บันเทิง

'ณิชา' เซ็งเช็คเด้งโดนเบี้ยวเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบทำงานฟรี!สำหรับนักแสดงสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ " ที่เกิดเหตุการณ์เช็คเด้ง โดนเบี้ยวเงิน

        เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันของสาว "ณิชา"  ณัฏฐณิชา   ซึ่งเกิดขึ้นกับตัวเอง เมื่อย้อนกลับไปถึงงานตรุษจีนที่ผ่านมานั้น เนื่องจากเช็คเด้งไม่สามารถเอาเงินออกมาได้ และได้มีการแจ้งความเอาผิดดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป และต่อไปต้องระวังเรื่องรับงานมากขึ้นจากเดิมที่ระวังอยู่แล้วก็ต้องมากขึ้นอีก  

 

'ณิชา' เซ็งเช็คเด้งโดนเบี้ยวเงิน

 

        “ใช่เช็คเนี่ยสามารถขึ้นเงินได้หลังจากงานประมาณ1เดือน ก็แต่พอเอาเช็คไปขึ้นก็เด้ง ไม่สามารถเอาเงินออกมาได้ ทางผู้จัดการได้ติดต่อทางออแกไนซ์ไปเขารับผิดชอบมาจำนวนหนึ่ง แต่ว่าส่วนที่เหลือคือนัดที่จะจ่ายกันหลายรอบคลาดเคลื่อนไปตลอด (ได้ข่าวไหมว่ามันเกิดจากอะไร) คือตรงนี้เป็นทางผู้จัดการณิชาคุย ณิชาไม่ได้คุยเอง เลยยังไม่ได้รู้รายละเอียดลึกขนาดนั้นว่าคุยอะไรกันอย่างไรบ้าง"   

'ณิชา' เซ็งเช็คเด้งโดนเบี้ยวเงิน

@@ถามนิดหนึ่งจำนวนเงินที่ขาดอยู่เยอะไหม?

         “เกือบครึ่ง (เป็นครั้งแรกไหม)เป็นครั้งแรกก็งงเหมือนกัน (เราเคยร่วมงานกับเจ้านี้มาก่อนไหม)ไม่เคย(ได้คุยกับ"อาเล็ก"ธีรเดช  เพราะเป็นงานเดียวกัน) ส่วนตัวณิชาไม่ได้คุยเลยเป็นผู้จัดการคุยมากกว่า(อย่างนี้ต้องสแกนงานไหม)และคงต้องระวังมากขึ้น แต่ก็ไว้ใจผู้จัดการอยู่แล้วเชื่อว่าพี่เบิ้มสแกนอยู่แล้ว(มีความหวังไหมว่าจะได้คืนส่วนที่ขาด)ก็หวัง ก็ค่อยๆดำเนินการไปตามนั้น”  

          

 @@ ขอถามเรื่องหัวใจหน่อย ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง 

          “ไม่เป็นไง  ถามว่ายังโสดเหมือนเดิมไหม ใช่ (กับ "โตโน่"ภาคิณ ได้คุยกันมากขึ้นหรือยัง) ไม่(ผู้จัดการส่วนตัวไม่ให้มีแฟนหรือ )ไม่ใช่ ไม่ ไม่ คือเราแฮปปี้กับชีวิตตอนนี้โอเคแล้ว (ความสัมพันธ์ "โตโน่" จะไม่พัฒนาไปมากกว่าเพื่อนหรือ)คือตอนนี้ไม่มีอะไร แฮปปี้กับชีวิตตนเองที่เป็นอยู่แบบนี้ คือเราไม่ได้โฟกัสกับเรื่องตรงนี้เลย (จะมีชวนกันไปทำบุญอีกไหม)ยังนะ ไม่ได้มี( ตอนนี้แม่ทั้งคู่ยังได้เจอกันอยู่ไหม) ตอนนี้ไม่เพราะว่าแม่..อืม ไม่ได้เจอกัน” 

'ณิชา' เซ็งเช็คเด้งโดนเบี้ยวเงิน

 

'ณิชา' เซ็งเช็คเด้งโดนเบี้ยวเงิน

'ณิชา' เซ็งเช็คเด้งโดนเบี้ยวเงิน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ