บันเทิง

(คลิป) 'มิก้า' หูผึ่ง 'เทย่า' พร้อมตอบเรื่องข่าวดี..

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทย่า โรเจอร์ อึกอักไม่ขอตอบหาก มิก้า ชูนวลศรี ขอแต่งงาน เผยอยากให้ฝ่ายชายได้ลุ้นเอง

          ทำเอาโลกโซเซียลตกตะลึงเมื่อ มิก้า ชูนวลศรี  หวานใจของสาว เทย่า โรเจอร์ โพสต์รูปคู่พร้อมทั้งเขียนข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  "มีแต่คนถามผมว่าเมื่อไหร่...ผมก็ตอบว่าไปถามเทย่าดีกว่าไหม"  งานนี้ทำให้หลายคนตีความไปแล้วว่าทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดี ล่าสุดได้พบกับ เทย่า ในงานท็อปช้อปที่เซ็นทรัลเวิล์ด จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า 

(คลิป) 'มิก้า' หูผึ่ง 'เทย่า' พร้อมตอบเรื่องข่าวดี..

         “น่าจะหาเรื่องเทย่ามากกว่า (หัวเราะ) คือเขารู้ว่าตัวเขาไม่ต้องเจอสื่อ แต่เทย่าต้องมาเจอพี่ๆนักข่าวทุกคน เขาก็ไปแตะบอลไปไม่ต้องเจอใคร ไม่ต้องมาถามอะไร (หัวเราะ) (เขาบอกว่าเขาอยากแต่งงานแล้ว แต่ต้องมาถามเราว่าอยากแต่งไหม)  อยากแต่งนะ แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งเมื่อไหร่นะ พูดจริงๆนะ เพราะว่าต่างคนต่างไม่รีบ เหมือนว่าก็แซวกันไปมา เขารู้ว่าเทย่าต้องมาเยอะนักข่าวอ่ะนะ (หรือว่ารอให้เขามาขอก่อน) แน่นอน (เสียงสูง)เทย่าคงไม่ขอเขา(ถ้าเขาขอแต่งเลยไหม) มาบอกตอนนี้เขาไม่ลุ้นสินะ”

(คลิป) 'มิก้า' หูผึ่ง 'เทย่า' พร้อมตอบเรื่องข่าวดี..

         ถามตรงๆเลยว่าเราสองคนมีโอกาสพูดคุยเรื่องแต่งงานกันบ้างแล้วหรือยัง

         “เหมือนว่าเราคุยกันไปเรื่อยๆนะในเรื่องของอนาคต ถ้าแต่ก็เข้าใจได้ เพราะว่าเราคุยกันว่าอีกปีสองปีเราจะเปิดร้านอาหารด้วยกัน ทำนู่นนี้นั้นด้วยกัน เดี๋ยวไปอเมริกา เราก็แค่วางแผนชีวิตของเราไปเรื่อยๆ แต่เราไม่ได้พูดถึงการแต่งงานกันตรงๆ แต่มันจะมีแบบนี้นะเวลาเราไปงานแต่งงานของเพื่อนเขาหรือเพื่อนเทย่า ทำไมทุกคนชอบถามว่าเมื่อไหร่ๆ ตาเรายัง เราบอกว่าอย่างนี้แหล่ะ เราไม่ต้องไปตอบเขา เพราะว่าชีวิตของคนเราไม่เหมือนกัน บางคนรู้จักกันมาปีเดียวแต่งงาน แล้วเมื่อไหร่ที่เรารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วเราแต่งกัน เราไม่ต้องบังคับตัวเองเพราะคนอื่น” 

(คลิป) 'มิก้า' หูผึ่ง 'เทย่า' พร้อมตอบเรื่องข่าวดี..

 

        ส่วนตัวพร้อมเป็นว่าที่เจ้าสาวหรือยัง

        “ถ้าเราจะแต่งงานกันไป ชีวิตไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรกันเยอะ เราไม่ได้มีความรู้สึกว่าแต่งแล้วต้องเป็นคนละคน เป็นเหมือนเดิม (ผู้ชายพูดบ่อยๆเรารู้สึกอย่างไร) แฮปปี้สิ  (ยิ้ม) ใครละจะไม่แฮปปี้ เมื่อมีผู้ชายที่เรารักพร้อมจะแต่งงานกับเรา (ถามว่าถ้าเขามาขอเราพร้อมขนาดไหน)ไม่รู้นะเพราะว่าเขายังไม่ได้มาขออ่ะ เลยไม่รู้จะอย่างไร จะร้องไห้ไหม จะทำอย่างไร(หลังจากนี้แต่งหน้ารอแล้วเลย)ต้องทำเล็บก่อนไหม ไม่งั้นเล็บไม่สวย เวลาใส่แหวนแล้วไม่สวยถ่ายรูปไม่ได้” 

(คลิป) 'มิก้า' หูผึ่ง 'เทย่า' พร้อมตอบเรื่องข่าวดี..

 

         การที่เขาพูดบ่อยๆ ทำให้เราตื่นเต้นไหม

        “ไม่ขนาดนั้น เขาแซวเราแบบนี้ ชีวิตไปเรื่อยๆ แฮปปี้ก็โอเค (ความพร้อมของสองคนที่จะใช้คำว่าครอบครัว) พร้อมนะ เราสองคนก็คบกันมาสักพักแล้วนะ ฝ่ายเขาและฝ่ายเทย่าไม่แปลกใจถ้าหากจะหมั้นกันแล้ว กับครอบครัวเทย่าไม่เร่งเลย ลูกคิดดีๆ แฮปปี้ก็แฮปปี้ พ่อแม่ไม่ได้ยากเร่งให้พี่หลานหรืออะไร (พ่อแม่ไม่ตกใจหรือเจอผู้ชายเขียนแซวขนาดนั้น) พ่อเป็นฝรั่งอ่านไม่ออก แม่เทย่าคนไทยที่แบบรู้ว่าพี่มิก้าเป็นคนอย่างไร ว่าเขาล้อเทย่าอีกแล้ว แม่(เขายังไม่เคยมาพูดตรงๆ)ไม่เลยนะ แซวเล่น”

        เอาถ้าเขามาขอเราจะเซย์เยส

        “ไม่บอก เขาลุ้นไปก่อน ว่าจะเซย์เยสหรือเซย์โนว์ ไม่บอก (กลัวไหมพูดแบบนี้เดี๋ยวสาวๆคนอืืนมาเสียบแทนเรา)หรือจะมีผู้ชายคนอื่นมาเสียบแทนก็ได้ (หัวเราะ)คบกันมาเกือบ3ปีแล้ว” 

(คลิป) 'มิก้า' หูผึ่ง 'เทย่า' พร้อมตอบเรื่องข่าวดี..

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ