บันเทิง

"กฤติกา คัมรา" ร่ายรำทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กฤติกา คัมรา" ร่ายรำทั้งน้ำตา ขอชีวิตให้"กัวราบ คันนา"ต่อหน้าองค์พระศิวะ ในซีรีส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" 

         เป็นฉากบีบคั้นหัวใจอีกฉาก เมื่อ “กฤติกา คัมรา” หรือ “องค์หญิงจันตระการตา” ในซีรีส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” ต้องบุกเดี่ยวร่ายรำต่อหน้าพระศิวะทั้งน้ำตา เพื่อขอพรให้ “วิรู” หรือ “กัวราบ คันนา” ฟื้นคืนชีวิต หลังจากโดนพิษในสนามรบ อันเป็นที่รู้กันดีว่า ใครโดนพิษนี้แล้วต้องตายสถานเดียว ทำให้สาวกฤติกา ทุ่มความตั้งใจรำไปร้องไห้ไป จนเท้าเจ็บจริง จนทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านางเอกสาวอินกับบทนี้เข้าขั้นองค์แม่มาเอง

\"กฤติกา คัมรา\" ร่ายรำทั้งน้ำตา

         ฉากนี้ถ่ายทำที่วิหารแห่งหนึ่ง ในเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ก่อนที่จะถึงวันถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับได้ส่งนางเอกสาว“กฤติกา” ไปเรียนเต้นรำถวายพระศิวะล่วงหน้าเป็นเดือน เพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ ด้านสาวกฤติกาที่ชอบเต้นรำเป็นพื้นฐานอยู่แล้วก็ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่ติดที่ฉากนี้จะต้องร่ายรำไปด้วย และร้องไห้ไปด้วย ทำให้การถ่ายทำครั้งนี้ต้องใช้เวลาเกือบครึ่งวัน เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

\"กฤติกา คัมรา\" ร่ายรำทั้งน้ำตา

         บรรยากาศในตอนถ่ายทำจริง “องค์หญิงจันตระการตา”เดินทางมาถึงวิหารพระศิวะ เพื่อตั้งใจมาขอพรจากมหาเทพ ให้“วิรู” ฟื้นขึ้นมา โดยมีปฏิทานที่ว่า“ข้าจะไม่ยอมหยุดร่ายรำจนกว่าวิรูจะได้สติ”ก่อนที่น้ำตาจะไหลอาบแก้มไปพร้อมกับท่าร่ายรำอันสง่างาม ทุกท่วงท่าและการเคลื่อนไหวขององค์หญิงฯ แสดงออกถึงความมุ่งมั่นปนกับความเจ็บปวดได้เป็นอย่างดี

\"กฤติกา คัมรา\" ร่ายรำทั้งน้ำตา

 

         เสียงดนตรีเร่งเร้าอารมณ์ให้องค์หญิงฯรำต่ออย่างไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุด ไม่ว่าใครก็เข้ามาห้ามให้หยุดไม่ได้ รวมถึง“มหาราชชัย ซิงห์” ที่สงสารบุตรสาว แต่ก็ห้ามไม่เป็นผล องค์หญิงฯร่ายรำด้วยความเจ็บปวดจนล้มลงไปที่พื้น แต่แล้ว“ชัปลา” ก็ได้เข้ามาบอกว่า“วีนซิงห์” หรือ วิรูได้ฟื้นขึ้นมาแล้ว ความพยายามจึงได้สิ้นสุดลงในนาทีนั้น

\"กฤติกา คัมรา\" ร่ายรำทั้งน้ำตา

         ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา”ฉากนี้ในวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 21.00-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8ดิจิตอลทีวี

\"กฤติกา คัมรา\" ร่ายรำทั้งน้ำตา

\"กฤติกา คัมรา\" ร่ายรำทั้งน้ำตา

\"กฤติกา คัมรา\" ร่ายรำทั้งน้ำตา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ