บันเทิง

'เป๊ก' กาวใจให้ 'ธัญญ่า-พิ้งค์กี้' จริงหรือ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล และ "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ไม่สนอดีต จับมือเล่นซีรีส์ The Bitch War ศึก 2 แสบ" 

 

    ทำเอาใครๆแปลกใจไปตามๆ กัน เพราะเป็นคู่ที่ไม่น่าจะโคจรมาทำงานร่วมกันได้ พอมีกระแสว่า "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล และ "พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช จะมาเล่นซีรีส์ ร่วมกันในซีรีส์ "The Bitch War ศึก 2 แสบ" งานนี้ธัญญ่าได้กล่าวถึงการได้มาทำโปรเจคร่วมกันครั้งนี้ว่า
    

      "พี่เป๊กได้มาร่วมงานกับทาง ททท. คือโครงการ "เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้" พี่เป๊กก็มาถามธัญญ่าว่าสามารถร่วมงานกับพิงค์กี้ได้มั้ย ธัญญ่าก็บอกว่าก็ได้นะ ก็คิดอยู่แป๊บหนึ่งแล้วคิดว่าไม่มีอะไรแล้ว เขาเลยบอกว่าพอดีเขามีโครงการนี้ที่อยากจะทำ จริงๆ จุดแรกเลยพี่เป๊กรับราชการอยู่ที่ 3 จังหวัดภาคใต้ แล้วเขาได้ไปทำที่ 3 จังหวัดนี้ เห็นความเป็นอยู่ของประชาชน เห็นความสวยงามทั้งหลายก็เชื่อว่าวัยรุ่นหรือเด็กรุ่นใหม่อาจจะไม่เคยเห็นหรือรับรู้ว่า 3 จังหวัดนี้มีสิ่งที่สวยงาม ญ่าเคยไปที่นึง พี่เป๊กเคยพาไปที่โรงเรียน เขาดีใจมากนะเวลาเราไป ให้การต้อนรับแบบโอ้โห เหมือนเป็นพี่เบิร์ดเลย เราก็อยากให้คนรุ่นใหม่ได้เห็นถึงความสวยงาม อาจจะไม่ได้เป็นการเชิญชวนว่าต้องไปนะ แต่แค่ให้รู้ว่าประเทศไทยเรามี 3 จังหวัดนี้ที่ยังอยู่ในประเทศไทย และเป็นจังหวัดที่สวยงาม มีของกินอร่อย มีประชาชนที่น่ารักที่อยู่ที่นั่น(ได้ถามเป๊กไหมว่าทำไมถึงเลือกพิงกี้) จริงๆ เรารู้กันอยู่แล้วว่า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้คือความขัดแย้งที่เกิดขึ้นมาเป็นสิบปี แต่ทุกวันนี้มันก็คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น อาจจะไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาก็เลยอยากให้เราสองคนเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ทำให้เห็นว่าความขัดแย้งที่มันเกิดขึ้น สุดท้ายแล้วก็คลี่คลายไปในทางที่ดีได้ (ตกใจไหมพอรู้ว่าพิงกี้จะมาร่วมงาน) ก็ไม่ได้ตกใจนะ เพราะว่าเรื่องราวมันผ่านมานานแล้ว เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร มันเป็นเรื่องในอดีตที่มันผ่านมาแล้ว ต่างคนต่างก็ดำเนินชีวิตของตัวเองมาจนถึงทุกวันนี้แล้ว (6 ปีที่ผ่านมามันสนิทใจเหมือนเดิมมั้ย) ก็ไม่มีอะไรเลยจริงๆ นะ ไม่รู้สึกอะไรเลย วันฟิตติ้งตอนแรกก็ตื่นเต้นนะ ก็แอบแบบเอ๊ะ เดี๋ยวพอเจอต้องทำหน้ายังไงดี จะทักทายกันหรือยังไง คือมันวางแผนอะไรไม่ได้ มันก็ตื่นเต้นนิดหนึ่งค่ะ อาจจะไม่ได้สนิทใจร้อยเปอร์เซ็นต์ มันก็จะเอ๊ะ ยังไงดี แต่พอทำงานไปสัก 2-3 นาทีก็จูนกันได้เลย" ธัญญ่าแจง

     เมื่อถูกถามต่อว่าการทำงานร่วมกันครั้งนี้เป็นการสลายดราม่าใช่ไหม ซึ่งธัญญ่าแจงว่า 
    "ดราม่าไม่มีแล้ว สำหรับตัวธัญญ่าถ้ามีดราม่าธัญญ่าไม่ทำ ชัดเจนเลยว่าถ้าเราไม่โอเคเราไม่ทำ สำหรับอันนี้เราโอเคจริงๆ เราถึงออกมาทำ (จะมีซีนปะทะลงไม้ลงมือมั้ย) ไม่มี แต่ก็จะมีปะทะอารมณ์ จะเอาชนะกัน ตอนนี้อะไรที่เป็นความขัดแย้งกัน ทัศนคติที่ไม่ดีต่อกันได้หายไปหมดแล้ว ก่อนที่จะออกมาสัมภาษณ์ เราไม่มีการคุยเตี๊ยมกันนะ แค่คุยกันว่าตื่นเต้น (กับโปรเจ็กต์นี้คนบางส่วนก็อาจจะมองได้ว่าเอามาร่วมงานกันเพื่อสร้างภาพ สร้างกระแส) เราไปกำหนดความคิดของใครไม่ได้ มันต้องมีคนคิดในแง่ลบอยู่แล้ว แต่ธัญญ่าเชื่อว่าคนคิดบวกมีมากกว่าอยู่แล้ว คนทะเลาะกัน วันหนึ่งกลับมาคุยกัน ดีกัน มันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ใครจะคิดในแง่ร้ายไม่เป็นไร ก็ขอให้รู้จักโครงการนี้ รู้จัก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้รู้ว่า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มีสภาพแวดล้อมที่สวยงาม แค่นั้นก็พอแล้ว 
      (ถ้าไม่มีโครงการนี้จะมีโอกาสที่ทั้งคู่จะได้กลับมาคุยกันมั้ย) ยังไม่เคยมีใครติดต่อให้ร่วมงานกันนะ ก็เลยไม่รู้ มีพี่เป๊กนี่แหละที่กล้า (พิ้งค์กี้บอกว่าให้ธัญญ่าเป็นพี่สาว สำหรับเราเห็นกี้เป็นน้องสาวมั้ย) ได้ จริงๆ อย่างที่บอก เราเคยผ่านเรื่องราวร้ายๆ มาด้วยกัน มีความขัดแย้ง พอวันที่เรามาเจอมาคุย มันจะทำให้เราจูนกันได้ ถ้าเมื่อก่อนเรามาเจอกันเราอาจจะเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องในวงการ แต่นี่เหมือนเราผ่านอะไรมาด้วยกันซึ่งมันก็ค่อนข้างจะโชกโชน พอวันนี้เราได้มาคุยกันมันเลยกลายเป็นว่าทำให้มันลึกขึ้น ความเป็นพี่เป็นน้องที่มันสนิทใจมันจะมีขึ้นจริงๆ (ฝากงานชิ้นนี้) ก็ฝากซีรีส์ศึก 2 แสบ เราจะไปถ่ายกันในสถานที่จริง โครงการเที่ยวสุดแดนใต้ก็ยังกิจกรรมหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นจักรยาน ปั่นคอนเสิร์ต  อยากจะให้ทุกคนรู้จักโครงการนี้ ได้รู้จัก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่สวยงาม มีวัฒนธรรมที่ดีงาม ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ มันก็จบลงได้เสมอเช่นกัน”ธัญญ่ากล่าว

 

'เป๊ก' กาวใจให้ 'ธัญญ่า-พิ้งค์กี้' จริงหรือ?

'เป๊ก' กาวใจให้ 'ธัญญ่า-พิ้งค์กี้' จริงหรือ?

'เป๊ก' กาวใจให้ 'ธัญญ่า-พิ้งค์กี้' จริงหรือ?

'เป๊ก' กาวใจให้ 'ธัญญ่า-พิ้งค์กี้' จริงหรือ?

 

 


    

    ในขณะที่ "พิ้งค์กี้" สาวิกา กล่าวเสริมว่า
    "คือตอนแรกไม่เข้าใจจุดประสงค์ว่าการที่เอาเราสองคนมาเนี่ยมันเกี่ยวอะไรกับการท่องเที่ยว แต่พอเราเข้าใจแกนหลักของโปรเจ็กต์นี้ลึกซึ้งว่า กี้กับพี่ญ่าเราจะเกิดอะไรขึ้นในอดีตไม่รู้ รู้แต่วันนี้เราจับมือด้วยกันแล้วเดินไปข้างหน้า สำหรับโปรเจ็กต์นี้ถามว่าเลือกนานมั้ยกว่าจะรับ คือก็พูดเหมือนพี่ญ่าเมื่อกี้ว่าทำเพื่อประเทศ อีกอย่างกี้ก็อยากมาทำงานกับพี่ญ่าด้วยจริงๆ เพราะรู้สึกว่าคือครั้งหนึ่งเราเคยไม่เข้าใจกัน แต่วันนี้ได้มาก็รู้สึกดีใจ กลายเป็นคนที่กี้รักมาก ตอนถ่ายแบบรู้สึกตัวหอมมาก (ธัญญ่าหัวเราะ พิงค์กี้ซบไหล่ธัญญ่า) รู้สึกว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ตัวห้อมหอม เขินอะ ส่วนคนที่ติดต่อมาเป็นทางทีมงานติดต่อมา ถ้าพี่เป๊กติดต่อก็คงไม่รับ (หัวเราะ) เราก็เลยรู้สึกว่าโอเค เราเข้าใจว่าสองคนนี้จะเป็นตัวแทนในการที่จะลงไปใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ต้องไปถ่ายในสถานที่จริงที่มีความงดงามมากมายที่เราไม่เคยได้ไปสัมผัส และได้ไปสัมผัสสถานที่จริง ก็เลยอยากให้ทุกคนได้รับรู้และเห็นผ่านในเรื่องของเราด้วย (ช็อตแรกที่เจอ ใครทักใครก่อน) เข้าไปกอดกันเลย ในฉากมันต้องกอดกัน รักกันแบบต้องกอดกันจริงๆ นะ แล้วเรามีความรู้สึกแบบมันมีพลังงานที่เรารู้สึกว่าเรากอดเขาแล้วมันอบอุ่นน่ะ มีความสุข พอภาพออกมามันน่ารักจริงๆ (ตอนนี้อะไรที่เป็นความขัดแย้งกัน ทัศนคติที่ไม่ดีต่อกันได้หายไปหมดแล้ว)ตอนนี้เหมือนรู้สึกว่าตัวเองมีพี่สาวเพิ่มอีก (ซบธัญญ่า) คนที่เราคุยแล้วรู้สึกสบายใจ นี่เราพูดด้วยความบริสุทธิ์ใจนะ ขอบคุณมิตรภาพที่พี่ธัญญ่าให้ด้วย มันเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ (ทำไมพิ้งกี้ถึงดูเสียงสั่น?) ไม่ใช่ (หัวเราะ) เป็นคนเสียงอย่างนี้อยู่แล้ว 
    (พิ้งค์กี้ได้คุยกับพี่เป๊กบ้างมั้ย)  ตอนรับโปรเจ็กต์นี้เรามีต้องไปประชุมด้วยกันทั้งหมดที่บ้านพี่ธัญญ่า ก็ไปประชุมร่วมกันหมดทุกคน ก็ต้องคุยกันเพื่อที่จะทำให้โปรเจ็กต์นี้ดำเนินไปในทิศทางเดียวกัน เราก็นั่งคุยกัน กินข้าวด้วยกัน มีพี่ญ่า คุณแม่ พี่ ก็เราบริสุทธิ์ใจ เรารู้สึกว่าอันนี้เป็นชิ้นงานที่จะดำเนินไปในอนาคต แล้วมันยังมีอีกหลายงานที่เราต้องทำกันกับพี่ญ่า ก็จำเป็นที่จะต้องมานั่งคุยกัน มองไปถึงอนาคตพร้อมกัน (ที่พิ้งกี้รับอาจจะเพราะด้วยค่าตัวที่สูงด้วยรึเปล่า) โอ้โห...ค่าตัวน้อยเชียว คือต่อให้มีเท่าไหร่ถ้าเราไม่เล่นก็คือไม่เล่นหรอก คือถ้าคิดว่าเราเป็นส่วนน้อยของสองคนนี้ เป็นจุดเล็กๆ ที่เราจะส่งต่อไปได้มันคุ้มค่าที่เราจะส่งต่อมั้ย ส่งต่อความรู้สึกให้คนทั่วประเทศได้เห็นว่าเราสองคนยังก้าวข้ามผ่าน เดินไปในโปรเจ็กต์นี้ได้ เรื่องเงินมันก็ไม่ได้สำคัญอะไร (นอกจากเรื่องงานแล้วมีคุยกันส่วนตัวบ้างมั้ย) ไม่คุย แต่มีคุยกันในไลน์พี่ญ่าถามมาว่าวันนี้จะใส่ชุดอะไร (แม่ว่าไงบ้าง) แม่กี้ก็ซัพพอร์ตคอยอยู่ข้างๆ อยู่แล้ว เราโตพอที่จะคิดอะไรได้ อะไรที่เราพอทำได้แม่ก็ให้เราตัดสินใจ (ฝากงานชิ้นนี้) ก็ฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วย จะฉายในช่องสุดแดนใต้ทางออนไลน์ แล้วก็ยังจะมีเราสองคนไปในกิจกรรมต่างๆ ของโปรเจ็กต์ อยากจะให้ทุกคนเปิดรับ ได้เห็นถึงความงดงามของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ อยากจะให้คน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้รู้สึกว่าอย่างน้อยก็มีพวกเราลงไปในพื้นที่ และช่วยกระจายรายได้ให้กับเขา” พิ้งค์กี้กล่าวปิดท้าย

 

'เป๊ก' กาวใจให้ 'ธัญญ่า-พิ้งค์กี้' จริงหรือ?

'เป๊ก' กาวใจให้ 'ธัญญ่า-พิ้งค์กี้' จริงหรือ?

'เป๊ก' กาวใจให้ 'ธัญญ่า-พิ้งค์กี้' จริงหรือ?

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ