บันเทิง

วงการ Pop rock ต้องสะเทือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการ Pop rock ต้องสะเทือนกับการกลับมาของ " แม่ " อีกครั้งกับ "ใหม่ เจริญปุระ " ใน "I am mai concert จะลุกเป็นไฟ "

          นี่คือการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่กับเจ้าแม่ป๊อบร็อคของเมืองไทย ใหม่ เจริญปุระ กับคอนเิสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “I am mai concert จะลุกเป็นไฟ" ซึ่งงานแถลงข่าวเพิ่งจัดไปที่บริเวณล็อบบี้ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส 

วงการ Pop rock ต้องสะเทือน

         ภายในงานแถลงข่าวร็อคเกอร์สาว ใหม่ เจริญปุระ ได้หยิบบทเพลงมันอย่างควักหัวใจและสุดริดสุดเดช ขึ้นมาโชว์ให้สื่อมวลชนและแฟนคลับได้ขยับเนื้อขยับตัวตามจังหวะอย่างสนุกสนาน 

วงการ Pop rock ต้องสะเทือน

         “คือจริงๆ วันนี้ครูอู๋ (เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี) คือต้องยกความดีให้ครูอู๋ คือเราคุยกันไว้ว่าเราอยากเป็นเหมือนกับ อินโปรดักซ์ชั่น ของการทักทาย ฮาโหล ซื้อบัตรหรือยังมีความสุขกันไหม แต่ว่าสำหรับตัวใหม่เองด้วยใหม่ก็คิดว่าข้อแรกใหม่ไม่เคยมาแถลงข่าวชั้นนี้ชั้นล็อบบี้เลยแถลงชั้นบนนี้เพราะฉะนั้นก็ไม่เคยแถลงนานด้วยและไม่เคยแถลงที่นี่ด้วย ถามว่าคอนเสิร์ต30ปีนี่มีความพิเศษอย่างไรนั้น  สำหรับใหม่ๆต้องยกให้เอไทม์เพราะว่าจริงๆแล้วเขาเป็นกูรูทางด้านส่งเสริมสำหรับตัวใหม่ ใหม่ก็มีหน้าที่อาจจะรวมแชร์ไอเดียคิดนู่นนี่นั้นใส่เข้าไปผสมผเสแต่ถ้าเป็นตัวใหม่ทีเดียวเนี้ยใหม่คิดว่าเป็นงานวันเกิดของคนที่พี่ใหม่รักและก็รู้สึกว่าเราโตมาด้วยกันและบทเพลงหลากหลายบทเพลงเนี้ยตั้งแต่เพลงแรกเลยในช่วงของใหม่จนถึงเพลงสุดท้ายวันนี้มันยังนั่งอยู่ในใจมันยังคลออยู่ในรถ มันอยู่ในห้องนอนละมันอยู่ในใจเราไม่ต้องเอาเทคนิคเยอะแยะอะไรมามากมาย ซึ้งไม่ได้แปลว่าไม่มี ในทามเขามีแน่ๆจำเป็นแน่ๆในฐานะทำตัวให้มีความสุขที่สุด" 

วงการ Pop rock ต้องสะเทือน

วงการ Pop rock ต้องสะเทือน

 

         เมื่อถามถึงการถึงความพร้อมแค่ไหน พี่ “ ใหม่ “ ตอบพร้อมตั้งแต่ปีที่แล้ว

         “เตรียมตัวไหมก็อย่างที่บอกจริงๆใหม่ต้องมีคอนเสิร์ตนี้ตั้งแต่ปีที่แล้วในเวลาเดียวกัน และตอนนั้นเราก็มีข่าวเศร้าโศกเสียใจและประเทศไทยบ้านเราด้วย บางทีไม่เหมาะสมเราก็เลยรู้สึกว่าเอ่อเราก็รอไปก่อน รอรอจนถึงวันนี้ และก็มีแผนงานของทางอินทาม และก็มาลงตัวที่วันนี้เพราะฉะนั้นก็มันพอดีอะก็คบ30ปีพอดี ถ้าใหม่จัดปีที่แล้วมันก็ไม่30ปี (และเรื่องชุดเสื้อผ้าการแสดง) ก็กลัวเหมือนกันอย่างที่บอกเอาเพื่อนมางานวันเกิดไม่อายเขางี่เง่าแซวไรกันแต่มันก็สนุกดีบางอันมันก็เป็นเรื่องจริง เช่นอย่างที่พี่ใหม่เล่ามาทั้งคุณแม่ทั้งคุณพี่ ทั้งเพื่อนรักและทั้งบริษัท และทุกคนก็รักเอ็นดูใหม่มาตั้งเด็กๆ โตมาในวงการ อยากให้ใส่ชุดนี้น้องๆใส่ชุดนี้นั้นลูกไม้แบบนี้ๆทุกคนก็บรรเจิด ยิ่งใกล้แฟชั่นวีคและก็จะบอกกับพี่ๆทีมงานว่าพี่โจ้ใหม่ชอบใส่เสื้อผ้าทุกคนอยากให้ใหม่สวยใหม่เป็นผู้หญิงนะแต่ว่าพี่เอ๋จะลาออกจากวงการเพราะตอนเปลี่ยนชุดนี้แหละมันจะหายใจหายคอกันไม่ทันอยู่แล้วและอย่างที่บอกอยากให้แฟนๆรู้สึกเห้ยได้กำไลวะดูแล้วเออมันเข้ากับบรรยากาศเราร้องเพลงช้าชุดเป็นอย่างนี้ร้องเพลงเร็วมันส์แซ่บซี๊ดอย่างนี้ก็คือเรียกว่าอยากให้รู้สึกมีครบทุกอารมณ์ทุกรสเพราะตอนนี้เสื้อผ้าก็เป็นตัวค่อนข้างชี้อารมณ์ในระดับนึงที่ควรจะเป็นอินเนอร์ของเราอย่างนี้"

วงการ Pop rock ต้องสะเทือน

(หวานใจตัวจริงของร็อคเกอร์สาวมาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด)

วงการ Pop rock ต้องสะเทือน


@ มีการพูดคุยถามไถ่ถึงอาการปวดหลังหายไปหรือยัง

         "นอนปลิ้นกระดูกหักกล้ามเนื้อฉีกกระดูกหักหลายสิ่งหลายอย่างแบบเป็นตั้งแต่เด็กก็โดนมาเรื่อยๆพอถ่ายหนังก็โดนอีกโดนอีดโดนอีกซ้ำมาเรื่อยๆ เพราะเราก็ไม่ได้เคลียร์ แอทซิ่งทีม ใหม่ก็ไม่ต้องแด๊นขนาดนี้ เราก็แค่เอามันส์ละอย่างที่บอกคืองานคอนเสิร์ตเราเราจัดทุกอย่างมาแล้วและอยากแต่งตัวเป็นใหม่อัลบั้มที่ใหม่แต่งมาเลยแบบแซ่บซี๊ดรองเท้าสีฟ้าสีม่วงสีแดงก็ไม่รู้ว่าอยู่ในเทคนะไม่รู้อยู่ในผับนะ"

วงการ Pop rock ต้องสะเทือน

วงการ Pop rock ต้องสะเทือน

วงการ Pop rock ต้องสะเทือน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ