บันเทิง

เอาแล้ว "แมน" พูดชัดไม่ชอบให้ "ใบเตย"เซ็กซี่!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมน" พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ประกาศชัดไม่ชอบ ให้ "ใบเตย"สุธีวัน ทวีสิน เซ็กซี่ ด้านนักร้องสาวลูกทุ่งสัญญาว่าจะซอฟลง

        ล่าสุด “ใบเตย” สุธีวัน   เจ้าของฉายา "สั้นเสมอหู" โชว์ความแซบอีกครั้ง ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งนี้จัดเต็มมากกว่าเดิม ทั้งวันพีชและทูพีช เจอที่งานเปิดตัวท็อปช็อปเลยได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ทั้งใบเตยและ “แมน” พัฒนพล แฟนหนุ่ม  จึงต้องถามไถ่  

เอาแล้ว "แมน" พูดชัดไม่ชอบให้ "ใบเตย"เซ็กซี่!!

@@ ชุดว่ายน้ำเว้าสูงที่ลงรูปในอินสตาแกรมผลตอบรับเป็นอย่างไร

ใบเตย:ฟีดแบคดีมาก  ทุกปีเนอะปีละครั้ง เป็นงานที่เราได้รับทุกปี ก็โอเคนะ  สำหรับใบเตยเรารู้สึกเริ่มชินกับชุดว่ายน้ำ หลังจากที่หลายๆ ปีที่ผ่านมาเราใส่มาติดๆ จนพอละ

@@ ตอนเห็นครั้งแรกตกใจไหม 

แมน : ชินแล้ว (ยิ้ม)  แต่ว่าปกตินางก็ไม่ได้ทำอะไรแบบนี้บ่อยๆ ก็คงอยากเห็นความเซ็กซี่อะไรที่เราชอบ แต่ว่าไม่ชอบนะ แต่เขาอยากทำอะไรก็ทำ เพราะอยู่กับเราเขาก็ไม่ได้ทำอะไรที่น่าเกลียด อาจจะมีคนว่าบ้างอะไรบ้าง หลายๆ คนอยากเห็นเขาเปลี่ยนแปลง โตขึ้น แต่มันก็ตามกาลเวลา แต่สำหรับผมตอนนี้เฉยๆ แล้วนะ ส่วนเรื่องเว้าสูงเราก็ไม่ชอบอยู่แล้วเนอะแฟนเราก็จะรู้สึกว่าอะไรวะ ให้คนมองอะไรตามประสา แต่ว่าเราก็ชอบดูของคนอื่นถ่ายเหมือนกัน น้องก็อายุเยอะละจะถ่ายตรงนี้ได้อีกกี่ครั้ง สมมุติในอนาคตจะมีครอบครัวก็ต้องเปลี่ยน ถ้าเกิดลูกมาถาม อ้าว แม่ทำไมเซ็กซี่จัง เราก็วางอนาคตไว้แล้ว

@@ ต้องมีส่งชุดให้พี่แมนดูก่อนไหม 

ใบเตย : ไม่ค่อยนะ  ถ้าเป็นชุดแบบนี้ไม่ค่อยก็จะถ่ายเลย ออกเลยดีกว่า ก็ไม่เป็นไรพี่แมนเข้าใจอยู่แล้วเรื่องการทำงาน ถามว่าต้องเซฟตัวเองขนาดไหนเอาจริงๆ ก็หลักๆ เรื่องหุ่นมากกว่า หนูไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมาก เราตัวเล็กๆ ผอมๆ ใส่ได้ 5 ปีที่ได้รับชุดมาไม่เคยอ้วนเกินที่จะใส่ไม่ได้เลย

@@ ถ้าแต่งงานแล้วห้ามถ่ายแนวนี้

แมน : เซ็กซี่ได้ในแบบคุณแม่ที่เห็นหลายๆ คน ซึ่งเป็นห่วงหลักๆ คืออยากให้ออกกำลังกายมากกว่า เรื่องที่เขาป่วยบ่อยๆ จะได้ดีจากข้างในจะได้อยู่ด้วยกันนานๆ

@@ มีการคลายความกังวลให้พี่แมนอย่างไรบ้าง

ใบเตย : ก็มีคุยให้เข้าใจนะ  หลักๆ เราก็พยายามให้มันแตกต่างให้เป็นแฟชั่น ซึ่งแต่ละเล่มมันก็ต่างกันทุกปี อันนี้อายุ 30 แล้ว หลังจากนี้คงซอฟท์ลง หรืออาจจะไม่ถ่ายแล้ว เพราะใบเตยว่าทุกวันนี้เรามีสื่อของตัวเองในอินสตาแกรมอยู่แล้ว  เราถ่ายหนังสือมาเกือบทุกฉบับแล้ว  ก็อิ่มกับความเซ็กซี่แล้วแหละ เอียนชุดว่ายน้ำไปแล้ว

เอาแล้ว "แมน" พูดชัดไม่ชอบให้ "ใบเตย"เซ็กซี่!!

@@ สลัดความเซ็กซี่ไม่หลุดเพราะเป็นคาแรกเตอร์ไปแล้ว

ใบเตย : ก็จริงนะ  แต่ใบเตยเชื่อว่าในส่วนของงานเพลงเราก็ยังคงความเป็นเราให้ดูอยู่ อาจจะแค่งานแฟชั่นที่ถอยก่อน

@@ มีคนแซวเรื่องจมูก

ใบเตย : ไปเกาหลีมา ไปทำหน้ามาแต่ว่าไม่ได้ศัลยกรรมเลย ไปฉีดสเต็มเซลล์ที่หน้าแล้วก็ที่ตัวนะ  จะยังมีรอบแดงอยู่เพราะฉีดบนใบหน้า 500 เข็ม หลักๆ ก็ช่วยดูแลผิวบนใบหน้าให้ดูเด็ก ดูใสแบบสาวเกาหลี  ถามว่าหมดเท่าไหร่ก็เยอะนะ  แต่ว่ามีโรงพยาบาลซัพพอร์ท อันนี้ยังไม่ 100% ก็รอรอยแดงจางสักอาทิตย์หนึ่ง  สิ่งที่เห็นได้ชัดหลังทำเสร็จคือหน้าเราจะสมานขึ้น รอยด่างดำ ร่องแก้มจะจางไปทั้งหมด แต่ว่าจมูกไม่ได้ทำนะ 

เอาแล้ว "แมน" พูดชัดไม่ชอบให้ "ใบเตย"เซ็กซี่!!

@@ เตรียมเป็นเจ้าสาวหรือเปล่า

ใบเตย : ยังค่ะ

แมน : เดี๋ยวรออะไรลงตัวสักพักนะ เขาก็กำลังใช้ชีวิตดูแลคุณพ่อคุณแม่บ้านก็กำลังจะเสร็จ เดี๋ยวรอธุรกิจหรืออะไรลงตัวก็น่าจะดีขึ้น

@@ ดูเหมือนกลับมาสดใสรักกันมากขึ้นกว่าเดิม

แมน : ก็โตขึ้นด้วยอ่ะนะ  ไม่ค่อยวุ่นวายอะไรกันเท่าไหร่แล้ว ต่างคนต่างถามถึงเรื่องอนาคต ธุรกิจนี้ดีมั้ยอะไรแบบนี้นะ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ