บันเทิง

"ณเดชน์ " แจงหลุดพรีเซ็นเตอร์แอร์เอเชียเพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณเดชน์ คูกิมิยะ รับหมดสัญญาแอร์เอเชียแล้วเพราะมีสัญญาเป็นปีต่อปี ไม่คิดมาก "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เสียบแทนเพราะอยู่สายงานเดียวกัน

      เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สายการบินแอร์เอเชียมาหลายปี ล่าสุดทำเอาใครๆ ต่างแปลกใจเพราะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่กลับเป็นหนุ่ม “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ทำเอาเม้าท์กระหึ่มว่าอาจะเป็นเพราะหนุ่มโป๊ปฮอตกว่า ได้สอบถามพระเอกหนุ่มถึงการเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ในงานเปิดแคมเปญ “The Greatest Grand Sales 2018: GO FOR IT” ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า 

"ณเดชน์ " แจงหลุดพรีเซ็นเตอร์แอร์เอเชียเพราะเหตุนี้

       “ไม่นะไม่ได้คิดมากกับประเด็นนี้ สายงานเดียวกันเป็นนักแสดงเหมือนกัน เรื่องพวกนี้จะไม่ได้มาอยู่ในสารบบเลยว่าจะมาแย่งงานกัน ต่างคนต่างมีโอกาสและมีช่วงเวลาของตัวเอง เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับทุกคนมากกว่า (ส่วนตัวตัวต่อสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์สายการบินแอร์เอเชียอยู่ไหม) สัญญากับแอร์เอเชียไม่ได้มีแล้ว สัญญาเป็นปีต่อปี แต่เขายังอนุเคราะห์อะไรหลายๆ อย่างให้อยู่ อย่างเช่น ตั๋วเดินทาง เรื่องการเดินทาง เขาก็ยังให้โอกาสเราเสมอ ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ เขาก็บอกเรานะ คือต้องคุยกันอยู่แล้วในเรื่องของการทำสัญญาในเรื่องต่อๆ ไป ต้องมีการคุยประชุมกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์จริงๆ เขาไม่จำเป็นต้องแจ้งเราเลย ทุกอย่างเป็นสิทธิ์ของเขา  (อยู่ด้วยกันมาหลายปีเรารู้สึกเสียดายไหม) ถ้าเรารู้สึกเสียดายเราจะมานั่งอารมณ์เสียไหมว่าเราทำไมถึงหลุดตรงนี้ ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องคิดมาก เราถือเป็นช่วงๆ หรือเป็นโอกาสของแต่ละคนมากกว่า (มีสายการบินอื่นมาชวนอีกไหม) ยังไม่มีเลย” ณเดชน์ กล่าวแจง

"ณเดชน์ " แจงหลุดพรีเซ็นเตอร์แอร์เอเชียเพราะเหตุนี้

         เมื่อถามต่อเรื่องนัดเล่นบาสกับสาวญาญ่า อุรัสยา ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า 

         “จริงๆก็ชวนเขานะว่าจะไปไหม เพราะว่าเป็นบาสที่เล่นด้วยกันทั้งฟิตเนส เป็นกิจกรรมเหมือนไปเตะบอล เล่นบาส น้องเขาชอบเล่นบาสอยู่แล้วด้วย (น้องบอกว่าบังเอิญเจอกัน) บังเอิญก็ได้ (จริงๆก็ไปด้วยกัน นัดน้องเขาไป)นัดกันไปทั้งหมดแหละ ไม่ได้ไปเป็นคู่ จริงๆ ผมไปอยู่แล้ว ผมไปทุกๆ ครั้งอยู่แล้ว และก็ครั้งนี้ก็มีโอกาสพอดี ผมว่างพอดีผมก็เลยไป (ส่งรูปให้น้องดูตลอด) ผมก็ส่งให้ทุกคน ส่งให้น้องจุน ลูกพี่เคน และก็มีส่งให้น้องญาญ่าที่เป็นผู้หญิง ก็อยากให้น้องเล่น เพราะเราก็ชู้ดไม่เก่ง อยากชวนน้องมาเล่น (คนแซวว่าในสนามเหมือนมีแค่ณเดชน์กับญาญ่า) ไม่หรอก เล่นกัน เล่นเป็นทีมก็สนุกดี"

"ณเดชน์ " แจงหลุดพรีเซ็นเตอร์แอร์เอเชียเพราะเหตุนี้

         เมื่อถามถึงข่าวที่ไปทำบุญสร้างพระที่แม่ฮ่องสอน ซึ่งณเดชน์แจงว่า “เป็นความตั้งใจของผมเอง ก็ตั้งใจว่าอยากจะทำอะไรดีๆให้กับสังคม มันก็มีหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโรงเรียน เรื่องของเด็กนักเรียน เรื่องของศาสนา พระ ก็ทำอะไรแบบนี้ไปเรื่อยๆอยู่แล้ว มันเป็นโอกาสมากกว่า ก็ถือว่ามีโอกาสได้ไปที่แม่ฮ่องสอน ได้เจอวัดๆ หนึ่งซึ่งทางเพื่อนแนะนำมา วัดนี้ก็ยังไม่มีอะไรน้า ถ้าจะทำก็มาหาวัดทำ ผมก็เลยตั้งใจว่าขึ้นไปดู ก็ไปเห็นวัดจริงๆเป็นวัดสาขาของอีกวัดหนึ่งซึ่งเป็นอีกชุมชนหนึ่งที่อยู่ค่อนข้างไกลจากอำเภอเมือง แต่ก็ยังเป็นอำเภอเมืองตามบ้านเลขที่ ก็ตั้งใจว่าจะไปทำอะไรดีๆให้กับที่นู้น คนที่นู้น (ได้ชวนญาญ่าไปด้วยไหม) จริงๆ ผมก็ชวนทุกคนนะ แต่ยังไม่ได้มีการแจ้งเรื่องของบุญอย่างเป็นทางการว่าจะมีการทำอะไร รายละเอียดยังไงจะบอกอีกทีหนึ่ง แต่ตอนนี้ก็ยังอยู่ในขั้นของการเตรียมการหรือการพูดคุย การประชุม ความเห็นจากชาวบ้านก่อน ว่าทุกคนคิดว่ายังไง มีความเห็นว่ายังไง ก็ต้องคุยๆกันก่อน ตกลงกันเป็นรูปเป็นร่าง จะทำอะไรกันจะได้สบายใจกัน” ณเชน์ กล่าวปิดท้าย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ