บันเทิง

คนบันเทิงให้กำลังใจ 'สรยุทธ' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนบันเทิงร่วมไว้อาลัยการจากไปคุณแม่ของ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา"


    หลังจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดังได้โพสต์แสดงความเศร้ากับจากไปของคุณแม่วิชชุดา สุทัศนะจินดา อันเป็นที่รัก จากนั้นก็มีเหล่าคนบันเทิงต่างพากันแสดงความเสียใจและให้กำลังใจกันอย่างมากมาย ทั้ง "แอน ทองประสม" "ชมพู่" อารยา "เบลล่า" ราณี "เจมส์" จิรายุ "บอย" ปกรณ์ "เต้ย" พงศกร "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" "นัท" มีเรีย "ว่าน" ธนกฤต "พุฒ" พุฒิชัย "จุ๋ย" วรัทยา "เบนซ์" พรชิตา "ทาทา ยัง" ฯลฯ 
    

     ทั้งนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงส่งข้อความแสดงความเสียใจพร้อมกับส่งพวงหรีดไปให้กับ "สรยุทธ" จากนั้นอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดังได้โพสต์รูป พร้อมกับข้อความว่า "กราบทูลกระหม่อมครับ เป็นพระกรุณาธิคุณกับแม่และครอบครัวครับ" 

 

 

คนบันเทิงให้กำลังใจ 'สรยุทธ' 

คนบันเทิงให้กำลังใจ 'สรยุทธ' 

 

คนบันเทิงให้กำลังใจ 'สรยุทธ'  คนบันเทิงให้กำลังใจ 'สรยุทธ' 

คนบันเทิงให้กำลังใจ 'สรยุทธ' 

 

 

 


    โดย "ไบรท์" พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้โพสต์รูปการไปร่วมงานศพของคุณแม่วิชชุดาลงในไอจี พร้อมข้อความว่า “แสดงความเสียใจที่ต้องสูญเสียคุณแม่ด้วยนะคะพี่ยุทธ..เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ” 
    เช่นเดียว "เซน" เมจกา สุพิชญางกูร ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ก็ได้โพสต์รูปคู่กับสรยุทธ ที่งานศพคุณแม่วิชชุดา พร้อมกับข้อความว่า "เซนเป็นกำลังใจให้พี่ยุทธและครอบครัวเสมอนะคะ" 

 

คนบันเทิงให้กำลังใจ 'สรยุทธ' 

คนบันเทิงให้กำลังใจ 'สรยุทธ' 
 

   "กุ๊ก" กฤติกา ขอไพบูลย์  ที่ไปร่วมงานศพของคุณแม่วิชชุดา พร้อมกับทีมผู้ประกาศเรื่องเล่าเช้านี้ ได้โพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นใต้ภาพว่า "ขอให้คุณแม่วิชชุดาไปอยู่บนฟ้าเป็นเทวดาปกปักษ์รักษาคุ้มครองลูกๆหลานๆทุกๆคน ขอแสดงความเสียใจกับพี่สรยุทธ และครอบครัว ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนด้วยนะคะ  ในฐานะน้องและเพื่อนกุ๊กเสียใจกับการสูญเสียคุณแม่ที่แน่นอนว่าลูกทุกๆคนรักสุดหัวใจไปเมื่อคืนนี้ แต่อีกมุมหนึ่งของความรู้สึกคือกุ๊กดีใจที่ได้เห็นพี่ได้บวชเรียนให้คุณแม่ชื่นใจก่อนที่ท่านจะจากไป หลายครั้งที่ได้ฟังเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์ใจจากพี่ยุทธ ในฐานะแม่ที่มีลูกชายเหมือนกันเราแทบกลั้นนำ้ตาไว้ไม่อยู่ มันไม่ใช่ความสงสารแต่มันคือความปิติ คือความตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูก บุญที่ได้เห็นด้วยตากันในชาตินี้ มันดีที่สุดจริงๆ" 
    ซึ่ง "จอย" รินลณี ได้โพสต์รูปเดียวกันกับ "กุ๊ก" พร้อมเขียนข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจกับพี่ @sorrayuth9111 ด้วยนะคะกับการจากไปของคุณแม่ มั่นใจว่าคุณแม่ต้องจากไปอย่างมีความสุขที่สุดกับทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่ยุทธตั้งใจทำให้อย่างดีที่สุดในฐานะลูกคนนึงที่จะทำให้แม่ เข้มแข็งเหมือนที่เคยเข้มแข็งกับทุกๆเรื่องนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ" 

 

คนบันเทิงให้กำลังใจ 'สรยุทธ' 

คนบันเทิงให้กำลังใจ 'สรยุทธ' 

 

 


    ด้าน “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย ที่ได้ไปร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของคุณแม่ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์รูปพร้อมกับข้อความว่า “พี่บวชให้ท่านเสร็จ....ท่านก็ไปเลย..พี่ได้ทำหน้าที่ของลูกได้อย่างดีที่สุดแล้ว ท่านไปสวรรค์แล้ว.....ขอให้หม่ามี๊ของพี่ของหลับสบายนะครับ (แท็กหาสรยุทธ)”
    "คุณแม่วิชชุดา" คุณแม่ของสรยุทธเสียชีวิตหลังจากป่วยและรักษาตัวอยู่นาน โดยก่อนหน้านี้สรยุทธได้บวชให้กับ คุณแม่วิชชุดา โดยหลังจากบวชได้ประมาณ 1 เดือนเศษ จนได้ลาสิกขามาเมื่อเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนการจากไปได้ไม่นาน ก็ต้องสูญเสียแม่ผู้เป็นที่รัก

 

คนบันเทิงให้กำลังใจ 'สรยุทธ' 

 

คนบันเทิงให้กำลังใจ 'สรยุทธ' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ