บันเทิง

'ป๋าต๊อบ - ปีใหม่' บ่อน้ำตาแตก!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๋าต๊อบ - ปีใหม่" เปิดใจหมดเปลือกในรายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" 

         รายการ คลับฟรายเดย์โชว์” ช่อ GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง แขกรับเชิญวันนี้  ทำเอา 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย, พี่อั๋น พังกันยกทีม เกิดอาการซึ้งจนน้ำตาไหลไปกับเรื่องราวของคู่รักที่ครั้งหนึ่งเป็นที่ฮือฮาทั้งประเทศ เพราะเขาคือคู่รักเพศทางเลือกรุ่นแรกๆ ของวงการบันเทิง คู่นี้ฝ่าฟันกันมาเยอะ เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก และเคยยอมตายเพราะความรักมาแล้วกับ "ป๋าต๊อบ" ปฏิญญา ควรตระกูล  และ "ปีใหม่" สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์

'ป๋าต๊อบ - ปีใหม่' บ่อน้ำตาแตก!

         ป๋าต๊อบ “เราทั้งคู่เป็นคนที่โหยหาความรัก ไม่ว่าจะอดยู่ตรงไหนก็รู้สึกว่าเราขาด สำหรับตัวเราถูกพ่อแม่ส่งไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เด็ก  เรารู้สึกว่าเราโดนทิ้ง เราเหงามาก แล้วตั้งแต่นั้นเราก็คิดจะแก้แค้นด้วยการใช้ชีวิตสำมะเลเทเมา  ใช้ยาโดยที่ไม่ต้องการใช้ เรียกว่าติดเลย แล้วก็เมาตลอดเวลา 24 ชั่วโมง 7 วัน เคยตั้งใจว่าและคิดกับตัวเองว่าพรุ่งนี้ไม่เอาแล้ว แต่พอตื่นเช้ามาสิ่งแรกที่ทำก็คือใช้มันอีกแล้ว  ขนาดปีใหม่ขอให้เลิกก็ทำไม่ได้ จนวันหนึ่งเขาก็ประชดด้วยการเริ่มใช้ยาด้วย แล้วก็ชักแบบน่ากลัวมาก ทำให้เราคิดเลยว่า  เราจะเป็นฆาตกรที่ทำให้คนที่เรารักตาย  เลยตัดสินใจไปบำบัดเพื่อเลิกยา  ก่อนมารายการนี้ เราเคยสวดมนต์ขอ ขอให้ตัวเองมีโอกาสได้มานั่งกับพี่ฉอดอีก อยากทำงานให้กับพี่ฉอดโดยมีสติ เพราะก่อนหน้านั้นเราเคยทำแบบไม่ตั้งใจเลย”

'ป๋าต๊อบ - ปีใหม่' บ่อน้ำตาแตก!

          ปีใหม่ “ใหม่ก็ขาดความรัก  พ่อแม่เลิกกันเพราะพ่อเจ้าชู้ แล้วใหม่ก็ผิดหวังจากความรักครั้งแรกมากๆ จนมาเจอกับพี่ต๊อบ ใหม่รักพี่ต๊อบมาก  ตอนคบกันใหม่ก็รู้ว่าเค้าติดยา  ขอให้เค้าเลิกก็ไม่ยอม  พอใหม่ห้ามพี่ต๊อบไม่เชื่อ ใหม่เลยบอกเขาว่า ใหม่รักเขา ถ้าเขาทำอะไรใหม่ก็จะทำด้วย ใหม่ก็เริ่มใช้ยา คือถ้าเขาไม่หยุดใหม่ก็ไม่หยุด ถ้าเขารักใหม่อยากให้ใหม่หยุด เขาต้องหยุดเพื่อให้ใหม่หยุดด้วยเหมือนกัน”

 

        'ป๋าต๊อบ - ปีใหม่' บ่อน้ำตาแตก!

         ไปฟังเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ ของ “ป๋าต๊อบ-ปีใหม่”  ได้ในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2561 เวลา 18.20 – 20.00 น. ทางช่อง GMM25

'ป๋าต๊อบ - ปีใหม่' บ่อน้ำตาแตก!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ