บันเทิง

4 ลำดับรัก ของ 'Be With You'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โซ จีซบ" และ "ซอน เยจิน" ร่วมถ่ายทอดความรักสุดโรแมนติกใน "Be With You ปาฎิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน"

         เตรียมพบกับปรากฎการณ์รักซาบซึ้งกินใจที่จะเปลี่ยนหน้าร้อนของคุณให้ชุ่มชื่นหัวใจ ไปกับภาพยนตร์รักโรแมนติก Be With You ปาฎิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน” เมื่อเดตครั้งแรก รักแรกพบ สร้างปาฏิหาริย์ที่มาพร้อมฤดูฝน

 

         กับเรื่องราวชีวิตของ “วูจิน” (รับบทโดย โซ จีซบ) ชายหนุ่มที่ดูแลลูกชายตามลำพังหลังการสูญเสียภรรยา แต่ก่อนที่จะจากไป เธอกลับทิ้งคำสัญญาเอาไว้ว่าจะกลับมาหาเขาในฤดูฝนปีหน้า และสุดท้ายปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง เมื่อ “ซูอา” (รับบทโดย ซอน เยจิน) ได้ปรากฏกายขึ้นอีกครั้งตามคำสัญญา แต่กลับไม่หลงเหลือความทรงจำใดๆ ตอนที่ทั้งสองเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเลย วูจินจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ปาฎิหาริย์รักของเขาทั้งคู่กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง 

4 ลำดับรัก ของ 'Be With You'

 

และนี่คือ 4 ลำดับรักหวานซึ้งที่จะพาคุณอิ่มเอมใจในแบบฉบับของ BE WITH YOU

ตกหลุมรัก : เคยมั้ยที่แอบชอบเพื่อนในห้องเรียน จนเราไม่สามารถปฏิเสธความรู้สึกของตัวเองได้ อยากให้เธอคนนั้นได้รู้ จนพยายามหาวิธีที่จะบอกมันออกไป

4 ลำดับรัก ของ 'Be With You'

4 ลำดับรัก ของ 'Be With You'

 

เดตแรก : เมื่อต้องยืนกับคนที่ชอบระหว่างรอรถ นี่แหละคือโอกาสที่จะอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ตอนนั้นคุณต่างไม่กล้า แต่เมื่อจังหวะโอกาสเป็นใจ ยังไงก็ต้องลุยแล้ว

4 ลำดับรัก ของ 'Be With You'

 

สายฝน : เมื่อคุณได้ยืนมองฝนกับคนที่รัก ไม่รู้ว่าฝนหรืออากาศเย็นๆ กันแน่ที่ทำให้ผ่อนคลาย แต่ที่แน่นอนคือบทสนทนาของคนข้างๆ นี่แหละคือสิ่งที่คุณรอคอย

4 ลำดับรัก ของ 'Be With You'

 

ปาฏิหารย์รักในฤดูฝน : การได้อยู่ด้วยกันหลังฝนตก ทำให้รู้สึกเหมือนเราผ่านอะไรกันมามากมาย และจากนี้คุณก็พร้อมแล้วที่จะผ่านทุกเรื่องราวไปกับเขา

4 ลำดับรัก ของ 'Be With You'

 

         ร่วมซาบซึ้งไปกับความรักสุดปาฏิหาริย์ของ “ซอน เยจิน” และ “โซ จีซบ” ได้ใน Be With You ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน” 21 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ