บันเทิง

สาวในคลิปหยิก 'เป่าเปา' ร่อนจดหมายขอโทษ 'กุ๊บกิ๊บ-บี้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ ชี โพสต์จดหมายขอโทษสาวในคลิปที่ถูกมองหยิก "เป่าเปา"

         จากกรณีที่มีคลิปผู้หญิงคนหนึ่งได้เอื้อมมือมาสัมผัสตัวของ "เป่าเปา" ลูกสาววัยเกือบ 2 ขวบของ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ และ "บี้" ธรรศภาคย์ โดยถูกระบุว่าหยิกใส่จนทำให้เป่าเปาร้องไห้ออกมา จนกลายเป็นประเด็นดราม่าในโซเชียล 

         ล่าสุดกุ๊บกิ๊บได้โพสต์จดหมายขอโทษจากสาวคนดังกล่าว ซึ่งส่งมาเพื่อขอโทษทาง "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ และ "บี้" ธรรศภาคย์ พร้อมทั้ง "เป่าเปา" โดยข้อความระบุว่าเป็นแฟนคลับของเป่าเปามาตั้งแต่แรกเกิด และเมื่อเจอเลยเกิดความหมั่นเขี้ยว และได้สัมผัสตัวแต่กะน้ำหนักมือไม่ถูก เลยใช้ความแรงมากเกินไปจึงเป็นเหตุให้เป่าเปาบาดเจ็บเป็นรอยแผล

สาวในคลิปหยิก 'เป่าเปา' ร่อนจดหมายขอโทษ 'กุ๊บกิ๊บ-บี้'

สาวในคลิปหยิก 'เป่าเปา' ร่อนจดหมายขอโทษ 'กุ๊บกิ๊บ-บี้'

สาวในคลิปหยิก 'เป่าเปา' ร่อนจดหมายขอโทษ 'กุ๊บกิ๊บ-บี้'

      ทั้งนี้ "กุ๊บกิ๊บ" ได้เขียนข้อความบรรยายความรู้สึกของคนที่เป็นแม่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า
     

"ขออนุญาตชี้แจงเรื่องทั้งหมดผ่านโพสนี้นะคะ นี่คือจดหมายขอโทษจากทางคุณผู้หญิงที่อยู่ในคลิปที่ส่งมาถึงกิ๊บบี้เป่าเปาและครอบครัวค่ะ (ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อและหน้าตาของคุณผู้หญิงในคลิปนะคะ เพราะที่จริงแล้วกิ๊บแค่อยากรู้เหตุผลของการกระทำในวันนั้นกับทางครอบครัวเราอยากได้รับคำขอโทษแค่นั้นไม่ได้คิดจะติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด) จากที่ได้อ่านจดหมายขอโทษนี้ทางครอบครัวเราคิดว่าเข้าใจเจตนาของคุณผู้หญิงคนนี้ที่ชี้แจงกับทางเราเป็นอย่างดีและพร้อมรับคำขอโทษที่ได้รับมาค่ะ เพียงแต่เจตนาที่โพสชี้แจงในวันนี้คือกิ๊บอยากฝากเรื่องนี้ไว้ให้ทุกคนได้รับทราบแทนผู้ปกครองทุกท่านถึงมาตราฐานและมารยาทเบื้องต้นในการเข้าหาชื่นชมหรือเล่นหยอกล้อกับเด็กๆเท่านั้นเอง ว่าไม่ว่าเราจะรักหรือเอ็นดูยังไงก็ตามไม่ว่าลูกของใครก็ตามไม่ใช่เพียงแต่เป่าเปาแต่เป็นเด็กๆทุกคนค่ะ เราควรที่จะไม่ทำให้เด็กนั้นรู้สึกอยู่ในภาวะที่อึดอัด เจ็บปวด หรือ รู้สึกหวาดกลัว บางครั้งการกอด การหอม การจับโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ปกครองก็ไม่สมควรทำ ไม่ใช่เป็นเรื่องของการหวงลูกแต่เป็นเรื่องของการห่วงในเรื่องสุขลักษณะของเด็กซะมากกว่าทั้งนี้ทั้งนั้นกิ๊บอยากขอบคุณทุกคนที่มีความรัก ความเมตตา และความเอ็นดูให้กับเป่าเปามาโดยตลอดจนบางครั้งจึงอยากจะใกล้ชิดกับเป่าเปาในเวลาที่เจอกัน เราก็เลยอยากให้ทุกคนเข้าใจในส่วนของการชื่นชมน้องแต่พอดีก็เพียงเท่านั้นเองค่ะและขอบพระคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงและส่งความปราถนาดีมาให้เป่าเปากับครอบครัวของเรานะคะเราทราบซึ้งใจเป็นอย่างมาก สุดท้ายนี้กิ๊บอยากให้แฟนคลับและทุกคนที่รักเปาให้อภัยและปล่อยให้เรื่องนี้จบไปด้วยความเข้าใจด้วยนะคะ อยากให้เป่าเปาทำให้ทุกคนมีแต่ความสุขมีแต่เสียงหัวเราะไม่ใช่ทำทุกคนมีแต่เรื่องไม่สบายใจหวังว่าทุกคนคงเข้าใจดีนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ปล. ฝากไว้นะคะ

1.เด็กๆควรได้ออกไปไหนใช้ชีวิตที่ใดก็ได้แต่ผู้ใหญ่ควรช่วยกันสร้างสังคมที่ดีและปลอดภัยให้กับเด็กค่ะ

2. คลิปที่ออกมาต่างๆไม่ใช่มาจากทางกิ๊บหรือครอบครัวแต่เป็นของทุกคนที่อยู่ในงานซึ่งมีคนเยอะมากและทางเราก็ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดพร้อมกับทุกคนถึงได้รู้ถึงเรื่องราวที่แท้จริงค่ะ

3. ขอบคุณประสบการณ์ในครั้งนี้ที่จะเป็นบทเรียนให้กิ๊บและครอบครัวระมัดระวังมากขึ้นในการดูแลเป่าเปาและหวังว่าเรื่องราวของเราจะเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยให้กับคนที่รักเด็ก คนทั่วไป หรือบ้านใครก็ตามที่มีเด็กๆนะคะ #จากหัวอกคนเป็นแม่"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ