บันเทิง

"แอน"จักรพงษ์"  เปิดตัวรายการใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  "แอน" จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เปิดตัวรายการใหม่

          ถึงคราว "แอน" จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์”    สร้างความฮือฮาอีกแล้วด้วยการแถลงข่าวเปิดตัวรายการ First Class Thailand by JKN CNBC รายการระดับโลกมาตรฐาน CNBC สถานีโทรทัศน์ข่าวธุรกิจอันดับ 1 ของโลก นับเป็นการทำรายการแรกกับ CNBC หลักจากที่ JKN เซ็นสัญญาซื้อลิขสิทธิ์กับ CNBC ไปเมื่อปีที่แล้วจนเป็นที่มาของ JKN CNBC

 

 

      "แอน"จักรพงษ์"  เปิดตัวรายการใหม่

          นอกจากนั้นแล้ว First Class Thailand by JKN CNBC ก็ยังได้ร่วมกับ บริษัท คลาวด์ นายน์ ครีเอชั่น จำกัด และบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เพื่อผลิตรายการดังกล่าว โดยมี “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” ผู้บริหารบริษัท คลาวด์ นายน์ ครีเอชั่น จำกัด รับหน้าที่พิธีกรหลัก และ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” นักธุรกิจชื่อดังเป็นพิธีกรร่วม ออกอากาศทางช่อง 3 SD ช่อง 28  ซึ่งคุณแอน จักรพงษ์ ก็ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า รายการ First Class Thailand by JKN CNBC เป็นการนำเสนอไลฟ์สไตล์ของอภิมหาเศรษฐีในไทย เคล็ดลับธุรกิจ เป็นเหมือนตำราในการดำเนินธุรกิจ และจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ชมประสบความสำเร็จเพราะอยากมีไลฟ์สไตล์แบบอภิมหาเศรษฐี

            แอน จักรพงษ์ เผยว่า “First Class Thailand by JKN CNBC  เป็นการทำงานที่เป็นพื้นฐานของสหรัฐอเมริกา ค่าลิขสิทธิ์ก็มหาศาลมากมายเลย ตอนได้รายการมาบอกเลยว่า แหวนเธอต้องจัดรายการนี้ด่วน เป็นรายการที่ให้สาระ ให้แรงบันดาลใจ แต่ก็ยังมีบันเทิง ดูแล้วรู้สึกว่าอยากจะไปอยู่ในบ้านเขาจังเลย ถ้าอยากได้บ้านแบบนี้ มีรีสอร์ตแบบนี้ การประสบความสำเร็จ เขาทำกันอย่างไร นี่คือการทำงานที่เรียกว่า เราศึกษาคู่มือการทำงานเลยนะ แหวนก็เพิ่งไปเรียนกับทาง C NBCมาด้วยก็เหมาะสมที่สุด เพราะฉะนั้น JKN CNBC ครั้งนี้ โดย ปวริศา เพ็ญชาติ ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของประเทศไทย เป็นความภูมิใจของคนทั้งชาติ รายการ First Class ก็คือจะ First จริงๆ พอดูแล้วได้แรงบันดาลใจสุดๆ อยากจะรวยอยากจะประสบความสำเร็จไปดูวิถีการใช้ชีวิตของพวกเขา แล้วคุณจะได้เพียบเลยค่ะ รายการ First Class Thailand by JKN CNBC นับเป็นรายการแรกภายใต้การทำงานกับ CNBC หลังจากที่เราทำสัญญาซื้อลิขสิทธิ์ CNBC มาหลายร้อยล้าน โดยรวมในการทำทั้งรายการหลายๆ รายการ ทั้งรายการข่าวจันทร์-ศุกร์ ทุกสิ่งทุกอย่างเลยเซ็นสัญญามาทั้งหมด 10 ปี ก็อยากให้ติดตามกัน รายการนี้จะทำให้คุณเห็นโลกใหม่ไปเลย เป็นมาตรฐานการทำงานระดับนานาชาติ เบอร์หนึ่งของโลกคือ CNBC แล้วยังได้คอนเทนท์อันดับหนึ่งของประเทศ โดยการที่ทำงานแบบมีมาตรฐานแบบนี้พลาดไม่ได้จริงๆ”

 

 

              "แอน"จักรพงษ์"  เปิดตัวรายการใหม่

         ด้าน “แหวนแหวน” กล่าวถึงการทำงานครั้งนี้ว่า... เป็นการเปิดโลกทัศน์ว่า เมืองไทยเรามีดีเยอะขนาดนี้เลยเหรอ แล้วไม่ใช่อะไรที่จับต้องไม่ได้ เพราะว่า First Class ในเมืองไทย ไม่ต้องไปเทียบกับของฮอลลีวูดขนาดนั้น คุณภาพของเราไม่ได้แพ้ดีกว่าด้วย ราคาก็จับต้องได้ แล้วก็อยู่ในเมืองไทยนี่เอง บินไปชั่วโมงเดียวก็ถึงแล้ว ซึ่งเราก็อยากจะเสนอให้คนไทยได้เห็นในแง่มุมนี้นะคะ แต่เราก็เคยคุยกันว่าคนจะมองว่าฟุ้งเฟ้อหรือเปล่า แต่ว่าในรายการ ด้วยความที่ CNBC เป็นช่องธุรกิจอยู่แล้ว ก็จะมีช่วง People of the Month ซึ่งก็ได้รับเกียรติจากนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทยก็จะมาพูดถึงแรงบันดาลใจธุรกิจต่างๆ แล้วก็ที่สำคัญคือการนำเอาจุดแข็งประเทศไทยมาสร้างเป็นธุรกิจให้กลายมาเป็นอภิมหาเศรษฐีได้ ซึ่งก็หวังว่าตรงนี้ไม่ได้ดูแล้วฝันๆ ฟุ้งเฟ้ออาจจะชื่นชมในของไทยแล้วก็ลงมาทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ได้ดูแล้วได้ฟังข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับเรื่องของธุรกิจ และแนวคิดต่างๆ แล้วก็ไลฟสไตล์ของเหล่าอภิมหาเศรษฐีก็น่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณได้ ก็อยากจะให้มีรายการแบบนี้ให้กับคนไทยค่ะ ก็อยากให้มาดูกันเยอะๆ สิ่งที่คาดหวังมากกว่าจำนวนเม็ดเงินจากโฆษณาคืออยากจะสร้างมาตรฐานแนวคิด ทัศนคติต่างๆ ให้กับคนไทย ซึ่งก็เป็นอะไรที่เราคาดหวังตรงนี้ว่า เราอยากจะทำให้มันออกมาดีที่สุด และที่สำคัญต้องได้มาตรฐานของทาง CNBC เพราะว่าใครที่จะมาเป็นผู้จัดของ CNBC ไม่ใช่อยู่ดีๆ ก็มาจัดได้ เขาเข้มงวดมากเพราะว่าพื้นฐานของอเมริกาต้องเป๊ะทุกอย่าง ต้องส่งไปเทรน เรื่องคุณภาพคุณสมบัติเขาเข้มมาก รายการนี้ถ้าเราทำได้สำเร็จของที่ทุกคนคาดหวังไว้ ก็จะเป็นอะไรที่เป็นไปอีกขั้นของแหวนเป็นในระดับโลก ก็ค่อนข้างเครียดค่ะ แต่ก็ตื่นเต้นแล้วก็หวังว่าจะได้ผลตอบรับที่ดี” 

            ติดตามชมรายการ First Class Thailand by JKN CNBC ทุกวันศุกร์ เวลา 22.45-23.15 น.ช่อง 3 SD ช่อง 28เริ่ม 1มิถุนายนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ