บันเทิง

'เอ็กซ์'มีความจริงมาบอกหลัง'แนท'โพสต์ภาพสวมแหวนเพชร!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ็กซ์"อัศนัย เทศทะวงศ์  รับซื้อแหวนเพชรวงงามให้"แนท"เกศริน ชัยเฉลิมพล จริง 

         เอาแล้วเลย กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อ "แนท"เกศริน โพสต์รูปคู่กับ "เอ็กซ์"อัศนัย ดาราหนุ่ม ทายาทคนโตของ"หม่อมเหยิน"ประสิทธิ์ อดีตดาวตลกชื่อดัง โดยข้อความที่สาว"แนท"โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวมีว่า "ผู้ชายซื้อแหวนมาสวมนิ้วให้ ตกใจมาก จู่ๆก็มีแหวนมาลงนิ้ว เซอร์ไพรส์สุดๆ ไม่ใช่ในเรื่องMVนะ #นี่วันชีวิตจริงเลยอ่ะ 'เอ็กซ์'มีความจริงมาบอกหลัง'แนท'โพสต์ภาพสวมแหวนเพชร!! 'เอ็กซ์'มีความจริงมาบอกหลัง'แนท'โพสต์ภาพสวมแหวนเพชร!!  ขอบพระคุณมากๆนะคะAsanai Thetthawong"  ซึ่งล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก"  ต่อสายตรงสอบถามไปยัง "เอ็กซ์" อัศนัย ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น  เจ้าตัวได้แจกแจงว่า  

 

'เอ็กซ์'มีความจริงมาบอกหลัง'แนท'โพสต์ภาพสวมแหวนเพชร!!

        "จริงๆผมกับแนทเจอกันตั้งแต่ผมอายุ 16 ปี แล้วเป็นจังหวะที่เราได้กลับมาเจอกันอีก แล้วอย่างที่เราเคยเห็นกันว่าแนทมีผลงานอะไรอย่างไร สำหรับตัวผมเองอยากให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ในทุกๆเรื่อง จังหวะที่ว่าคือเราได้มาถ่ายเอ็มวีด้วยกัน และในเอ็มวีเราเล่นเป็นแฟนกัน เอ็มวีชื่อเพลงว่า "ไปนอนที่ไหนมา" ในเอ็มวีผมเล่นเป็นพระเอกที่ตามหาแฟน ๆ แอบไปมีชู้ไปมีคนอื่น เนื่องจากบริษัทโอมมหารวย เขาทำพวกจิวเวอร์รี่ แล้วจะมีแหวนเพชรของโอมมหารวย ผมเห็นแนทยืนมองอยู่นานแล้ว ใส่เข้าๆ ออกๆ อยู่อย่างนีั้ ผมนึกในใจว่าเราสองคนไม่ได้เจอกันนานแล้ว ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดว่า ความรู้สึกอะไรมันจะเกิดขึ้น ซื้อให้โดยไม่ได้คิด แต่ผู้หญิงเขาดีใจมากอะนะ เขากระโดดกอดผมแล้วน้ำตาคลอ เป็นครั้งแรกและเป็นคนแรกในชีวิตเขาเลย ซึ่งไม่เคยมีใครซืี้ออะไรให้แบบนี้ ผมตกใจช็อคเลย แล้วเขาบอกว่าใส่ให้หน่อย นิ้วไหนก็ได้ใส่ให้หน่อย (หัวเราะ) ผมลนอะนะใส่ผิดใส่ถูก เป็นนิ้วที่เขาโอเค แล้วมันก็เลยเกิดความรู้สึกที่เราก็ดีต่อกันแต่ว่าเรื่องที่จะไปถึงขั้นนั้นหรือเชิงอะไรอย่างนั้น แค่รู้ว่าเขาดีใจมากและแฮปปี้ไปกับเรา ซึ่งเรื่องการทำงานของเขาทีี่เรารู้ๆกัน  เขาไม่ได้กลับเข้าไปตรงนั้นนานแล้ว" 

'เอ็กซ์'มีความจริงมาบอกหลัง'แนท'โพสต์ภาพสวมแหวนเพชร!!


@@ถามตรงๆกลัวคนมองว่าทั้งคู่กำลังสร้างกระแสเพื่อผลประโยชน์อะไรบ้างอย่างไหม
        "สร้างกระแสเหรอ ผมว่าผมไม่น่าจะสร้างกันนะ เพราะว่าเราสองคนโตๆกันแล้วไม่รู้จะโหรกระแสกันไปทำไม จริงๆแล้วไม่อยากจะดังด้วยเรื่ิองพวกนี้นะ หรือว่าจะอยากจะมีข่าวอะไรกับใครเลยนะ  แล้วลองอ่านโพสต์ดีๆ ผมไม่ได้เป็นคนที่ลงโพสต์นะ นั่นคืิออินสตาแกรมและเฟซบุ๊กของแนทไม่ใช่ของผม แล้วมีคนส่งมาหาผม ถามว่าตกใจไหม ตกใจนะไม่คิดว่าเจาจะลง มันก็เท่ากับว่าคนมองเป็นภาพเดียวกันหมดแล้ว (ว่าคุกเข่าขอแต่งงาน) เออแน่นอน ใช่เลย มันก็มีนะ คนที่เขาเป็นแฟนคลับแนทก็บอกว่าอย่าไปยอมนะ (หัวเราะ) ผมว่าระหว่างนี้กับตัวเรา มันก็เหมืิอนว่าเป็นการศึกษากันเลยสะอย่างนั้น จากมึงๆกูๆเป็นเพื่ิอนกัน พอมาตอนนี้พูดคุยกัน"
@@ถามว่าการสวมแหวนครั้งนั้นคือการมัดมือชกให้สานต่อความสัมพันธ์หรืออย่างไร
        "แต่ตอนแรกผมไม่ได้คิดนะ เพราะถ้าสมมุติว่าเขาไปหยิบนาฬิกาผมก็จะซื้อนาฬิกาให้ ถ้าหยิบเสืั้อผมก็จะเสืั้อให้ แต่จังหวะตรงนั้นเขาหยิบแล้วสวมมือเขาอยู่ตรงนั้น มันเลยทำให้ผมเห็น ผมคิดว่ามีปัญหาอะไรกับตรงนี้หรือเปล่า แต่ความรู้สึกที่ผมสะท้อนกลับมาก็คือเขากระโดดกอดแล้วเขาดีใจมาก (เน้นเสียงดีใจมาก)ผมรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดีต่อกันนะ"
 

@@ณ วันนี้ความสัมพันธ์กับ "แนท"เป็นในรูปแบบไหน ระบุชี้ชัดเลยได้ไหม
        "อืม มาเดิมที่เป็นแฟนกันนะ เจอกันมานานตั้งแต่อายุ 16ปี แล้วตอนนี้ผม 36 ปีแล้ว เราเจอกัน 10 ปี แล้วผู้ชายส่วนใหญ่ที่เขามาเห็นเขาเป็นแบบนั้น แต่ตัวผมไม่เคยได้คิดเลยนะ และทำให้แนทคิดว่าผมไม่เหมือนกับผู้ชายคนอื่น (กับอดีตที่ผ่านมาของเขา เราโอเคใช่ไหม) ครอบครัวกับเรื่องตรงนั้นมันเป็นเรื่องอดีตนะ (ที่บ้านเราล่ะ) ตอนนี้เราสองคนเพิ่งเริ่มคุยเพิ่งเริ่มสัมผัสกัน ที่บ้านผมน่าจะเคารพการตัดสินใจในตัวของผมนะ ถ้าวันหนึี่งนะ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและเริ่มคุยกันในเรื่องที่ดีๆมากขึ้น (เรียกว่าเป็นช่วงเรียนรู้)ใช่นะ แต่เรื่องระยะยาวผมก็ ..แต่ว่าตอนนี้มันดีนะ ทุกอย่างมันดีต่อกัน"

'เอ็กซ์'มีความจริงมาบอกหลัง'แนท'โพสต์ภาพสวมแหวนเพชร!!
 

@@ ด้วนความที่"แนท"เคยทำงายสายโชว์เนื้อหนังมาก่อน ที่บ้่านของเรารับได้ใช่ไหมหากวันหนึ่งจะต้องคบกันจริงจัง ถามลงไปชัดๆว่าได้คุยกับที่้บ้านเป็นกิจลักษณะหรือยัง
         "ยังนะ (หัวเราะ)ยังไม่ได้คุย แต่ถ้าที่บ้่านถามผมก็คงบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันนะพ่อ ยังไม่อยากระบุ ผมยังอยากเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก่อน แต่ถ้่าวันข้างหน้า คือตัวผมเองผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องพวกนั้น ผมเป็นคนง่ายๆและผมคิดว่าเขามีเหตุผลในการตัดสินใจในการทำงานของเขานะ แต่ว่าตอนนี้ผมรู้สึกประทับใจตรงที่เขารู้สึกดีกับเรามากๆ ซึ่งตลอดระยะเวลา10ปีเราไม่เคยได้แสดงออกแบบนี้  และด้วยตัวผมเองผมชอบทำให้คนหัวเราะ เขาก็คงรู้สึกว่่าคุยกับผมแล้วมันฮาดี เขาเลยไม่เครียด ผมพูดถึงแต่เรื่องสนุก"

'เอ็กซ์'มีความจริงมาบอกหลัง'แนท'โพสต์ภาพสวมแหวนเพชร!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ