บันเทิง

'นานา' สะดวกตอบเรื่อง 'เจนี่' แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นานา ไรบีนา อึกอักตอบเรื่องเจนี่แต่งงานใหม่ ขอให้อะไรๆ ชัดเจนกว่านี้ค่อยตอบ ยันเป็นเรื่องส่วนตัวของเพื่อน

         ต้องตอบคำถามเรื่องเพื่อนตลอดๆ สำหรับ นานา ไรบีนา ที่ล่าสุดมีข่าวลือกระหึ่มออกมาว่า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับ "มิกกี้"นนท์ อัลภาชน์ กำลังจะแต่งงานกัน ได้สอบถามสาวนานาถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัว “LIV White Diamond Party” ที่สยามพารากอน ได้ความว่า

'นานา' สะดวกตอบเรื่อง 'เจนี่' แบบนี้

         "ถามว่าได้คุยกับเจนี่ไหม ไม่คุยก็คงไม่ใช่ ก็คุย แต่ว่าเดี๋ยวรออะไรที่มันชัดเจนไว้นานาค่อยบอกดีกว่า (ส่วนตัวเราเองตกใจไหมกับกระแสข่าวนี้ ?) เอ่อ...เอาเป็นว่านานาขอคำตอบที่แน่นอนดีกว่า แต่ด้วยความที่มันไม่ใช่เรื่องของนานา ถึงแม้เขาจะเป็นเพื่อนเราก็จริง แต่มันก็ยังเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา ให้เวลานิดหนึ่งละกัน (เราคิดว่าจะมีคำตอบชัดเจนเมื่อไหร่ ?) ก็คิดว่าคงจะมีคำตอบเร็วๆ นี้ล่ะมั้ง

'นานา' สะดวกตอบเรื่อง 'เจนี่' แบบนี้

         (ดราม่าชุดเดินพรมแดงเมืองคานส์ของ เจนี่ วุ้นเส้น และ โยเกิร์ต ที่ออกมาในฐานะเพื่อนเรารู้สึกยังไง ?) เพื่อนสวยที่สุด เพื่อนทำอะไรก็สวยที่สุด เพราะว่าเพื่อนเรา คือเราไม่ใช่คนที่เอะอะก็ชมเพื่อนนะคะ แต่เรารู้สึกว่ามันเหมาะสมและก็ลงตัวสำหรับเขาแล้ว (แต่กระแสที่คนด่าเพื่อนเรามันก็ค่อนข้างรุนแรง ?) เป็นเรื่องปกติ ที่จะมีทั้งคนชมและคนไม่ชม ซึ่งเราก็เชื่อว่าเขาคงเตรียมใจ และทุกคนก็ชินกับสิ่งพวกนี้อยู่แล้ว (เพื่อนนอยด์ไหมกับกระแสดร่ามาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ?) ไม่เลยนะ เพราะที่โทรมาทุกครั้งถามหาแต่หลาน ถามว่าหลานเป็นยังไง ซึ่งนานาเชื่อว่าทุกคนเขาก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นแล้ว ดังนั้นเรื่องต่างๆ ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์มันถือเป็นเรื่องปกติมาก (ส่วนตัวเราคิดว่าเพื่อนเราทั้ง 3 คน ทำการบ้านโอเคแล้ว ?) ทั้ง 3 คนเลย น้องโยเกิร์ตด้วย รวมถึงเจนี่และวุ้นเส้น ทุกคนทำการบ้านและทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้ว ส่วนเราก็มีหน้าที่ให้กำลังใจพวกเขาทั้ง 3 คน" นานา กล่าว 

         เมื่อถามต่อว่าช่วงนี้เหมือนความรักของตัวเองก็ดูชุ่มฉ่ำ เพราะแอบเห็นสามีแซวว่า สวยขนาดนี้มีสามีหรือยัง นานา กล่าวแจงขำๆ ว่า

'นานา' สะดวกตอบเรื่อง 'เจนี่' แบบนี้

         "เป็นเรื่องปกติ คือสามีเขาจะชอบมาแซวเราตามภาพต่างๆ เพราะกลางวันไม่ค่อยได้เจอกัน จะเจอกันแต่เฉพาะกลางคืนมากกว่า เนื่องจากว่างานยุ่งด้วยกันทั้งคู่ (แสดงว่าช่วงนี้เวลาเจอกันน้อยลง ความหวานก็น้อยลงไปด้วย ?) ไม่ค่อยได้เจอกันมากกว่าค่ะ อย่างที่บอกเรางานเยอะทั้งคู่ คือคุณเวย์กลางคืนเขาก็เข้าสตูดิโอ พอกลับมาถึงบ้านก็หลับแล้ว หรือพอตื่นเช้าเราก็ต้องออกไปทำงานไปส่งลูก ส่วนเขาก็ยังนอนอยู่ บางครั้งบางทีก็มีคอนเสิร์ต 4-5 วัน ติดต่อกัน มันเลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลา (มีเรียกร้องเวลาให้กันบ้างไหมสำหรับคู่เรา ?) เขาก็เรียกร้องนะ แต่คือมันเรียกก็ไม่ได้ไง เพราะต่างคนต่างก็ยุ่งจริงๆ

         (ปกติแล้วคู่เรามีวิธีการเติมความหวานให้แก่กันยังไง ?) เราก็พยายามจะหาเวลาอยู่ด้วยกัน ทานข้าวกัน คือไม่ค่อยมีกิจกรรมอะไรหรอก แค่อยู่ด้วยกันมากกว่า เนื่องจากที่ผ่านมาต่างคนต่างก็ยุ่งและก็เหนื่อย (พอไม่มีเวลาให้กันนานๆ ความหวานมันน้อยลงไหม ?) ก็มันไม่มีเวลาให้หวานเท่าไหร่ เราก็เลยต้องมาหวานออกสื่อแทน คอมเมนต์แซวเมีย (หัวเราะ) (เราเคยบ่นเขาไหมว่าเขางานเยอะ ?) บ่นกันทั้งคู่ค่ะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเราชอบทำงานจริงๆ (ช่วงนี้ดูเราผอมลงมาก เป็นเพราะงานเยอะหรือว่ายังไง ?) หลายๆ อย่างด้วยค่ะ อย่างช่วงนี้ลูกๆ ก็ต้องการเราเยอะขึ้น ตารางเรียนของเขาหลังเลิกเรียนก็มีกิจกรรมนู่นนี่ให้ทำเยอะ (ปีนี้เข้าสู่ปีที่เท่าไหร่แล้วสำหรับความรักของเราทั้งคู่ ?) ปีนี้เข้าปีที่ 10 แล้ว" นานา กล่าวปิดท้าย 

'นานา' สะดวกตอบเรื่อง 'เจนี่' แบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ