บันเทิง

ปิดกั้นเพศที่สาม!!'บอร์ด อสมท'ถอดซีรีส์วาย'บังเอิญรัก'ฟ้าผ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดง ทีมงานรวมถึงแฟนคลับสายวายร้องไห้กันระงม เมื่ออยู่ๆ "อสมท" มีคำสั่งด่วน!! ปลดซีรีส์วาย "บังเอิญรัก" เหตุ "บอร์ดบริหาร" ไม่ชอบความรักระหว่างชายรักชาย


    กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล เมื่ออยู่ๆ ซีรีส์ "บังเอิญรัก (Love By Chance Series)" ที่เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพศที่สาม "ชายรักชาย" หรือที่เรียกว่า "ซีรีส์วาย" ถูกระงับการออกอากาศแบบกะทันหัน เพราะกำหนดเดิม บังเอิญรักจะต้องลงจอ ทาง MCOT HD หมายเลข 30 เมื่อวาน (27 พฤษภาคมนี้) และออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 22.00 น. 0 และ Uncut version ทุกวันอังคาร 22.00 น. ทาง LINE TV
   

    และเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ต้องมีการเปิดตัวซีรีส์ดังกล่าวที่ ช่อง 9 อสมท อย่างเป็นทางการ แต่แล้วฟ้าก็ผ่าในวันก่อนเปิดตัวไม่กี่ชม. เมื่อมีคำสั่งด่วนจาก "อสมท" ให้ระงับการออกอากาศซีรีส์ดังกล่าวออกไปแบบไม่มีกำหนด ก่อนออกอากาศไม่ถึง 3 วัน ทำให้สร้างความสับสนให้กับนักแสดงและทีมงาน รวมถึงแฟนๆ ที่รอคอยซีรีส์เรื่องนี้ จากนั้นก็มีข่าวลือออกมาว่าหนึ่งในบอร์ดบริหารของอสมท สั่งระงับการออกอากาศเรื่องนี้ เนื่องจากไม่ชอบเรื่องราวของเพศที่สาม โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ของชายรักชาย 
    แต่สิ่งที่ทำให้นักแสดงและทีมงานถึงกับน้ำตาตก คือ โดยมีข่าวลือว่าบอร์ดดังกล่าวระบุว่า "เรื่องความรักของเพศที่สามไม่จรรโลงใจ" ทำเอาคนที่ได้ยินถึงกับสะอึก เมื่อข่าวลือนี้ถูกแพร่ออกไป ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหูว่า บอร์ด อสมท กีดกันเรื่องความเพศที่สาม 

 

ปิดกั้นเพศที่สาม!!'บอร์ด อสมท'ถอดซีรีส์วาย'บังเอิญรัก'ฟ้าผ่า

 

ปิดกั้นเพศที่สาม!!'บอร์ด อสมท'ถอดซีรีส์วาย'บังเอิญรัก'ฟ้าผ่า

ปิดกั้นเพศที่สาม!!'บอร์ด อสมท'ถอดซีรีส์วาย'บังเอิญรัก'ฟ้าผ่า
 

    "บังเอิญรัก" ไม่ใช่ซีรีส์วายเรื่องแรกของช่อง 9 MCOT ก่อนหน้านี้มีซีรีส์วายลงจอกับทางช่องมาแล้วหลายเรื่องทั้ง "เลิฟซิก" ที่ปั่้นให้ "กัปตัน"  ชลธร คงยิ่งยง และ “ไวท์" ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม โด่งดัง หรือจะเป็นเรื่อง "รักออกเดิน" ที่ทำให้คู่จิ้น "บูม" กฤตภัค อุดมพานิช และ "พีค" ภีมพล พาณิชย์ธำรง โด่งดังในต่างประเทศ
    โดย "บังเอิญรัก" เป็น เรื่องราวของเอ้เฟรชชี่ปีหนึ่งแห่งคณะวิศกรรมศาสตร์ที่พ่วงตำแหน่งนักบอลมหาวิทยาลัยซึ่งได้บังเอิญไปช่วยเหลือพีท หนุ่มหล่อมาดคุณชายแห่งคณะอินเตอร์ ซึ่งกำลังตกที่นั่งลำบากเมื่อแฟนเก่ามาขู่กรรโชกเอาเงิน เพื่อแลกกับการปิดปากเงียบไม่บอกแม่ของพีทว่าพีทชอบผู้ชาย เอ้อาจจะเข้ามาช่วยเหลือโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ แต่หารู้ไม่ว่าความประทับใจครั้งนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของความชื่นชมที่พีทมีมอบให้ หากแต่รู้ดีว่าความชอบของตนไม่เหมือนคนอื่น พีทจึงกลืนทุกความรู้สึกเพื่อต้องการเป็นเพื่อนกับอีกฝ่ายก็ยังดี หลังจากวันนั้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น จากนิยายโดย MAME12938 เรื่อง My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ    
 
ปิดกั้นเพศที่สาม!!'บอร์ด อสมท'ถอดซีรีส์วาย'บังเอิญรัก'ฟ้าผ่า
 
 
 
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ