บันเทิง

'สน' ประกาศรับสมัครสาวที่เข้าใจ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สน" ยุกต์ ส่งไพศาล เคลียร์แชทหลุดคนชื่อ "สน" กับ "อ๊อฟฟี่ แม็กซิม" ไม่ใช่ตนเอง ชินเจอแต่เรื่องนี้ 

 

    กลายเป็นเรื่องที่ทำเอาสาวๆ ถึงกับอึ้ง เมื่อมีแชทหลุดระหว่างที่ใช้ชื่อของพระเอก “สน” ยุกต์ กับนางแบบเน็ตไอดอล “อ๊อฟฟี่ แม็กซิม” ออกมา โดยเป็นการอะธิบายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ งานนี้พอเจอตัวหนุ่มสนในงาน "Kazz Awards" จึงถามถึงเรื่องนี้
 

 

    “อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันแต่เท่าที่เห็นแล้วมันก็ไม่เหมือนกับตัวเองนะ ถามว่ายืนยันไหมว่าแชทที่ออกมาไม่ใช่เราคือมันก็มีชื่ออยู่ใช่ไหมแต่ผมนึกไม่ออกเลยว่ามันมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับผม ถามว่าส่วนตัวรู้จักกับออฟฟี่แม็กซิมไหม ผมเคยเห็นเขาที่ผับเจอกันก็ทักทายกันปกติ แต่ไม่ได้มีการที่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวและก็ไม่เคยส่งข้อความผ่านทางการสื่อสารใดๆไปหาเขา ยืนยันว่าไม่เคยมีการติดต่อสื่อสารอะไรกัน”
    ถามว่างงไหมที่มีแชทหลุดแล้วใส่เป็นชื่อเราออกมา
    “ถ้าให้พูดตรงๆก็ชินแล้ว และส่วนตัวก็ไม่ได้ซีเรียสกับสิ่งที่เกิดขึ้นและ ผมรู้สึกว่ามันมีประโยชน์หรือเปล่าถ้าเราจะไปหาตัวคนทำ เพราะส่วนตัวผมเองก็มีจุดยืนมาตลอดว่าเราไม่ชอบไปหาเรื่องใคร อยู่ตรงนี้มีอะไรมาเราก็พูดกันไปตามเนื้อผ้า”
    กลัวไหมว่าคนเข้าใจผิดว่าแชที่ออกมาเป็นเราจริงๆ
    “ไม่อยากให้คิดอย่างนั้นนะอยากให้ฟังหูไว้หูแล้วกันผมเองก็ไม่รู้ว่าจะตอบว่ายังไง”
    แต่แชทที่ออกมาดูเหมือนจะเป็นการดิสเครดิตเรา
    “เป็นเรื่องปกติในวงการมั้งครับ ผมเองก็เจอมาเยอะนะเรื่องแบบนี้ ถามว่าเบื่อไหมเจอเรื่องแบบนี้ตลอดเลยก็ยอมรับนะว่าเบื่อแต่ว่าก็ไม่มีอะไรจะพูด”
    กลัวไหมว่ามันจะเป็นการตอกย้ำภาพของเรา ว่าเป็นหนุ่มเพลย์บอย
    “ผมเองก็เป็นของผมแบบนี้ เป็นคนเดิมที่ทุกคนรู้จักกันผมก็ไม่อยากที่จะไปต่อความยาวสาวความยืดไม่อยากให้เรื่องมันเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโตผมเองก็พูดไปในตามสิ่งที่ผมรู้ ถามว่ากลัวไหมว่าคนจะมองเราว่าเป็นคาสโนว่าผมเองไม่กลัวตรงนี้นะเพราะว่าผมไม่ใช่”

 

'สน' ประกาศรับสมัครสาวที่เข้าใจ 

'สน' ประกาศรับสมัครสาวที่เข้าใจ 
 

 

    พอมีข่าวแบบนี้สาวที่เราคุยอยู่เขาจะไม่เข้าใจ
    “ผมว่าคนที่รู้จักผมจะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง แล้วเรื่องข่าวอะไรพวกนี้ไม่ระคายผมหรอกครับ”
    แล้วสาวต่างชาติที่เราคุยอยู่เขาเข้าใจไหม
    “เป็นเพื่อนกันครับแล้วเขาก็คงอ่านไม่ออกด้วย เขาก็เลยไม่ค่อยรู้ว่าเรามีข่าวอะไรแบบนี้จริงๆตัวผมเองก็ไม่ค่อยรู้ว่ามันมีข่าวแบบนี้หรอก”
    ทำไมถึงบอกว่าความสัมพันธ์เป็นเพื่อนทั้งที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะมีโอกาสพัฒนา
    “จริงๆผมว่าก่อนหน้านี้ทุกคนสรุปไปเองนะ ตอนที่ผมเห็นข่าวผมก็ตกใจนะว่าทำไมเขาถึงเขียนออกมาเยอะกว่าสิ่งที่ผมพูด ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันเฉยๆ คือผมเองก็โสดมาตลอดก็มีแต่เพื่อนๆน้องๆไม่ได้มีใครศึกษาตอนนี้ศึกษาตัวเอง”
    ทำไมยังคงสถานะหนุ่มโสดอยู่
    “ตอนนี้เหมือนเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมนิดนึงระหว่างเรื่องของการทำงานในวงการและเรื่องของธุรกิจซึ่งตอนนี้ผมทำเยอะมากมีโปรเจคที่อยากทำหลายๆอย่างเลยทำให้เราไม่ได้โฟกัสเรื่องพวกนี้ ถามว่าไม่อยากหาคนมาให้กำลังใจหรอจริงๆถ้ามีก็ดี แต่ว่าก็ไม่ได้จะต้องไปวิ่งหา”
    ไม่มีใครเข้ามาเลยหรอ
    “ผมทำงาน 7 วันถ่ายละคร 7 วันก็เจอแต่นักแสดงที่เล่นด้วยกัน ผมเองก็ไม่ได้ปิดตัวเองว่าจะต้องเป็นคนในวงการหรือคนนอกวงการ ถ้าเป็นคนที่เข้ากันได้แล้วรู้สึกคลิกกันก็ไม่ มีอะไรที่เป็นอุปสรรค ผมเองไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องเป็นสาวต่างชาติหรือสาวไทย เป็นใครก็ได้ที่เข้าใจผมเปิดรับสมัครได้ครับ ผมชอบผู้หญิงดูแลตัวเอง ไม่จำเป็นว่าจะต้องขาวผมยาวหรือหมวยเหลืออะไรขอแค่เป็นคนที่เข้าใจกัน”

 

 

'สน' ประกาศรับสมัครสาวที่เข้าใจ 

'สน' ประกาศรับสมัครสาวที่เข้าใจ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ