บันเทิง

'พิมพ์' งัดวิชามาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิมพ์"พิมพ์มาดา ยอม เปลือยร่างแลก "ดอม-เอมี่" บ้านแตก ในละคร "สายรักสายสวาท"

         สร้างเรื่องสร้างราวให้คนดูหมั่นไส้ได้ทุกตอนจริงๆ สำหรับสาว "พิมพ์" พิมพ์มาดา ที่ล่าสุดละคร “สายรักสายสวาท” ถึงขั้นยอมเปลือยร่าง รวบหัวรวบหาง ดอม เหตระกูล ในขณะที่เมาไม่ได้สติ! เป็นฉากที่ ปลื้ม (พิมพ์-พิมพ์มาดา) วางแผนทำให้ หม่อมเยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม) และทุกคนในบ้าน เข้าใจผิดว่าตนกับท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) มีสัมพันธ์กัน

'พิมพ์' งัดวิชามาร

        ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันที่ บ้านริมน้ำ อ.สามพรานหลังทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับปุ๊ย-ผอูนก็เรียกสาวพิมพ์ พร้อมนักแสดงคนอื่นๆ อย่างเอมี่ กลิ่นประทุม, มิลลี่ คามิลล่า,ใบเฟิร์น-อัญชสา มาติวเข้มอารมณ์ และบทก่อนทันที หลังซักซ้อมจนสาวพิมพ์จนมั่นใจว่าไม่โป๊แล้วก็เดินหน้าถ่ายทำจริง

'พิมพ์' งัดวิชามาร

         เริ่มที่ ดอมนอนเปลือยกายหลับอยู่บนเตียงอย่างไม่ได้สติ จากนั้นพิมพ์ก็ลงมือปัดแจกันที่หัวเตียงให้ตกลงมาแตกเสียงดัง เพล้ง!! จนเอมี่ ,มิลลี่ ที่อยู่ด้านนอกวิ่งกรู เปิดประตูเข้ามา ด้วยความเป็นห่วงดอม แต่งานนี้กลับทำเอาทุกคนถึงกับต้องตะลึงตาค้าง!! เพราะภาพที่เห็น คือพิมพ์ยืนอยู่ข้างเตียงในสภาพที่มีเพียงผ้าห่มคลุมกายไว้เท่านั้น!! ทำเอาเอมี่ถึงกับหน้าเสียและคิดเลยเถิดไปไหนต่อไหน

'พิมพ์' งัดวิชามาร

         พอเอมี่ตั้งสติได้ ก็รีบดึงตัวมิลลี่ที่ยืนอ้าปากค้างอยู่ออกจากห้องไปทันที พิมพ์แอบยิ้มมุมปากด้วยความสะใจที่แผนการชั่วๆ สำเร็จจากนั้นผู้กำกับก็ให้คิวใบเฟิร์นวิ่งตาตื่นเข้ามาในห้องอีกคน เมื่อใบเฟิร์นเห็นก็ตกใจ ด้วยความเสียใจและอับอายใบเฟิร์นจึงวิ่งหนีออกไปทันทีผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพที่พิมพ์ที่ยืนยิ้มให้กับความสำเร็จของตนเองแล้วจึงสั่งคัทเช็คเทป

'พิมพ์' งัดวิชามาร

        แฟนๆ สามารถติดตามชมฉากแซบฉากนี้ได้ในละคร“สายรักสายสวาท” ออกอากาศคืนวันพุธที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน31

'พิมพ์' งัดวิชามาร 'พิมพ์' งัดวิชามาร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ