต่ว่าถ้าเราเจอคนที่ใช้ ที่ลงตัวคงโอเค ถ้ายังไม่เจอก็จะไม่พยายาม (เราจะไม่เอาคนอื่นมาทดแทนคนเก่า ที่เราเคยเสียไปแล้ว) ก็ไม่นะ มันทดแทนกันไม่ได้ สมมุตมีลูกสองคน อีกคนเป็นอะไรไปมันคงแทนกันไม่ได้ มันไม่ใช้การทอดแทนเวลาที่เราชอบใครสักคน แต่ว่ามันคือการเข้าใจกัน การลงตัว ณ ตอนนั้น สภาพจิตใจตอนนั้น มันเป็นเรื่องของความเข้าใจ คนที่ใช้อาจมาในตอนที่พร้อมคือเราก็ไม่รู้ เลิกกับเขามา2-3เดือน ตอนมกราคมเริ่มคุย" 

"เฌอเบลล์" โสดระลอก 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ