บันเทิง

เปิดชีวิต "เอ๋ "นรินทร กับความรักที่หลายคนยังไม่รู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ๋" นรินทร ณ บางช้าง เปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ไม่เป็นความลับ

         เป็นนักร้องสาวเสียงดีที่ทรงพลังสุดๆ สำหรับ "เอ๋"  นรินทร ณ บางช้าง แต่ใครจะรู้ว่า ก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุตกบันได หัวฟาดพื้นจนเกือบถึงชีวิต แต่รอดมาได้ โดยเจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี "พีเค" ปิยะวัฒน์ "ธัญญ่า"  ธัญญาเรศ และ ถึงเรื่องนี้ พร้อมกับสถานะหัวใจ ที่ยอมรับว่าเป็นหญิงรักหญิง   

 

เปิดชีวิต "เอ๋ "นรินทร  กับความรักที่หลายคนยังไม่รู้

 

@@ อาการตกบันไดหัวฟาด 

         “ตื่นเช้ามาก็ลงบันไดปกติ แล้วก้าวพลาดจนตกลงมา ตัวไถลตกบันได ตัวตกกระแทกขั้นบันไดแรงมาก ตอนนั้นขาชา แขนชา คอชาไปหมด นิ้วเท้า นิ้วมือขยับไม่ได้เลย ขยับได้แต่ลูกกะตา เด็กคนที่ถูบ้านเค้ายืนล้างจานอยู่เค้าไม่ได้ยินเสียงเรา แฟนเราก็อยู่ข้างบน ก็ไม่รู้เรื่อง มันปวดร้าวไปหมดทุกอย่างเลย ขยับตัวไม่ได้เลย พอปากขยับได้ก็รีบเรียกเด็กในบ้านให้ขึ้นไปตาม ซึ่งแฟนพี่วิ่งลงมา เค้าก็พยายามขยับให้พี่ลุกขึ้นนั่ง แต่ว่านั่งไม่ได้ ความรู้สึก ณ ตอนนั้น ตายไม่กลัว กลัวพิการค่ะ ถ้าเราตายไปเลยยังโอเคไง แต่ถ้าเราพิการก็ทิ้งภาระไว้ให้คนอื่น จากนั้นก็ไปโรงพยาบาล  ระหว่างรอผลในใจก็คิดว่าถ้าแย่สุดคือเป็นผัก ขยับไม่ได้ 

         บอกเลยว่าชีวิตนี้ไม่เคยกลัวอะไรเลย แต่ครั้งนั้นเป็นครั้งเดียวที่กลัวสุดในชีวิต มันกลัวมาก ขยับไม่ได้ เจ็บไปทั้งตัว พอไปเอ็กซเรย์ก็โชคดีที่ไม่มีอะไรแตก ไม่มีเลือดซึม ส่วนอาการเจ็บต่างๆ หมอบอกจะดีขึ้นเอง พี่เป็นอาการบ้านหมุนกว่า 2 เดือนค่ะ ซึ่งมันทรมานมากนะ”

 

@@ หลังจากออกโรงพยาบาลแล้ว ชีวิตเปลี่ยนไหม  

         “ไม่ เราเคยเป็นไวรัสตับบีแล้ว อันนั้นหนักสุดในชีวิต จากนั้นมาเราก็เลยมองทุกอย่างในชีวิตเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้ตื่นเต้นกับอะไรในชีวิต เราก็ช่างมัน ไม่เป็นไร แค่เราต้องระวังตัวให้มากกว่านี้เท่านั้นเอง”  

เปิดชีวิต "เอ๋ "นรินทร  กับความรักที่หลายคนยังไม่รู้

@@ หายป่วยเร็วแบบนี้ เพราะเรามีคนดูแลดีรึเปล่า? 

         “ดีนะ ต้องบอกว่าตั้งแต่วันแรกที่คบกันจนถึงวันนี้ เขายังเหมือนเดิมทุกอย่าง จนต้องขอร้องให้หยุดเพราะเราไม่ได้เป็นง่อย ทุกวันนี้ยังผูกเชือกรองเท้าให้ค่ะ บางทีเราจะลุกเข้าห้องน้ำเค้ายังไม่ยืนเฝ้า หรือเวลาเราทำงานก็จะบอกว่าทำงานนะค อย่ามาเสียเวลากับเรา เอาพลังงานเธอไปทำอย่างอื่น เราดูแลกันมานาน 9 ปีแล้ว เขาอ่อนกว่าเรา 6 ปี”

@@ เจอกันได้อย่างไร  

         “เขาเป็นแฟนคลับเรา และเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก  คุยกันไปมาแล้วเราก็มีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกันมาก”

 

 

 

 

@@  "เอ๋" มีรสนิยม หญิงรักหญิงมาตั้งแต่เมื่อไหร่?

        “ตั้งแต่แรกนะ”

@@ คนนี้ชนะใจเราได้อย่างไร ? 

        “ความดีนะ  เสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่คบกันมา เรายังไม่เคยทะเลาะกันสักครั้ง คือจะบอกว่าก่อนหน้าพี่ก็มีแฟนอยู่ที่เมืองนอกนะ แตาเราอยู่ไกลกัน แต่ระหว่างนั้นเราก็ศึกษาว่านิสัยใจคอเป็นยังไง สุดท้ายเราก็เลือกคนที่เราคุยรู้เรื่องดีกว่า และวัยไล่ๆ กันเนอะ ซึ่งคนนั้นก็เฮิร์ทพอสมควรนะ” 

 

@@ สเป็คของเราไม่ใช่เรื่องรูปร่างหน้าตา 

         “ไม่นะ ต้องเป็นคนดี ทนเราได้หรือไม่ได้ก็อีกเรื่องหนึ่ง เราชอบคนเก่ง เค้าทำงานเก่งหลายอย่าง คือพี่ไม่สวีท  เขาเป็นคนโรแมนติกมาก อย่างพี่เล่นละครเวที 17 รอบ ทั้ง 16 รอบที่ผ่านมาเขาส่งดอกไม้มาทุกรอบเลย จนเราต้องว่า บอกซื้อมาทำไมสิ้นเปลือง รอบ 17 เขาก็ไม่ส่งมาแล้ว แต่ทำรูปมาให้ใหญ่เลย”

@@ จะมีการเปิดตัวไหม  

         “ก็ไม่ได้เคยปิดนะ แต่ก็ไม่ถึงขนาดเปิดตัว เพราะเราก็ยังเป็นคนไทยเนอะ ในบางครั้งที่อะไรไม่จำเป็นต้องแสดงก็ปล่อยไปตามธรรมชาตินะ  ส่วนรูปคู่สวีทแบบอี๋อ๋อจะไม่ค่อยมี  แต่ถ้าถ่ายเล่นๆ อย่างเรานั่งแต่งหน้า จะพอมีบ้างนะ” 

เปิดชีวิต "เอ๋ "นรินทร  กับความรักที่หลายคนยังไม่รู้

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ