บันเทิง

เหตุผลใดที่ "บอย" ปกรณ์ ต้องปีนรถขนาดนั้น!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย"ปกรณ์ เปิดฉากแรกบู๊แล้ว

 ไม่ใช้สแตนอิน ไม่ใช้สลิง จัดเต็มไปเลยกับฉากเท่ห์ ๆ ของหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ประเดิมลงจอวันแรกกับ ซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดทีรัก เรื่อง "มาตุภูมิแห่งหัวใจ" ที่บอยออกปาก “ปลื้มมาก ๆ กับบทบาทของ เตชัส ทหารหน่วยรบพิเศษแห่งกองทัพไทย”  และฉากนี้ที่ทีมได้เก็บภาพเบื้องหลังมาฝากก็ถือเป็นคิวเปิดกล้องวันแรกซะด้วย

        

 ฉากนี้เป็นเหตุการณ์ตอนที่ อวัศยา ("ชิปปี้" ศิรินทร์) สาวสวยนักออกแบบอัญมณีไม่พอใจหลังจากได้รู้ว่าเธอจะต้องมาหมั้นกับ เตชัส ("บอย" ปกรณ์) หนุ่มเพลย์บอย  โดยที่เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นทหารหน่วยรบพิเศษ  และการเจอกันในครั้งนี้ก็เป็นเพราะแม่ของทั้งสองคนเป็นคนนัดแนะ แล้วยิ่งมาได้เจออาการยียวนกวนประสาทของเตชัสก็ทำให้อวัศยาหัวเสียจนต้องลุกเดินหนี แต่ในลุค เพลย์บอย กลับมีอีกด้านที่ทำให้อวัศยาสงสัยในตัวเตชัสว่าเขาเป็นคนยังไงกันแน่  เพราะเหตุการณ์ที่เกิดตรงหน้าคือมีคนขับรถชนคนแล้วหนี ด้วยความบ้าดีเดือดของเตชัส ใส่เกียร์หมาวิ่งไล่กวด และกระโดดขึ้นเกาะรถ ไปสั่งให้คนขับจอดรถและจับตัวมาจนได้  

เหตุผลใดที่ \"บอย\" ปกรณ์ ต้องปีนรถขนาดนั้น! เหตุผลใดที่ \"บอย\" ปกรณ์ ต้องปีนรถขนาดนั้น!

เหตุผลใดที่ \"บอย\" ปกรณ์ ต้องปีนรถขนาดนั้น!

         ซึ่งเบื้องหลังของการถ่ายทำก็ดูจะมีความทุลักทุเลอยู่บ้าง โดยเฉพาะตอนที่บอยจะต้องวิ่งไล่รถคนร้าย ต้องวิ่งออยู่หลายเทค แถมรองเท้าที่ใส่ก็ดันมากัดซะอีก  โจทย์ที่ได้มาจากผู้กำกับฯ ก็ต้องวิ่งให้เท่ห์สมเป็นทหาร เจองานยากเข้าซะแล้วซิ แค่วิ่งทั้งลงเท้ากัดก็ลำบากแล้ว นี่ยังต้องวิ่งให้เท่ห์อีก   แต่ไม่มีอะไรที่ บอย ปกรณ์ จะทำไม่ได้คะคุณผู้ชม… หลังสิ้นเสียงสั่งคัตของผู้กำกับฯปุ๊บ  หนุ่มบอยไม่รีรอหันไปถามชิปปี้ว่า พี่เท่ห์ไหม..?  ชิปปี้สวนทันทีว่า “ชิปปี้ไม่ได้ดู ไม่เห็น ไม่ได้ใส่คอนเทคเลนส์คะ” อึม..คิวแรกของการเปิดกล้องถ่ายทำ นางเอกของเรายังกวนกันขนาดนี้  รับรองว่างานนี้พี่บอยมีเอาคืนแน่นอน... 

เหตุผลใดที่ \"บอย\" ปกรณ์ ต้องปีนรถขนาดนั้น!          ติดตามชมเรื่องราวของละครโรแมนติก-แอคชั่นนี้ได้ใน มาตุภูมิแห่งหัวใจ ทุกวันศุกร์เสาร์ อาทิตย์ (หลังข่าวภาคค่ำ) เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (วันเสาร์ที่ 26 พ.ค.นี้ เสนอเป็นตอนแรก)

เหตุผลใดที่ \"บอย\" ปกรณ์ ต้องปีนรถขนาดนั้น!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ