บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก วันพุธที่23 พฤษภาคม

         *** บริษัท พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย กรุ๊ปผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Viu (วิว) และ viu.com  จับมือกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว การผนึกกำลังร่วมกันในการนำซีรีส์ และรายการจากช่อง GMM 25 รวม200ชั่วโมง มาให้รับชมทางแอปพลิเคชัน โดยมี สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม, ธวัตวงศ์ ศิลมานนท์, เฮนรี ฟง, หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล,วรฤทธิ์, ไวยเจียรนัย พร้อมทั้งตัวแทนนักแสดงจากซีรีส์ของช่องGMM25 "กอล์ฟ" อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ "เฟย" ภัทร เอกแสงกุล ร่วมงาน ณ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อวันก่อน

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

         ***  “จีดีเอช” จัดงานประกาศรายได้ภาพยนตร์ น้อง.พี่.ที่รัก “รักน้อง คิดถึงพี่ 200 ล้านหรือนี่...ที่รัก!!!” ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยมีจินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบรายได้จากการประมูลของ 3 นักแสดงนำ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,นิชคุณ หรเวชกุล และญาญ่า เสปอร์บันด์ ให้กับมูลนิธิมาราธิบดี และ ศิริราชมูลนิธิกองทุนวิจัยเซลล์บำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็ง เมื่อวันก่อน

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

         *** นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการเพลงที่นักดนตรีสาย JAZZ จะมารวมตัวกันจัดคอนเสิร์ต “JAZZin’it up with Smiles-No1” เพื่อคนรักดนตรีแจ๊สอย่างแท้จริง  บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชำนิ จาก เลิฟอิสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ร่วมสานฝันให้นักดนตรีระดับอาจารย์ของวงการเพลงแจ๊สได้เป็นจริง โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน และ อาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 ณ โรงละครอักษรา ศูนย์การค้า คิงส์พาวเวอร์ รางน้ำ กรุงเทพฯ รอบละ 500 ที่นั่งเท่านั้  เปิดขายทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

         *** กลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตไซส์มินิ สุดอบอุ่น อย่าง มูฟไลฟ์ คอนเสิร์ต ที่มีชื่อว่า “Singha Light X Move Live Earth & Atom #ไม่มีเราเขาก็อยู่ได้” ของค่าย "มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส" ในเครือบริษัท มิวซิก มูฟ จำกัด ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคมนี้ ณ ร้านเล่นใหญ่ รัชโยธิน ตั่งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป งานนี้เข้าฟรี!!สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ