บันเทิง

'ปีเตอร์' ตอบชัดไม่พร้อมมีคนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล รับเข็ดเรื่องความรัก เผยยังมีคนใหม่ขอทุ่มเวลาลุยงานเพื่อลูก

         ก่อนหน้านี้เคยมาให้สัมภาษณ์ว่าจะขายบ้านล่าสุดอดีตภรรยาออกมาตอบว่ายังไม่ขาย เรียกว่าเป็นหนังคนละม้วน ได้สอบถาม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ในงาน  “Daradaily Awards” ครั้งที่ 7 ที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน โดยปีเตอร์กล่าวว่า

'ปีเตอร์' ตอบชัดไม่พร้อมมีคนใหม่

         “ยังไม่จบอีกเหรอ เรื่องบ้าน ผมไม่ทราบ คราวที่แล้วเขามาบอกผมว่าเขาจะขาย ผมเลยบอกว่าแล้วแต่เขา (แต่ล่าสุดเขาบอกว่าไม่ได้จะขาย) แล้วแต่เขาเลย ไม่เกี่ยวกับผมแล้ว จะขายไม่ขายคือตอนนี้ขึ้นอยู่กับพลอย คราวที่แล้วมาสัมภาษณ์ผมว่ารู้สึกยังไงที่พลอยให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะขายบ้าน ผมก็บอกว่าแล้วแต่ แต่ไม่ใช่ผมนะที่บอกว่าเขาจะขายบ้าน แต่มีคนมาถามผมว่าผมรู้สึกยังไง ผมก็แค่ตอบตรงคำถามนั้นแหละ (หัวเราะ) ถามว่าได้คุยกันหรือยัง คือเจอกันนะแต่เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ผมเข้าไปรับลูก พาลูกไปเล่น คุยกันแต่ไม่ได้คุยกันเรื่องบ้านเลย เรื่องตรงนี้มันจบไปแล้ว เราตกลงกันในบางส่วนก็ตามรายละเอียดที่ว่านี่แหละ แต่จะเป็นยังไงต่อไปทั้งหมดก็แล้วแต่พลอย ไม่เกี่ยวกับผมแล้ว เราสองคนก็ยังคุยกันอยู่นะ เราก็ต้องเจอกันบ้างเนอะเวลาเข้าไปรับลูกที่บ้าน

'ปีเตอร์' ตอบชัดไม่พร้อมมีคนใหม่

         (จะมีแพลนพาลูกไปเที่ยวไหนมั้ย) จริงๆแล้วก็อยากพาไป แต่ต้องรอดูจังหวะอีกที เด็กเล็กที่เข้าโรงเรียนแล้วส่วนใหญ่พอไปรับทีเขาจะติดหวัด เป็นนั่นนี่กันตลอด อาจจะไม่สะดวกในการเดินทาง แต่พอเจอกันเขาก็ดีใจ วิ่งกระโดดเข้ามากอด (ช่วงนี้เจอลูกมากขึ้นกว่าเดิมมั้ย?) แล้วแต่ช่วง ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี สบายใจกว่าเก่า ทุกอย่างที่เราได้ตกลงกันมันก็จบลงแล้ว ลงตัวกว่าเดิม ไม่มีความวุ่นวาย ได้เจอลูกบ่อย ก็โอเค"

'ปีเตอร์' ตอบชัดไม่พร้อมมีคนใหม่

 

         เมื่อถามต่อว่ามีจับตามองว่าปีเตอร์ก็จะมีคนใหม่ พลอยก็เลยขอมีคนใหม่บ้าง ซึ่งนักร้องหนุ่มแจงว่า "ทุกอย่างมันจบไปแล้ว พลอยจะทำอะไรยังไงมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการได้อยู่กับลูก (มาถึงจุดที่ต่างคนต่างพร้อมเปิดใจให้คนใหม่เข้ามาแล้ว) สำหรับผมตอนนี้ยังนะ เรียกว่าชีวิตผมตอนนี้คือรีเซตเริ่มศูนย์ใหม่ ตอนนี้ตั้งใจทำงานเพื่อลูก ก็ต้องบิ้วอะไรหลายอย่าง ถึงตัวไม่อยู่แต่ใจก็อยู่กับลูก แต่ถ้าพูดถึงรวมๆแล้วมันก็มีหลายๆ อย่างที่ผมจะต้องจัดการฉะนั้นเรื่องเหล่านี้เลยไม่ได้อยู่ในใจ ไม่ได้อยู่ในหัวสมอง ไม่มีเวลาด้วย ตอนนี้อยากลุยงานให้มากที่สุดเพื่อจะเคลียร์วันว่างไปเล่นกับลูก ผมตื่นตี5 ทำงานเสร็จ4ทุ่มทุกวัน ฉะนั้นมันเลยไม่มีพื้นที่และเวลาให้กับเรื่องนี้เลย (ช่วงนี้มีข่าวออกมาว่าพลอยมีหนุ่มๆเข้ามา) อันนี้ไปถามเขาดีกว่า เดี๋ยวผมจะไปพูดอะไรที่มันไม่ใช่ เดี๋ยวผมจะโดนอีก (หัวเราะ) พอผมพูดอะไรไปเดี๋ยวก็จะเป็นเรื่อง เอาเป็นว่าไปถามเขาเองดีกว่า

'ปีเตอร์' ตอบชัดไม่พร้อมมีคนใหม่

         (เข็ดความรัก) ก็อาจจะเป็นอย่างนั้นก็ได้ เอาเป็นว่าคนที่มองว่าผมเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์มันคือการตีความจากคนที่อยู่รอบๆตัวผม ลองคิดย้อนกลับไปด้วยความคิดแบบฝรั่ง สมัยก่อนผมมีแฟนผมเปิดเผย ไม่มีแอบ ไม่มีปิดบัง การที่เราเปิดเผยหมด คนก็เลยดูว่าเรามีแฟนเยอะมาก แต่อย่าลืมว่านี่คือตั้งแต่เข้าวงการ 25 ปีที่แล้ว ผมก็เลยดูเป็นแบบนั้นสำหรับบางคน แต่ลองคิดย้อนกลับไปผมมีแฟนผมคบจริงจัง ผมไม่เคยเจ้าชู้ ผมไม่เคยนอกใจ ผมคบทีละคน ผมอาจจะดูเจ้าเสน่ห์เพราะผมยิ้มกว้างรึเปล่า (ไม่อยากจะเชื่อว่าจะไม่มีใครเข้ามา) คนที่จะเข้ามามันก็อีกเรื่องหนึ่งนะ ถ้ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นมันก็ต้องสองคนซึ่งสำหรับผมมันไม่ใช่ตอนนี้ ผมลุยงานอย่างเดียวเพื่อลูก ณ วันนี้ไม่มีใครเข้ามา ผมอยู่แต่ในออฟฟิต (ยังต้องการความรักมั้ย) การได้อยู่กับลูกมันเป็นอะไรที่อิ่มใจมาก ส่วนความรักจากเพศตรงข้ามตอนนี้มันไม่ได้อยู่ในหัวสมอง อยู่ในใจเลยที่จะไปหาอะไรตรงนั้น อาจจะเป็นด้วยว่าพอห่างจากลูกแล้วมันก็คิดถึงแต่ลูก กับสาวๆ คงไม่มีใครกล้าจีบผมหรอก ผมรุ่นใหญ่(หัวเราะ)”ปีเตอร์กล่าวปิดท้าย

'ปีเตอร์' ตอบชัดไม่พร้อมมีคนใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ