บันเทิง

ยืดอกสามศอก"พอร์ช"แมนมากรับผิดรีวิวสินค้า (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ขอโทษแฟนคลับและคนที่ติดตามไอจี หลังรีวิวสินค้าเจ้าปัญหา

         เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกจับตามองหลังจากเจ้าตัวรับรีวิวเมจิกสกรีน สินค้าเจ้าปัญหา ซึ่งล่าสุดได้พบกับ “พอร์ช”ศรัณย์ ในงาน “น้ำใจ สร้างกุศล” Everyone can be a HERO ปลุกพลังฮีโร่ในตัวคุณ เปิดตัวเข็มอานันทมหิดล ณ ห้องประชุม 1210 ชั้น 12 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ จึงต้องถามไถ่ที่ออกมาโพสต์ไอจีขอโทษได้ความว่า

ยืดอกสามศอก"พอร์ช"แมนมากรับผิดรีวิวสินค้า (คลิป)
 

 

         “ต้องบอกว่าขอโทษจริงๆปกติที่ผมรับงานรีวิวเนี่ย จริงๆ ผมได้ลองใช้ด้วย แต่บางที่ผมไม่ได้เช็คก่อนก็ต้องขอโทษด้วย ขอโทษแฟนๆ ขอโทษทุกคนด้วย (ที่บอกว่าลองใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง?) จริงๆ ไม่ได้มีผลเอฟเฟคอะไร ถามว่าผมตกใจไหม ก็ตกใจมาก เนื่องจากขวัญ (อุษามณี ไวทยานนท์) เอามาให้ดู เราก็อ้าวแล้วอย่างไรล่ะ ถือว่าเป็นบทเรียนของตัวผมเองที่ไม่ว่าจะรับงานอะไรก็ต้องไตร่ตรองให้ดีก่อน(ได้คุยกับขวัญไหมเพราะโดนด้วยกัน?) ก็อยู่กองกับขวัญ”

ยืดอกสามศอก"พอร์ช"แมนมากรับผิดรีวิวสินค้า (คลิป)

         “และจริงๆ แล้วผู้จัดการตรวจสอบมาก่อน ด้วยความที่เหมือนพี่เขารู้จักด้วยเราไม่ได้คิดว่ามันจะมีปัญหาเพราะว่ามาจากพี่ที่เรารู้จัก โอเคได้ (เวลารับของรีวิวต้องทดลองใช้เองก่อนไหม?) จริงๆมันก็ต้องใช้เองด้วยส่วนหนึ่ง ไม่งั้นถ้าเราไม่รู้ว่ามันเป็นอย่างไรเราก็ไม่สามารถมาบอกกับทุกคนได้ แต่ก็ออกมาแบบนี้มันผิดที่เราด้วย ที่เราไม่ได้ตรวจสอบ”

         ถามว่าหลังจากนี้ต้องระวังมากขึ้นไหม?

         “ก็น่าจะต้องระวังมากขึ้นเลย ตกใจเพราะว่าไม่เคยมีเรื่องพวกนี้เกิดขึ้น เพิ่งเคยเจอ ถามว่ายังรับรีวิวเหมือนเดิมไหม ก็ไม่ค่อยได้รับสักเท่าไหร่ เรียกว่านานทีปีหน(แล้วเราต้องเข้าไปชี้แจ้งกับเจ้่าหน้าที่ไหม?) ของผมไม่น่าจะมีอะไรเพราะอย่างตอนรีวิว ผมไม่ได้บอกสรรพคุณอะไรเยอะ แต่ถ้าหากเจ้าหน้าที่ของความร่วมมือ ผมยินดีสบายมาก ผิดที่เราที่เราไม่ได้เช็คให้ดี การที่ออกมาขอโทษเพราะว่าผมรู้สึกผิด มันไม่ควรจะเกิดขึ้นสำหรับผมเอง เพราะว่าเราได้รีวิวออกไป และทำให้หลายๆคนรู้สึกไม่ดีแล้วเราเองเป็นคนของประชาชน”

         แสดงว่าเราแคร์ความรู้สึกของคนที่ตามไอจีเรา?

         “ผมแคร์มากนะพอมีเรื่องแบบนี้เหมือนเราไปหลอกลวงขอโทษทุกคน (และหลังจากนี้จะต้องคุยกับผู้จัดการอีกไหมว่าจะรับรีวิวสินค้าประเภทไหน?) จริงๆไม่ค่อยรับ รับบ้างแต่ว่าจั่วติดพอดี(ยิ้ม)”

         ดูเหมือนอีเว้นท์น้อยลงกว่าเดิม?

         “ช่วงนี้ผมทำงาน มีละคร 3 เรื่องเคยถ่ายตั้งแต่ตอนเด็กๆ ตอนนี้ถ่ายเรื่องสายโลหิต สวยซ่อนคม แม่สื่อปากร้ายผู้ชายรสจัด แล้วสวยซ่อนคมเล่นเป็นแฝด รู้สึกตัวเองเหมือนเล่นละคร 4 เรื่อง (ห่างหายจากอีเว้นท์กลัวคนลืมหน้าไหม?) ไปเจอกันในจอทีเดียวคิดว่าปีนี้น่าจะเจอกัน 2 เรื่อง เพราะว่าใกล้ปิดกล้องละ ความฝันของผมใกล้จะเป็นจริงแล้ว ผมจะได้มีเวลาว่างไปรับงานอื่น เพราะตอนนี้ถ่ายละคร 7 วันคิวชนกันเลอะเทะไปหมด แต่ยังดีสวยซ่อนคมและสายโลหิตเป็นของผู้จัดเดียวกัน เขาไปคุยกัยเองแชร์คิวกันเอง”

         รายได้จากอีเว้นท์หายไปเยอะไหม?

         “ก็นิดหนึ่งนะแต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร เดียวรอละครออกอากาศทีเดียว ปีนี้ละครน่าจะออน2เรื่องกับขวัญแน่นอน แต่สายโลหิตปลายปี (อยากฝากอะไรไหม?) พอร์ชยังอยู่ครับผม”

ยืดอกสามศอก"พอร์ช"แมนมากรับผิดรีวิวสินค้า (คลิป)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ