บันเทิง

ผบร.แกรมมี่โกลด์ เตรียมลุคใหม่ "ตั๊กแตน"ชลดา หมดยุคใสแบ๊ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตี่'กริช ทอมมัส รับรู้เรื่องราวดราม่าของ "ตั๊กแตน" ชลดา กับอดีตสามี เผยให้กำลังใจตามความเหมาะสม รับเตรียมเพลงใหม่ให้นักร้องลูกทุ่งแล้ว

         ขึ้นแท่นนักร้องลุกทุ่งที่มีข่าวแซบสะท้านวงการรายวัน สำหรับ “ตั๊กแตน” ชลดา  ที่ออกมาประกาศก้องว่ารักร้าวกับ เพชร สหรัตน์ อดีตสามี แถมเมื่อครองตัวเป็นโสดเปลี่ยนลุคแซบจนเข็ดฟันกันเลยทีเดียว ล่าสุด “บันเทิง คมชัดลึก” ได้มีโอกาสพบกับ   ‘ตี่’กริช ​ผบร.แกรมมี่โกลด์ จึงต้องสอบถามว่าที่ผ่านมาได้ให้กำลังใจกับลูกหม้อคนนี้อย่างไรบ้าง  

ผบร.แกรมมี่โกลด์ เตรียมลุคใหม่ "ตั๊กแตน"ชลดา หมดยุคใสแบ๊ว

 

        “เท่าที่คุยกันคราวๆนะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์คงจบไม่สวยนะ คงทะเลาะกัน คงเรื่องจากธุรกิจที่ทำร่วมกัน จบไม่สวยแต่คงต้องจบนะ (ยิ้ม)( ถามว่ากับการให้กำลังใจน้อง เพราะน้องดูเสียศูนย์)ไม่ถึงขนาดนั้นนะ คงมีนิดหน่อยนะ คงเจ็บใจอ่ะนะ ถ้าพูดตรงๆ ตอนเลือกเราก็ไม่ได้เป็นคนเลือกให้นะ ตอนเลือกเราไม่รู้จะทำอย่างไรมันเป็นเรื่องของความผัวความเมียอะนะ เราให้กำลังไปนะว่าทำงานๆ”

ถ้าย้อนกลับไปตอนที่น้องจะเริ่มใช้ชีวิตคู่ ได้ให้โอวาสอะไรไหม

         “ตอนนั้นเราได้คุยกับเพชร สหรัตน์ด้วยนะ ตอนนั้นทุกอย่างมันดูดีนะ เราไม่รู้สาเหตุมันคืออะไรนะ ดูดีกัน ตอนหลังก็อ้าว มีปัญหากัน" 

ถามว่าข่าวที่ออกมามีผลต่อภาพลักษณ์ของน้องมากมายขนาดไหน

        “ไม่มีหรอกนะ สมัยนี้แล้วไม่มีหรอก เหมือนคนรักกันแล้วเลิกกัน มันไม่ใช่คนแรก มันไม่ใช่เรื่องใหม่มันก็มีเยอะแยะไปหมดเลย (แต่ตอนรักดูสวีตกันมาก) มันเป็นแบบนี้ทุกคนนะ”

ย้อนกลับไปตอนรักกันผู้ใหญ่มีห้ามหรือคัดค้านไหม

          “ไม่นะ ผมไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวอยู่แล้วเนื่องจากบริษัทไม่ก้าวกายเรื่องส่วนตัว สำหรับเราเหมือนเป็นส่วนขยายความสามารถของเขามากกว่า เรื่องรักๆที่ผ่านมาเราไม่ค่อยไปยุ่งนะ มันไม่ได้เสียหายนิ

 

ในฐานะที่ ตั๊กแตน นับถือเราเปรียบเสมือนคุณพ่อคนหนึ่ง ถามว่ามีความห่วงอะไรในตัวลูกสาวคนนี้บ้าง

         “โทรคุยกันนะ เวลาที่เขาเสียใจเราโทรคุยกัน ผมก็ปลอบไปว่าคนเราถ้าหมดรักกันอยู่ด้วยกันไม่ได้อยู่แล้ว ให้คำแนะนำว่าจะเลิกกันแล้วมันจะอย่างไรให้มันดีที่สุดแต่ว่ามันก็ยากอะนะ ถ้าอยู่ดีๆ มันคงไม่เลิก” 

กับสิ่งที่น้องโพสต์เรื่องราวมากมาย ทางเราได้ตักเตือนอะไรน้องบอกไหม 

         “สมัยนี้ยากนะ เด็กรุ่นใหม่เราก็งงๆ คือไม่เข้าใจว่าทำไมต้องระบายความในใจให้คนทั้งโลกรู้ แต่มันคงเป็นแฟชั่นของคนรุ่นใหม่มั้ง ใครเกลียดใครอยากด่าใครก็ให้คนอื่นรู้  เรามันคนละยุคกันเราไม่เข้าใจนะ (เรื่องภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่ขึ้นล่ะ) เขาก็โตแล้วนะ สุดท้ายเขาจะทำอะไรก็ตามแต่ มีผลกระทบอย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะผลดีหรือผลเสียเขาก็ต้องยอมรับนะ อย่างเรื่องลุคเราก็รู้ว่าเขาไม่ใช่เด็กๆ แล้ว เขาอยู่กับเรามา 10 กว่าปีแล้ว เวลามันก็ผ่านไปไม่ใช่เด็กเล็กที่จะต้องมาร้องเพลงใสๆ แต่ล่าสุดเราก็ยังตกใจเลยนะ เพราะว่าเขาร้องเพลงดีขึ้นมาเลยนะ”   

ผบร.แกรมมี่โกลด์ เตรียมลุคใหม่ "ตั๊กแตน"ชลดา หมดยุคใสแบ๊ว

 

ถามตรงๆ ว่าเลิกกับสามีแล้วร้องเพลงดีขึ้น 

          "อันนี้ไม่รู้เหมือนกันนะ (ยิ้ม) เขาคงฝึก เรารู้นะว่าเขาร้องเพลงเก่ง อย่างเวลาที่เขาร้องเพลงอีสานที่เอามาคัฟเวอร์ของเต๊ะ ตระกูลตอ ตอนแรกที่ฟังเราฟังผ่านๆ ใครว่ะร้องเพลงนี้ มีการดีไซน์ (หัวเราะ) เดี๋ยวเราจะนัดเจอกัน (แสดงว่าตั๊กแตนไม่ได้นำเรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องของงาน) ไม่ๆ นะ เขาโตแล้ว ด้วยการที่เขาร้องเปลี่ยนแนวเยอะ เดี๋ยวเราจะต้องเรียกประชุมกัน ถ้าร้องแบบนี้ดนตรีต้องเป็นอย่างไร" 

มองว่าเป็นอีกหนึ่งพัฒนาการของเขาได้ไหม 

         “เรียกว่า ร้องมาขนาดนี้ ร้องมากี่ชุดแล้ว จะซ้ำซากอยู่กับทีหรือ ต้องเปิดฉากใหม่บ้าง (จะเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้เซ็กซี่ขึ้นไหมตามที่เขาเป็น หรือเน้นเพลงเต้นแบบหญิงลี) เพลงเต้นมันก็ต้องมีบ้างนะ สุดท้ายเพลงทีี่จะโดนจริงๆ ก็คิือเพลงช้าๆ ที่ร้องตามได้ เพลงเร็วมันเป็นสีสัน (หลังจากนี้แนวเพลงเปลี่ยนไปไหม ต้องประชดประชันไหม) ก็คงมีนะ (ยิ้ม) ไม่หวานใสแล้ว เพราะว่าเราดูจากที่เขาร้องแล้ว ร็อคขึ้น (เข้าใจโลกมากขึ้น) ใช่ปากจัดมากขึ้น”  

ผบร.แกรมมี่โกลด์ เตรียมลุคใหม่ "ตั๊กแตน"ชลดา หมดยุคใสแบ๊ว

แล้วบรรดาแฟนคลับลูกทุ่งจะเข้าใจในสิ่งที่ตั๊กแตนนำเสนอออกมาไหม 

         “ยุคสมัยนี้ชอบดรามากันนิ เดี๋ยวนี้คนชอบฟังข่าวร้ายนะ เดี๋ยวคุยกับเขา เรามีเพลงแรกแล้ว  ต้องคุยกันว่าเขาจะร้องอย่างไรนะ คุยกันต่อหน้าโปรดิวเซอร์ (สภาพจิตใจล่ะดีขึ้นแล้ว) ก็ทำงานหาเงินนะ  (ล่าสุดมีอักษรย่อ ถ้าอ่านแล้วพุ่งเป้าว่าตัั๊กแตนไปยุ่งกับสามีคนอื่นด้วย) ไม่รู้เลย เรื่องนี้ก็ว่ากันไปเรื่อยจริงหรือไม่จริง เราไม่ได้อยู่ในห้องเขาด้วยนะ (เพลงใหม่ออกเมื่อไหร)  คิดว่าอีก 2 เดือนก็น่าจะออกแล้ว  เนื้อเพลงแรงขึ้น เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต เขาคงไม่ใสๆแล้วล่ะ เข้มขึ้น (นำเรื่องราวจากชีวิตเขามาแต่งเป็นเพลงไหม)ชีวิตตั๊กแตนเหมือนกับคนอื่นเยอะแยะ คนในโลกนี้อกหักมา คนในโลกนี้ก็หาแฟนมา มันเป็นเรื่องของใครสักคน”  ผบร.กล่าวปิดท้าย 

.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ