บันเทิง

แฟนคลับรู้หรือยัง'เจมส์จิ'ไม่โสดแล้วนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" จิรายุ รับกำลังศึกษาดูใจผู้หญิงคนหนึ่ง อุบตอบเป็นใคร ไม่หวั่นกระแสตก มองว่าการทำงานในตอนนี้โอเคแล้ว

         ทำเอาแฟนๆ อกเดาะไปตามๆ กันเพราะจู่ๆ “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข ก็ประกาศออกมาว่า “ผมไม่โสดแล้ว” ได้สอบถามในงาน "LIV WHITE DIAMOND GRAND OPENING LAUNCH PARTY" ณ  ลานไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ว่าจะเปิดตัวเลยไหม ได้ความว่า

        “ผมยังไม่ได้เปิดตัว ยังไม่ได้บอกอะไร แต่ว่าก็มีคนคุยแล้ว (เขาเป็นใครพอบอกได้หรือยัง)ก็ยังไม่ได้จะเปิดอะไรขนาดนั้น ก็คุยมาได้สักระยะแล้ว(ทำไมครั้งนี้ถึงกล้าที่จะบอกว่ามีสาวคุยแล้วพระเอกส่วนใหญ่จะไม่กล้าบอกว่ามีแฟนผมบอกไม่ได้เหรอ(หัวเราะ)ผมว่ามันก็โอเคนะครับ เราแค่บอกว่าเรามีคนคุย (แสดงว่าเราค่อนข้างมั่นใจกับคนนี้เหมือนกัน)ก็ต้องรอดูต่อไปตอนนี้มีคนคุยก็โอเค

         (กลัวไหมพอเราบอกแบบนี้ คนจะไปสืบให้ได้ว่าเขาเป็นใคร)อันนี้ก็แล้วแต่ว่าคนจะสืบแต่ผมว่าถ้าเกิดเราใช้ชีวิตปกติของเรา มันก็น่าจะปกติแหละ (เปิดตัวมาเขาว่าอย่างไรบ้าง) ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ คือก่อนหน้านี้เราก็มีบอกไว้ว่าจะบอกสื่อนะ เพราะเราก็ไม่ได้อยากปิดอะไร แต่เราแค่ไม่ได้บอกว่าเป็นใครเท่านั้นเอง เราแค่บอกว่ามีคนคุย(มีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม) ก็มีบ้างนะ ไปกินข้าวเป็นเรื่องปกติ ผมก็ไม่ถึงกับต้องปลอมตัวอะไรนะไปแบบปกติที่ผมไปเลย ส่วนแฟนคลับว่าอย่างไรนั้นผมยังไม่ได้ยินเลยตอนนี้ยังไม่ได้เห็น ถ้าข่าวออกไปวันนี้ก็น่าจะได้ยินกระแสตอบรับแล้วแหละ" เจมส์จิกล่าวยิ้มๆ

แฟนคลับรู้หรือยัง'เจมส์จิ'ไม่โสดแล้วนะ

        เมื่อถามต่อว่าแฟนคลับมีห้ามหรือหวงไม่ให้เรามีแฟนบ้างไหม ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวแจงว่าตอนนี้แฟนคลับยังไม่ทราบเรื่อง 

        "ตอนนี้ก็ไม่ได้มีใครบังคับขู่เข็นหรือจะทำอะไรผมนะก็ไม่รู้เหมือนกัน ถามว่ากลัวกระแสแอนตี้ไหม ผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกตินะหรือจะให้ผมปิด มันก็ไม่ได้อยู่ดี มันเป็นเรื่องสัจธรรมของมนุษย์อยู่แล้วที่จะมีคนที่ชอบ และมีคนที่ไม่ชอบ เท่านั้นเอง เราก็แค่ต้องเข้าใจ (กลัวความดัง ความฮอตของเราจะลดลงไหม)ผมว่ามันก็โอเคแล้วนะในตอนนี้การทำงานของผม งานทุกชิ้นที่ผมทำ ผมก็อยากทำให้มันเป็นงานศิลปะเราอยากจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด สำหรับคนที่ชื่นชอบได้ดูก็จะได้ความบันเทิงไป หรือจะได้ความรู้ ได้สาระ จากสิ่งที่ผมได้ทำลงไป ผมว่าในจุดจุดนั้นผมโอเคกับตัวเองแล้ว (เป็นเพราะกระแสจากเพื่อนๆ ในกลุ่มที่เปิดตัวว่ามีแฟน เราก็เลยตัดสินใจเปิดบ้าง) ก็ไม่ได้มีอะไรกลุ่มตั๊กไลฟ์ก็ไม่ได้แซวอะไรนะ ไม่ได้มีบั๊ฟอะไรด้วย ผมว่าไม่น่าจะมีอะไร ส่วนใหญ่จะคุยเล่นกันมากกว่า เน้นเรื่องไร้สาระเป็นเรื่องหลักสำหรับแก๊งนี้อย่าไปหาสาระอะไรให้มันมากมายเลย (เรียกว่าตอนนี้ เจมส์ จิรายุ ไม่โสดแล้ว ได้ไหม) จะว่าอย่างนั้นก็ได้(ยิ้ม) (เขาอยู่ในช่วงวัยประมาณไหน เป็นรุ่นพี่ รุ่นน้อง หรือรุ่นเดียวกัน) เอาไว้เดี๋ยวพร้อมเปิดยังไงก็จะมาบอกอีกทีแล้วกันนะจ๊ะ

แฟนคลับรู้หรือยัง'เจมส์จิ'ไม่โสดแล้วนะ

         (ถามถึงกระแสละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เป็นยังไงบ้าง)ละครผมดีมากเลยนะ อยากให้ดู คือด้วยตัวเนื้อเรื่องละครก็อยากให้ติดตามกัน เพราะหลังจากนี้จะมีความสนุก มีสาระทางประวัติศาสตร์ค่อนข้างเยอะมากๆ เลย ยังไงก็อยากให้ดู ส่วนฉากที่คนฟินกับพี่เดี่ยว สุริยนต์ ก็ใช้แรงเยอะเหมือนกันเพราะพี่เดี่ยวเป็นคนที่พลังเยอะพอสมควร แต่มันก็สนุกดีนะครับ เป็นฉากตลกๆ อันหนึ่ง ผมเห็นว่ามีหลายๆ คนลุ้นกับฉากตอนมากว่าจะมีอะไรมาช่วยช้างน้อยไหม สรุปก็มีช้างใหญ่มาช่วย ก็ดี” เจมส์จิ กล่าวปิดท้ายยิ้มๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ