บันเทิง

(คลิป) 'บอย' ขอบพระคุณ 'นายกตู่ฯ' ตอบกลับรอชมละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เผยตั้งใจส่งข้อความถึง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรี ชวนดูละคร "มาตุภูมิแห่งหัวใจ"

         ยกความกล้าให้กับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดีแห่งวิกหนองแขมอย่าง “บอย”ปกรณ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์คลิปภาพตัวอย่างละครเรื่อง “มาตุภูมิแห่งหัวใจ” ละครที่ตัวเองแสดง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ทว่าความเก๋อยู่ตรงนี้หนุ่มบอยเขียนแคปชั่นถึง “นายกฯ” ได้ชักชวนนายกฯชมละครเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อมีโอกาสพบหนุ่ม “บอย” ในงาน  “Honor 10”  จึงต้องถามไถ่      

 

 

(คลิป)  'บอย' ขอบพระคุณ 'นายกตู่ฯ' ตอบกลับรอชมละคร

       

           “ไม่ได้มีอะไรเลย เพียงแต่อยากให้ท่านได้ชมเวลาท่านว่างเท่านั้นเอง เพราะเวลาที่เราถ่ายละครเรื่องนี้ทีมงานจะมีการพูดกันบ่อยๆว่า ถ้าท่านได้ดู ท่านจะต้องชอบแน่ๆ เลย เพราะมีหลายฉากที่เป็นแบบนั้น เพราะเรื่องนี้นอกจากจะพูดถึงความเสียสละของทหารแล้ว ยังมีเรื่องความสัมพันธ์ของพ่อลูก ความเสียสละของผู้นำ เราเลยคิดว่าท่านจะต้องชอบแน่ๆ อย่างในวันที่ละครปิดกล้อง เราก็ยังพูดกัน (ท่านก็ได้ตอบกลับมาแล้วว่าจะดู) ขอบพระคุณท่านมากๆ พวกเราก็ดีใจที่สารของเราถูกส่งไปถึงท่าน เราแค่หวังว่าหากท่านมีโอกาส คงจะได้รับชมบ้าง (เรียกว่าเป็นการตั้งใจส่งหานายกเลย)  ตั้งใจสิ ไม่ได่ล้อเล่น เรื่องแบบนี้ล้อเล่นไม่ได้ล่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกเราเกรงใจอยู่เหมือนกันแต่เราก็ส่งให้ท่านด้วยความเคารพจริงๆ ใช้ใจส่งจริงๆ"

         นอกจากนี้พระเอกหนุ่มยังได้กล่าวเสริมว่า "เราได้มีการปรึกษากับกองละครกันก่อน ว่าถ้าหากเราส่งไปจะเป็นอะไรไหม เพราะเราอยากให้ท่านดู คือเราเคยได้ยินท่านเปรยๆออกมาว่า อยากให้ละครไทยทำเรื่องเกี่ยวกับทหาร ถึงแม้เรื่องนี้จะเกี่ยวกับทหาร แต่รสชาติของละครไทย ก็ยังจัดเต็ม ทั้งเรื่องความรัก ความเข้มข้น ความดราม่าหรือบู๊ มันไม่ได้เป็นละครสารคดีอย่างเดียว มันยังคงความสนุกของละครไทยอีกเยอะ ถามว่ามีฉากไหนที่อยากให้ท่านได้ดูเป็นพิเศษบ้างไหม พูดไม่ได้เลยนะ  ต้องติดตามดูกันเอาเอง ฉากไคลแม็กซ์ของเรื่องมีเยอะเลย  มีทั้งฉากที่เกี่ยวกับตัวผมเอง และฉากของคนอื่นด้วย คือบทเขียนมาดีมาก (ละครใกล้ออนจะสะกิดบอกท่านอีกรอบไหม)  รบกวนท่านทีเดียวก็พอแล้ว(หัวเราะ)” บอยบอกอย่างอารมณ์ดี 

 

 

         ถามว่าเห็นคุณแม่เขียนแคปชั่นว่า 3 หนุ่มบ้านฉัตรบริรักษ์ กำลังสนทนาภาษาโสด 

         “หน่อง (ธนา) โสดเหรอ (ยิ้ม) คือแม่คงเขียนขำๆแหละ ปกติที่บ้าน อาทิตย์หนึ่งจะมีโอกาสได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน 5 คน ซึ่งวันนั้นเราก็ได้เจอกันพร้อม 5 คนพอดี เราก็ได้นั่งคุยกันเรื่อยเปื่อย แม่ไม่ได้ต้องการจะสื่อนัยยะอะไรนะไม่มีอะไร  (สรุปคือยังไม่มีใครโสดใช่ไหม) หน่องๆ เขายอมรับว่าใช้คำว่าแฟนหรือยังนะ(ยิ้ม) หรือเขาอาจจะเป็นเพื่อนกัน ซึ่งเขาก็บอกผมว่าคุยๆกันอยู่ แต่อาจจะมีเปลี่ยนเรื่องคุยบ้าง(หัวเราะ) (แสดงว่าแม่อยากให้ลูกโสดใช่ไหม)  ไม่หรอก แม่เขาก็ชอบลงอะไรแบบนี้ เขาก็จะชอบถามว่ายังไง เมื่อไหร่ เพราะตอนนี้เราก็อายุเยอะแล้วแหละ ผมก็ 33 จะ 34 แล้ว แต่ก็ไม่เชิงเร่งนะ แค่พูดเล่นเฉยๆ แต่แม่อาจจะมีคิดจริงบ้าง เพราะวันเราก็ได้แล้ว แล้วไหนจะเรื่องบวชอีก ผมก็มีคุยกับแม่ว่าอยากจะเริ่มมีแพลนบวช แต่ทุกอย่างก็ต้องดูก่อน เพราะตอนนี้ยังมีถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องนะ” 

(คลิป)  'บอย' ขอบพระคุณ 'นายกตู่ฯ' ตอบกลับรอชมละคร

(คลิป)  'บอย' ขอบพระคุณ 'นายกตู่ฯ' ตอบกลับรอชมละคร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ