บันเทิง

ช่องวันเตรียมรีเมค'บาปรัก'ได้'กบ'สุวนันท์รับบทเด่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปลา"พีรพล เธียรเจริญ เตรียมกำกับ "บาปรัก"ให้ช่องวัน ย้ำจากกับ "โพลีพลัส" ด้วยดี

        หลังจากมีข่าวลืิอมาระลอกใหญ่ว่าช่องวันกำลังจะรีเมคละครเรื่อง “บาปรัก” ละครฮิตที่ “นก”สินจัย เปล่งพานิช แสดงไว้ประกบกับ “กัปตัน” ภูธเนศ หงษ์มานพ เคยเล่นไว้ และในบาปรักเวอร์ชั่น 2018 ได้ “กบ”สวนันท์ คงยิ่ง วิลลี่ แมคอินทอช และ ฌอห์ณ จินดาโชติ ร่วมแสดง แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นได้“ปลา”พีรพล ผู้กำกับจากค่ายโพลีพลัสมากำกับการแสดงให้ งานนี้ทาง“บันเทิง คมชัดลึก”จึงต้องสายตรงเพื่อสอบถามกับผู้กำกับคนเก่งได้ความว่า

          ช่องวันเตรียมรีเมค'บาปรัก'ได้'กบ'สุวนันท์รับบทเด่น

         “แต่ว่าเขาบอกว่าให้รอแถลงข่าวทีเดียวนะ ผมยังพูดอะไรไม่ได้ ผมรับไปรับจ้างทำให้เขาเฉยๆนะ (กับทางโพลีพลัสล่ะ)ผมลาออกแล้ว ออกมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว (มีข่าวลืิอว่าจะเข้าไปดูแลด้านละครให้กับทางจีเอ็มเอ็ม25ล่ะ) ไม่ใช่ผมเลย ผมไม่ใช่คนดังนะ ผมยังรับจ้างทำละครให้พี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร)อยู่เลย (ที่ตัดสินใจลาออกจากโพลีพลัสเป็นเพราะช่วงหลังค่ายทำละครน้อยลง)ผมว่าเราต้องหาประสบการณ์ด้วยอะนะ ผมอยู่มานานแล้ว 15 ปีแล้ว เจ้านายเขาเห็นด้วยว่าอยากให้ผมออกไปหาอะไรข้างนอกบ้าง จริงๆมันไม่เกี่ยวหรอกว่าทางโพลีพลัสมีละครน้อยแล้วผมต้องการมาดิ้นร้น อย่างที่บอกว่าผมอยู่มานานแล้ว 15 ปี แล้วรู้สึกว่าอยากลองทำอย่างอืื่น เจ้านายก็เห็นด้วย เรื่องว่าเขาจะมีละครหรือไม่มีละครมันเป็นแผนของบริษัทเขานะ เราออกมาแล้วเราไม่รู้หรอกว่าเขาจะอย่างไร ไม่ได้หนีไม่ได้อะไร ตกลงกันตามกติกา (กลัวคนมองว่ามีปัญหาภายในไหม) ไม่มีเลยนะ ผมลาออกตามกฏและกติกาเลยนะ เรียนเจ้านายแล้ว”ปลาบอก

ช่องวันเตรียมรีเมค'บาปรัก'ได้'กบ'สุวนันท์รับบทเด่น

ช่องวันเตรียมรีเมค'บาปรัก'ได้'กบ'สุวนันท์รับบทเด่น

ช่องวันเตรียมรีเมค'บาปรัก'ได้'กบ'สุวนันท์รับบทเด่น

         ผู้สื่อข่าว“บันเทิงคมชัดลึก”ถามว่าในตอนที่ปลาทำงานให้กับโพลีพลัสเหมือนว่าได้รับตำแหน่งใหญ่โตในการคุมโปรเจกท์ละครต่างๆของทางค่ายละครนี้ ด้านผู้กำกับแจกแจงว่า

         “ไม่ใช่อย่างนั้น ผมทำหน้าที่ผู้กำกับอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ได้ใหญ่โต แต่ว่าผู้กำกับใหญ่สุดแล้วนะ ซึ่งมันเป็นหน้าที่ของผู้กำกับละครแต่ละเรื่องอยู่แล้วนะ ที่อื่นทำงานอย่างไร ผมไม่ทราบ แต่ที่โพลีพลัสต้องทำงานแบบนี้ เนื่องจากว่าเราเป็นพนักงานประจำด้วย (ถือว่าตอนนี้ฟรีแลนซ์เต็มตัวแล้ว)ตอนนี่ผมก็คุยๆกันอยู่ (จะมีไปทำให้กับจีเอ็มเอ็ม25ด้วยไหม) ก็คุยอยู่ยังไม่สรุปนะ แต่ถ้าจะไปทำผมไปกำกับนะไม่ได้ไปบริหารอะไรเลย อย่าไปพูดแบบนั้น เพราะผมไม่ได้มีหัวอะไรขนาดนั้น ถ้ามีหัวขนาดนั้นผมรวยไปแล้ว”

         ถามว่ากับการมาทำงานให้กับทางช่องวัน พอจะทราบไหมว่าจะมีการแถลงข่าวเมื่อไหร่

         “มันต้องแล้วแต่เขานะ ถ้าผมไปออกข่าวก่อน เดี๋ยวเขาจะว่าแล้วผมจะตกงานไปอีกนะ (แต่ข่าวหลุดมาแล้วว่าเรื่องนี้มีทั้ง”กบ“สุวนันท์ วิลลี่และฌอห์ณ จินดาโชติ)เราพูดได้ตามหน้าที่ว่าเราไปกำกับเฉยๆ (ย้ายบ้านมากำกับให้บ้านหลังใหม่ตื่นเต้นไหม) โอ้วโห้ ตื่นเต้นทุกเรื่องอะนะ เพราะว่าอย่างที่ผมอยู่กับโพลีพลัสผมตื่นเต้นทุกเรื่องเลยนะ เวลาที่จะเปิดกล้อง ซึ่งเคยพูดไว้นานแล้วนะ ถ้าวันไหนไม่ตื่นเต้นจะเลิกทำแล้ว เพราะว่าอาชีพเรามันไม่ใช่งานประจำ เราต้องกระตือรือร้นตลอดเวลา ตามความรู้สึกนะ (กับบาปรักที่ได้มากำกับดูไม่ใช่แนวเพราะทุกคนชินภาพว่าปลาต้องกำกับแนวคอมมาดี้)ส่วนมากผมจะโดนทำแนวโรแมนติคคอมมาดี้มาก ดราม่าก็มีนะ เช่นเธอกับเขาและรักของเรา ตะวันทอแสง มันดราม่า แต่จริงๆเราก็ต้องทำทุกเรื่องอะนะ เพราะว่าเรารับจ้างทำ”ปลาผู้กำกับบอกอย่างอารมณ์ดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ