บันเทิง

เทศกาลหนังฝรั่งเศส เริ่มแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตั๊ก"บงกช ร่วมพูดคุยในงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศส "CLAP! FRENCH FILM FESTIVAL 2018"

         เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศส 2018 (CLAP! FESTIVAL FILM FRANCAIS 2018) โดยความร่วมมือระหว่าง สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย และ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ที่คัดสรรหนังดี การันตีคุณภาพด้วยรางวัลจากหลายเวที มาให้รับชมกันถึง 9 เรื่อง 9 รส  โดยจัดฉายตั้งแต่วันที่ 1-3 มิถุนายน ที่โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ท ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

เทศกาลหนังฝรั่งเศส เริ่มแล้ว

         โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายจีลส์ การาชง เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ร่วมเป็นประธาน เปิดงาน  พร้อมตัวแทนจากบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ  และคุณบงกช เบญจรงคกุล ผู้กำกับภาพยนตร์และนักแสดงชื่อดัง ร่วมพูดคุยถึงจุดประสงค์ในการจัดงาน พร้อมด้วยเหล่าสื่อมวลชน และคนในวงการบันเทิงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนร่วมรับชมภาพยนตร์ “SEE YOU UP THERE อัจฉริยะไร้สำเนียง” (Au Revoir La Haut) รอบปฐมทัศน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

เทศกาลหนังฝรั่งเศส เริ่มแล้ว

         ในครั้งนี้ทางเทศกาลได้คัดสรรภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมที่กระแสตอบรับดีจากคอหนัง และนักวิจารณ์  โดยจะเปิดตัวเทศกาลด้วยภาพยนตร์ “SEE YOU UP THERE”หรือ “Au Revoir La Haut” ผลงานดราม่าโศกนาฏกรรมเจ้าของปรากฏการณ์ ที่กวาด 5 รางวัลจากเวทีซีซาร์ อวอร์ด ครั้งที่ 43 (César Award)  ได้แก่ รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม, บทภาพยนตร์ดัดแปลง ยอดเยี่ยม, การกำกับภาพยอดเยี่ยม, การออกแบบยอดเยี่ยม และ การออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ยังถูกยกให้เป็นภาพยนตร์ครบทุกอารมณ์ที่สร้างความประทับใจที่สุดตลอดกาล กับเรื่องราวของชายสวมหน้ากากผู้มาพร้อมทักษะการลวงโลกชนิดหาตัวจับยากแห่งปารีสในช่วงศตวรรษที่20 นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพมากประสบการณ์ “อัลเบิร์ท ดูปองเทล” ที่ครั้งนี้นั่งแท่นกำกับด้วยตัวเอง และมีกำหนดเข้าฉายรอบปกติในโรงภาพยนตร์วันที่  31 พฤษภาคมนี้

เทศกาลหนังฝรั่งเศส เริ่มแล้ว

         สำหรับเทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศส  “CLAP! FRENCH FILM FESTIVAL 2018” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 3 มิถุนายน เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ท ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยจำหน่ายบัตรในราคาเพียง 100 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและดูรายละเอียดรอบฉายได้ที่ www.majorcineplex.com หรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ท ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

เทศกาลหนังฝรั่งเศส เริ่มแล้ว

เทศกาลหนังฝรั่งเศส เริ่มแล้ว

เทศกาลหนังฝรั่งเศส เริ่มแล้ว

เทศกาลหนังฝรั่งเศส เริ่มแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ