บันเทิง

2 หนุ่มวัยรุ่น 'ปอนด์-ทอย' กับการจูบกันครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปังปอนด์" อัครวุฒิ มังคลสุต และ "ทอย" ปฐมพงศ์ เรือนใจดี  2 หนุ่มเพื่อนซี้ เล่าประสบการณ์จูบปากกันครั้งแรก


    มาเล่นละครเรื่อง "รูปทอง" ทางช่อง Gmm 25 ด้วยกัน งานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม  "ทอย" ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ "ปังปอนด์" อัครวุฒิ มังคลสุต ก็เจอบททดสอบสุดหินกับการต้องเข้าฉากจูบกัน แถมงานนี้มีกองเชียร์สาววายลุ้นให้คู่นี้ตกร่องปล่องชิ้นกันอีกด้วย
   

     ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" มีโอกาสได้ไปเจอ 2 หนุ่ม "ปอนด์-ทอย" จึงถามถึงฉากจูบที่กำลังจะลงจอในคืนนี้ว่า รู้สึกยังไง 
    ปอนด์ : ในเรื่องนี้ผมต้องชอบทอย  ต้องรักผู้ชายด้วยกันเลย ก็ยากอยู่ ตอนที่เขาฉากด้วยกันก็มีหลุดขำบ้างนิดหน่อย แบบมองหน้ากันแล้วแบบ เฮ้ย!! มันจริงเหรอว่ะเนี่ย วันนี้ต้องมาจูบปากกันเหรอว่ะ จะรู้สึกประมาณนี้มากกว่า แต่ไม่ได้รู้สึกว่าไม่อยากทำ เขินว่ะ ไม่ค่อยมี
    ทอย : ก่อนเข้าฉากนี้ แทบจะไม่ได้คุยกันเลย เพราะด้วยความที่เราก็ทำการบ้านหนักพอสมควร พอมาถึงตรงนั้น เราก็ผะวงเรื่องราวที่มันมีอยู่ในซีนแล้วด้วย มันไม่ได้จะมาฉันจะจูบเธอ คือมันเป็นอะไรที่พาไปเอง เลยไม่ได้เป็นอารมณ์ที่ว่าจะต้องยังไง จะต้องเตี๊ยมยังไง และด้วยความเป็นผู้ชายเหมือนกัน มันเลยไม่ต้องเซฟอะไรกันมาก           ปอนด์ : (แซวขึ้น) ใส่ได้เลย (หัวเราะ) โดยที่ไม่ต้องกลัวเขาจะเสียหาย  ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะคิดมาก ไม่ต้องห่วงมาก
    ทอย : คือถ้าเป็นกับผู้หญิง เราจูบแรงเกินไป ก็เกรงใจเขา แต่อันนี้ด้วยความเป็นเพื่อนกัน มันก็ไม่ได้ต้องเตี๊ยมกว่าต้องเบาต้องแรงอะไรยังไง           
    ปอนด์ : มีคุยกันบ้างก่อนเข้าฉากว่า ภาพที่ออกมามันจะเป็นยังไง แต่พอพี่กู่ ผู้กำกับมาบรีฟ ทำให้เราโอเค เข้าใจในจุดประสงค์ของฉากนี้ว่าต้องการสื่ออะไรในตัวละครของแต่ละคน   ซึ่งเทคแรกทอยก็เหวออยู่
    ทอย : เราอ่านบทแล้ว นึกภาพไม่ออก ผมเหวอเลยอ่ะ ครั้งแรกเหวอเลย คือผมไม่เคยจูบกับผู้ชาย  (ปอนด์ พูดขึ้น "ก็ไม่เคยเหมือนกัน") ที่ผ่านมาไม่เคยเลย นี่เป็นครั้งแรกที่จูบแบบฝรั่งในหนังที่เราเคยดู พอถูกเขาจูบมาแล้วเหวอ ทำตัวไม่ถูก พี่กู่ ผกก.เลยมาบอกว่ามันไม่ได้เลย มันไม่เป็นความรู้สึกที่ตัวละครเป็น ฉากนี้ก็หลายเทคอยู่เหมือนกัน
   

 

2 หนุ่มวัยรุ่น 'ปอนด์-ทอย' กับการจูบกันครั้งแรก

2 หนุ่มวัยรุ่น 'ปอนด์-ทอย' กับการจูบกันครั้งแรก

    กลัวไหม กับการที่แสดงเต็มที่กับการเล่นบทชายรักชาย
    ทอย : พวกผมสองคนจะมีแฟนคลับที่จิ้นเราสองคนอยู่แล้ว ทอยปอนด์ แล้วคือผมก็เป็นชาย-ชายด้วยกันทั้งคู่ อยู่กันธรรมดาแค่เดินกอดคอกัน บางทีไปดูคลิปที่แฟนคลับตัดมา ก็รู้สึกว่าเราไปทำแบบนี้ตอนไหน บางทีจับขา จับแขนกันโดยไม่รู้ตัว ซึ่งถ้าคนดูเรื่องนี้มันจะไม่เป็นฟิลแบบจิ้น  (ปอนด์ : ขายไปเลย) ไม่ได้เป็นการจิ้นแบบสร้างขึ้นมา มันเป็นเรื่องราวที่มันพามามากกว่า  
    ปอนด์ : จริงๆ ไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่ เพราะว่าชีวิตจริงเราก็เป็นผู้ชายอยู่แล้ว เป็นอารมณ์ว่ามันเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่น่าลองทำดู   
    ทอย : ถ้ายิ่งคนคิดว่าเราเป็น มันก็ยิ่งดี 
    ลุ้นไหมกับฉากนี้ในคืนนี้ (อังคาร 22 พ.ค.)
    ทอย : ก็รอคอยนะครับ ผมมีไปดูเพลย์แบ็กด้วย นึกไม่ออกว่า พอตัดรวมมาแล้วมันเป็นยังไง ด้วยซาวด์ ด้วยการโพสต์ของคนตัด เราก็ลุ้นและหวังว่าแฟนคลับน่าจะชอบ ก็มีหลายคนที่รอดูซีนนี้ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ออกไป 
    ปอนด์ :  ก็รอดูนะ เพราะตอนที่เรามาดูเพลย์แบ็กครั้งแรก มันก็ตลกดี เพราะคนสองคนมาจูบปากกัน ก็มีแอบคิดนะว่า จูบมันส์ไปป่ะ (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนรอดู     

 

2 หนุ่มวัยรุ่น 'ปอนด์-ทอย' กับการจูบกันครั้งแรก

2 หนุ่มวัยรุ่น 'ปอนด์-ทอย' กับการจูบกันครั้งแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ