บันเทิง

'เมย์' พูดชัดไม่รู้ 'เมสซี่เจ'อวยพรวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร  เชิด ไม่แคร์'เมสซี่เจ'ชนาธิป แท็กอวยพรวันเกิด ย้ำไม่ขอพูดเรื่องเก่าแล้ว

           เอาแล้วจ้า !!!กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเซียล เมื่อ 'เมสซี่เจ'ชนาธิป อดีตหวานใจของสาว 'เมย์'พิชญ์นาฏ แท็กภาพสาวเมย์สมัยยังรักหวานซึ้งเพื่ออวยพรวันเกิดสาวเมย์ ล่าสุดเมื่อพบนักแสดงสาวงาน “พาเที่ยวข้ามภาคสนุกสุขสันต์ โดย อ.คฑา ชินบัญชร”จึงต้องถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าวและปาร์ตี้วันเกิดที่ผ่านมาได้ความว่า

         “เป็นฮิปฮอป เดอะแรพเปอร์ ไม่ได้จัดวันเกิดมาหลายปี ปกติเราเกิดวันเดียวกับ” แหวน แหวน ปวริศา”ไปงานแหวน แหวนมา2-3ปีแล้ว ปีนี้คือแบบพี่ในคอร์สที่เรียนทำธุรกิจด้วยกันเป็นเพื่อนรุ่นพี่เขาเกิดวันเดียวกับเมย์ ก็เลยชวนเอาไหมสนุกๆ ก็เลยเออก็ได้ จัดร่วมกันสนุกดี (เป็น2เมย์) ไม่ใช่เมย์กับโรส(ก็เห็นเพื่อนๆก็มา) มีเพื่อนๆมาบ้างอย่างเพื่อนดาราที่เรียนคอร์สเดียวกันเขาจะกล้ามาแต่แบบคนที่สนิทๆ เป็นเพื่อนมาเกือบร้อยคนแล้วก็จะไม่กล้ามา ก็จะมาเซอร์ไพร์สกันทีหลัง (ขอย้อนถามถึงตอนเช้าเห็นว่ามีการเห็นว่าไปทำบุญที่โรงแรมกับเพื่อนๆ)ตอนเช้าก็จะใส่บาตรกับคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านก่อนและเที่ยงๆจะไปถวายเพลที่โรงพยาบาลสงฆ์ทุกปี เพราะว่ารู้สึกแบบอยากทำบุญหลายๆวัด ตรงนั้นมีพระมาหลายๆที่พระท่านก็แบบไม่ค่อยสบาย ก็ชอบไป(มีแฟนคลับไปด้วยไหม)มีแฟนคลับไปด้วยนะ (อิ่มใจไหมกับวันเกิดปีนี้)แฮปปี้นะมีความสุข(ตั้งใจขอพรอะไรเป็นพิเศษไหมในปีนี้) ขอพรเหรอก็ขอปกตินะ ขอให้คุณพ่อคุณแม่สุขภาพแข็งแรงคนรอบข้างมีความสุข ขอให้งานดีเพราะปีนี้ไม่ได้รับละครมานานแล้ว เพราะพึ่งรับขอให้ราบรื่น (มีของขวัญให้กับตัวเองไหมที่จะซื้อ) ขอพรให้ตัวเองไม่ได้ซื้อให้ตัวเองเลย ไม่มีก็จะเก็บเงินไปเที่ยวเยอะๆ เที่ยวในที่ๆไม่เคยเที่ยว"

 

 

'เมย์' พูดชัดไม่รู้ 'เมสซี่เจ'อวยพรวันเกิด

       ถามถึง "เจ" ชนาธิป อวยพรวันเกิดที่แท็กรูปเรา

"อะไรที่มันผ่านมาแล้วขอไม่พูดถึงดีกว่า ครั้งสุดท้ายที่เมย์รู้คือเขาบล็อกไอจีเมย์ เพราะฉะนั้นเขาลงอะไรเมย์ก็ไม่ทราบ ถ้าไม่มีใครมาบอก (เมย์รู้นานยังที่เขาบล๊อก)ก็มีแฟนคลับแคปมาบอก ลงแปปหนึ่งและลบทิ้งด้วย เมย์ไม่รู้ยังไงไปถามคนนั้น (แสดงว่าที่เขาแท็กมาเราไม่เห็น)ไม่เห็น แต่คนอื่นแคปมาให้ดู(ครั้งแรกที่หลายคนเห็น)(ในสตอรี่เขาก็น่าจะลง)ไม่ไม่มันนานแล้วเรื่องมันผ่านไปนานแล้ว ขอไม่พูดถึง ตอนนี้เรามาไกลแล้ว (มีผลต่อจิตใจเราอยู่ไหม)ไม่มี (หลายคนสงสัยไม่ได้ติดต่อกันเลยใช่ไหม) ไม่นะ  ผ่านมาจะครึ่งปีแล้ว ขอเดินต่อไปปีใหม่แล้ว(วันเกิดที่ผ่านมาได้เซอร์ไพร์สอะไรเยอะขนาดไหน)เซอร์ไพร์สอะไรเหรอ  ก็ไม่ได้เซอร์ไพร์สอะไรนะ ปีนี้แบบเลี้ยงกับเพื่อนกลุ่มใหม่มากกว่า แต่เพื่อนเก่าก็ยังโทรมา เดี๋ยวก็ไปตะเวนกินข้าวกันทีหลัง (จะมีปาร์ตี้ไหมมีธีมอีกไหม) ไม่ปาร์ตี้แล้ว อันนั้นก็ขำๆแก่แล้วอะ ปาร์ตี้ไรเยอะแยะ ก็อาจจะทานข้าวอัพเดทชีวิตกันโตๆกันแล้วหลายๆคนก็มีครอบครัวกันแล้วด้วย อาจจะไม่ว่างได้มาปาร์ตี้กัน"

 

 

'เมย์' พูดชัดไม่รู้ 'เมสซี่เจ'อวยพรวันเกิด 'เมย์' พูดชัดไม่รู้ 'เมสซี่เจ'อวยพรวันเกิด

 

ตอนนี้มีคนเข้ามาคุยหรือทำความรู้จักบ้างไหม

มีนะมีเรื่อยๆ (เปิดใจไหม) ก็เปิด ไม่ได้ปิดอะไรแต่ว่าเออ..มันยังไม่มีอะไรอัพเดท เมย์ขอพูดเรื่องความรักอีกทีปีหน้าละกัน (ปีนี้ไม่มีใครเข้ามาเลย)ช่วงที่แบบก็มีคุย ดูไปเรื่อยๆ เราไม่ได้สีอะไรโกหกปิดบังอยู่แล้ว เราใช้ชีวิตปกติไม่ได้หลบไม่ได้ซ้อนเห็นก็เห็นอะไรอย่างนี้แต่ว่าถ้าเมื่อไหร่พร้อมเมย์จะพูดเอง (คนนอกธุรกิจมีเข้ามาบ้างไหม)ส่วนมากเขามีลูกมีเมียหมดแล้ว ก็มีเพื่อนๆกันส่วนใหญ่เป็นเพื่อนกันหมดเดี๋ยวถ้ามีจะบอก (ที่ผ่านมาระวังเรื่องความรักตัวเรื่องความรักมากขึ้นไหม)ระวังตัวไหม..ก็ดูอะไรมากขึ้น ระวังไหมก็ไม่ปล่อยไปธรรมชาติ (ต้องให้เพื่อนๆช่วยสแกนหนักขนาดไหม) เมย์ชอบเลือกเองอะคู่เราโตขนาดนี้ไม่มีปัญญาเลือกเองก็แย่แล้ว"

 

'เมย์' พูดชัดไม่รู้ 'เมสซี่เจ'อวยพรวันเกิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ