บันเทิง

'แต้ว'โต้ถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์ ไม่หวั่นเจอข่าวแง่ลบเยอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ โต้ถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์จากประเทศญี่ปุ่น ย้ำทุกตัวยังอยู่ครบ ไม่หวั่นเจอกระแสข่าวในแง่ลบ

          โดนเม้าท์สนั่นโลกโซเซียลอีกระรอก หลังจากมีข่าวอักษรย่อ นางเอก  ต.  โดนถอดพรีเซ็นเตอร์ญี่ปุ่น  หลายกระแสพุ่งเป้าไปยังยนางเอกสาวหน้าหวาน “แต้ว”ณฐพร  ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพบสาว “แต้ว” ในงาน รอบปฐมทัศน์ ละครเวที “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล” ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ จึงต้องขอถามไถ่  

'แต้ว'โต้ถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์  ไม่หวั่นเจอข่าวแง่ลบเยอะ

         “ก็ไม่มีอะไร เพิ่งได้อ่านก็ไม่คิดว่าเป็นเรา เพราะว่าไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย (ตกใจไหมมีข่าวออกมาแบบนี้)  ตกใจตรงที่ว่าทำไมถึงมีข่าวมากกว่า (พอได้ข่าวแล้วเราคิดว่าเป็นเราไหม?) เอ่อ...คือ นางเอก ต. ก็ดูเหมือนเป็น แต่ว่าจริงๆแล้วมันไม่ใช่ค่ะ มันไม่ใช่เรื่องราวของเราเลย (เหมือนว่าสินค้าของเราตัวหนึ่ง ไปคล้ายกับสินค้าของญี่ปุ่นก็เลยถูกถอด)   ไม่มีค่ะๆ ก็คือเวลาเราทำอะไรเราก็ดูแน่นอนอยู่แล้วเรื่องสัญญา เราเป็นคนที่ทำงานแล้วดูเรื่องสัญญาละเอียดมาก ไม่น่ามีเรื่องแบบนี้มา”

แสดงว่าพรีเซ็นเตอร์ทุกอย่างยังอยู่ครบเหมือนเดิมใช่ไหม
        “ก็ยังอยู่นะ ยังอยู่ ก็ยังทำงานปกติ  (กลัวจะมีผลกระทบกับงานไหม)  ไม่มีเลยค่ะ

ช่วงนี้เหมือนเราจะถูกจับจ้องเรื่องพรีเซ็นเตอร์เยอะ เราซีเรียสไหม
         “ไม่นะ คือแต้วว่ามันเป็นช่วงที่มีข่าว แล้วก็จะเป็นการตั้งคำถามของสังคม มันก็ถูกต้องแล้วที่อาจจะต้องออกมาชี้แจง ว่าอะไรถูก อะไรผิด แล้วก็ทำสิ่งที่ผิดให้มันถูกต้อง เรื่องผลกระทบที่หลายๆคนเป็นห่วงก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ นอกจากข่าวที่มันไม่เป็นความจริง”

'แต้ว'โต้ถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์  ไม่หวั่นเจอข่าวแง่ลบเยอะ

 ตั้งแต่มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องผลิตภัณฑ์ต่างๆ เราก็โดนกระแสเยอะเหมือนกัน เราระมัดระวังมากขึ้นไหม

        “ไม่นะคะ คือมันก็เป็นการทำงานที่ต้องเรียนรู้ไปด้วย เราก็เหมือนกับค่อยๆเรียนรู้แล้วก็แก้ไขไป ไม่ได้ระมัดระวังอะไรเป็นพิเศษ มีคำถามอะไรเราก็ออกมาตอบเท่านั้นเอง (เหมือนปีนี้เป็นปีชงสำหรับเราไหม)  เรียกว่าสำหรับเราเราเบาแล้วนะ ทุกอย่างมีขั้นตอนที่เราต้องทำให้ถูกต้องแค่นั้นเอง ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นอุปสรรคในการทำงานอะไรเลย”

ทุกวันนี้หวาดระแวง หรือกังวลไหม
        “เรียกว่าไม่ได้กังวลตั้งแต่แรกดีแล้ว (เหมือนเป็นจุดด่างพร้อยของเราไหม เพราะเราไม่เคยมีข่าวไม่ดี)  ไม่นะ  สิ่งที่เกิดขึ้น เราไม่ได้ว่าเป็นจุดด่างพร้อยแต่มองว่าเป็นสิ่งที่เราเลือกเข้ามาเดินและรู้สึกว่าเราทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ได้คิดว่าตัดสินใจผิด มองว่าเป็นสิ่งที่ดีด้วยซ้ำที่เราได้มาเรียนรู้ธุรกิจตรงนี้ รวมทั้งเป็นข้อดีของทุกๆคนด้วยที่จะได้รับสิ่งที่ปลอดภัย และถูกต้องนะ"  

'แต้ว'โต้ถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์  ไม่หวั่นเจอข่าวแง่ลบเยอะ

 

ก่อนแต้วจะทำธุรกิจหรือเป็นพรีเซ็นเตอร์อะไร นอกจากศึกษากฏหมาย เรื่องดวงเราเชื่อไหม
        “ไม่ ๆ ค่ะ ยังไม่ขนาดนั้นค่ะ ถ้ามีพรีเซ็นเตอร์ติดต่อมา เราก็ต้องดีใจอยู่แล้ว คงไม่ได้ไปดูดวงอะไร ดูที่ว่าเราชอบสินค้าตัวนี้ไหม เราสามารถเป็นตัวแทนนำเสนอได้ไหมอะไรแบบนี้มากกว่า (ปีนี้โดนเยอะ ไปทำบุญไหม)  แต้วว่าก็จะเข้าวัดบ้างค่ะ(หัวเราะ) แต่ว่าคงไม่ได้เข้าเพราะเรื่องอะไรแบบนี้หรอกค่ะ” แต้วบอกอย่างอารมณ์ดี 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ