บันเทิง

คืนสยองของ 2 หนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาร์ตี้" ธนฉัตร แท็กทีม "บอส" นวไพบูลย์ ติดรถไปกับผี ใน "Bangkok Ghost Stories ตอน แท็กซี่ผีโบก"

         สร้างความขวัญผาทุกอาทิตย์สำหรับ "Bangkok Ghost Stories" (แบงค็อก โกสต์สตอรี่) โดยอาทิตย์นี้ก็ถึงตอน แท็กซี่ผีโบก กำกับภาพยนตร์ซีรีส์โดย อิสรา นาดี ซึ่งในตอนนี้ได้ เอ เชิญยิ้ม (รับบทเป็นนวย) "อาร์ตี้" ธนฉัตร ตุลยฉัตร  (รับบทเป็นแดง) และ "บอส" นวไพบูลย์ วุฒินานนท์ (รับบทเป็น เล็ก)

คืนสยองของ 2 หนุ่ม
 

         โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่งบนถนนสายเปลี่ยว นวย (เอเชิญยิ้ม) คนขับแท็กซี่ผู้เคยชินกับการปฏิเสธผู้โดยสาร  แต่คืนนี้ต้องจำใจรับ แดง (อาร์ตี้) และ เล็ก (บอส) คู่หูท่าทางมีพิรุธขึ้นรถมาพร้อมกระเป๋าใบใหญ่ เหมารถไปไกลถึงด่านอรัญประเทศ

คืนสยองของ 2 หนุ่ม

         ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางก็สัมผัส ได้ว่ามีบางสิ่งตามมาหลอกหลอนทุกคนอย่างไม่ลดละ นวยสงสัยว่าผู้โดยสารของเขาอาจเป็นต้นเหตุที่นำพาความน่ากลัวนี้ แล้วทำไมความซวยต้องมาตกอยู่ที่เขา  ซึ่งไม่เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย
นวยจะทำอย่างไร...เมื่อความหลอนครั้งนี้เขาไม่อาจปฏิเสธได้!?

คืนสยองของ 2 หนุ่ม

 

         ซึ่งการดีไซด์คาแรคเตอร์ของผีมันมีความยากตรงที่ผีเป็นจุดเด่นของเรื่อง ผีเป็นเหมือนตัวแสดงที่สะท้อนกรรมที่ติดตามไปได้ในทุกๆที่ จึงต้องทำให้ผีดูน่ากลัวไม่ว่าจะเป็นรอยบาด แผลต่างๆตามใบหน้าหรือการแต่งกาย หรือการแสดงอารมณ์สีหน้าแววตาที่เคียดแค้น ส่วนตัวละครอื่นๆ นักแสดงทุกคนเล่นออกมาเป็นตัวแสดงนั้นๆ เหมือนพวกเขากำลังถูกกระทำจริงๆเกิดเรื่องจริงกับพวกเขา และทำให้เขารู้สึกติดกับดักความหวาดกลัวสุดขีด  ประกอบกับมุมกล้องต่างๆ ที่ดีไซด์ภาพให้เคลื่อนไหวในแบบทุกมุมมองการนำเสนอภาพให้ดูเป็นเสมือนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ให้คนดูรู้สึกตามไปกับทุกตัวละคร และพอถึงสถานการณ์อึดอัดก็ให้คน ดูอึดอัดบีบคั่นร่วมไปกับตัวแสดง  ตอนแท็กซี่ผีโบก จะสะท้อนแง่มุมในสังคมให้เห็นถึงความรับผิดชอบในทุกหน้าที่และต้องมีจรรยาบรรณไม่ว่าคุณจะมีหน้าที่อะไรก็ตามคุณต้องทำหน้าที่ของคุณให้สำเร็จถึงเป้าหมาย แล้วจะไม่มีใครต้องมารับกรรมในสิ่งที่คุณกระทำ...

คืนสยองของ 2 หนุ่ม

คืนสยองของ 2 หนุ่ม

          "อาร์ตี้" ธนฉัตร ตุลยฉัตร เล่าเสริมให้ฟังว่า “ผมอ่านบทแล้วรู้สึกได้ถึงความร้ายกาจของ แดง ตัวแสดงในเรื่องแดงมีคาแรคเตอร์ที่เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ไม่กลัวใคร อารมณ์ร้อนและมีความคิดด้านลบจนเกินมนุษย์ที่เขาจะทำกัน และความที่เขาใจร้อนนี่เองมันนำพาความหายนะทุกอย่างมาสู่ชีวิต ในเรื่องผมต้องเข้าฉากกับบอสเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกัน แต่ว่าเคยเจอกันข้างนอกเพราะด้วยความที่วัยใกล้กันมันเลยทำให้เล่นกันง่าย ส่วนพี่เอ-เชิญยิ้ม สมกับที่อยู่วงการมานาน เวลาพี่เอเล่นพี่เอเขาเล่นเต็มอ่ะครับแล้วเวลาเขาส่งอารมณ์ให้เรามันแบบมาเกินร้อย ทำให้เวลาร่วมซีนกันแล้วรู้สึกว่ามันสนุก อย่างฉากที่ต้องหนีผีกันมันเป็นอะไรที่น่ากลัวมากๆ ด้วยโลเคชั่นเป็นสโมสรในหมู่บ้านร้างที่กลายเป็นป่ารกและประกอบกับถ่ายเวลากลางคืน มันทำให้ทุกอย่างลงตัวในที่จะเจอผีได้ง่ายๆ ผมว่าเป็นฉากที่น่ากลัวสุดๆละครับ

คืนสยองของ 2 หนุ่ม

         ติดตามความหลอนครั้งนี้ได้สามารถติดตามชม "Bangkok Ghost Stories" ได้ในวันพฤหัสที่ 24 พฤษภาคม นี้ เวลา 22.50 น. หลังจบละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว ทางช่อง 33 ห้ามพลาด!! ซีรีส์หลอน...ไม่มีรีรัน

คืนสยองของ 2 หนุ่ม

คืนสยองของ 2 หนุ่ม

คืนสยองของ 2 หนุ่ม

คืนสยองของ 2 หนุ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ