บันเทิง

ผุดรายชื่อหนุ่มคนใหม่'เชียร์'ใช่ 'หนึ่ง'ทายาทใบโพธิ์?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชียร์"ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ย้ำสัมพันธ์ "หนึ่ง"อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ แค่พี่ชายที่สนิทมาก ลั่นโอกาสพัฒนา

         ขึ้นแท่นสาวฮอตคนหนึ่งของวงการ สำหรับ "เชียร์"ฑิฆัมพร ที่ล่าสุดมีข่าวออกมากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับ"หนึ่ง"อัครพล ทายาทสหมงคลฟิล์ม เมื่อได้พบนางเอกสาวคนต้องถามไถ่

ผุดรายชื่อหนุ่มคนใหม่'เชียร์'ใช่ 'หนึ่ง'ทายาทใบโพธิ์?

       “อุ๊ยตายละ! หัวใจเต้นตึ้กตั้กๆ ในที่สุดก็มาถึงวันนี้จนได้(หัวเราะ) ไม่มีอะไรนะ พี่หนึ่งเป็นพี่ที่เชียร์รักมาก รู้จักสนิทสนมกันได้เพราะเฉียดกันไปเฉียดกันมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นละอ่อนน้อย เมื่อตอนที่เชียร์ประกวดมิสทีนพี่หนึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการด้วย เคยเจอะเจอมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว จนกระทั่งได้มารู้จักกันมากขึ้นและมีความสนิทสนมกันมากขึ้น เดี๋ยวๆ นี่คือการเปิดตัวใช่ไหมอ่ะ (หัวเราะ) ชงให้ตัวเองเลย อย่างที่บอกเขาว่าไม่ใช่แบบนั้น ที่หนึ่งคือพี่ชายสุดที่รักของเชียร์(งงไหมที่คนไปจับผิดว่าคู่เราซุ่มคบกัน) ไม่งงนะ คนสงสัยเยอะมาก แล้วคนก็คิดไปเยอะจนบางทีเข้าใจกันว่าคนนี้เป็นแฟนเชียร์ไปแล้ว คือมีคนเข้าใจผิดจริงๆ เยอะเลย ยอมรับว่าเราสองคนสนิทกันมากจริงๆ แล้วเชียร์ก็รักมากคนนี้ สนิทกว่ารุ่นพี่คนอื่น เรียกว่าเป็นพี่ชายที่สนิทที่สุดเลย แต่เป็นแค่พี่ชายนะ”

ผุดรายชื่อหนุ่มคนใหม่'เชียร์'ใช่ 'หนึ่ง'ทายาทใบโพธิ์?

@ อะไรที่ทำให้สนิทกันขนาดนี้?

         “หลายๆ อย่าง อย่างที่บอกว่ารู้จักและเคารพกันมายาวนานแล้ว พอยิ่งได้มารู้จักมีการช่วยเหลือเกื้อกูลกันซึ่งต้องเรียกว่าเป็นกัลยาณมิตรเลย (ได้คุยกับพี่หนึ่งไหมเรื่องที่มีข่าวด้วยกัน) เคยคุยนะ เอาจริงๆในกลุ่มคนที่เป็นข่าวก็จะเป็นเพื่อนพี่น้องกันอยู่แล้ว เคยมีอยู่แว้บหนึ่งที่เป็นข่าวกับพี่หนึ่ง แล้ววันนี้ก็เป็นประเด็นเขาคนเดียวจนได้ ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะในภาพความเป็นจริงคือสนิทกันจริงๆ เรียกว่าเป็นพี่ชายที่เชียร์ไปไหนมาไหนด้วยบ่อยมากที่สุดแล้ว ฉะนั้นพอมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกันเชียร์ก็เลยไม่ได้ซีเรียส เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เชียร์สนิทสนมกับใครแบบเป็นพี่เป็นน้อง เชียร์ก็จะดูแลดีมาก เขาก็ดูแลเราเช่นกัน เลยไม่แปลกที่คนจะเข้าใจผิด

@ แบบนี้หนุ่มที่จะเข้ามาไม่สงสัยเหรอ?

         “ถ้าไม่ผ่านด่านพี่ชายสุดที่รักของเชียร์คนนี้ก็ไม่ต้องผ่านเข้ามาแล้ว(ตอนนี้หัวใจเป็นยังไงบ้างเพราะช่วงนี้ดูฮอตมีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะ)ต้องบอกว่าจริงๆ ไม่ได้เสน่ห์แรง แต่มันเป็นการหาคำตอบ คือไม่ได้เป็นลักษณะว่าคนมาจีบเยอะแยะ เพียงแต่คนจะพยายามคาดเดาว่าคนนั้นคนนี้รึเปล่า ซึ่งก็ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีใครเลย”

ผุดรายชื่อหนุ่มคนใหม่'เชียร์'ใช่ 'หนึ่ง'ทายาทใบโพธิ์?

@ แต่หนุ่มที่เป็นข่าวด้วยแต่ละคนก็ไฮโซทั้งนั้น?

         “ไม่หรอกนะ อาจจะเป็นสังคมที่เป็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ของเชียร์ที่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน พอคนได้เห็นบ่อยก็อาจจะสงสัย คือมันไม่แปลกหรอกด้วยความที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้รู้จักพวกเขา แต่พอมารู้จักสนิทกันมันก็อาจจะเอ๊ะอ้าว! ทำไมถึงมาสนิทกันได้ล่ะ ใช่ใช่มั้ย(หัวเราะ)”

@ แล้วกับพี่กึ้ง(เฉลิมชัย มหากิจศิริ) ล่ะ ห่างกันแล้วเหรอ?

         “จริงๆ ก็มีที่แบบลองพยายามไปต่อ แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่คิด ฉะนั้นก็เลยรักษามิตรภาพที่ดีต่อกันไว้แบบนี้ดีกว่า”

ผุดรายชื่อหนุ่มคนใหม่'เชียร์'ใช่ 'หนึ่ง'ทายาทใบโพธิ์?

@ สเป๊กของเชียร์เป็นยังไง?

         “สเป๊กไม่ได้เวอร์วังเลย แต่ความอินดี้ในความรู้สึกของตัวเรามันเวอร์วังไปเอง หมายความว่าเชียร์ไม่ได้ชอบคนง่าย ชอบคนยากมาก อารมณ์จะเป็นแบบเดสตินี่(destiny) คือถ้ามันจะใช่หัวใจมันก็จะฟรุ้งฟริ้งขึ้นมาทันทีซึ่งเชียร์มักจะไปต่อกับความรู้สึกแบบนั้น แต่ถ้าเป็นใครที่เข้ามาแบบลองคุยลองศึกษาแล้วค่อยๆ เบิกบานใจขึ้นมาจะไม่ใช่เชียร์ค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้ต้องการอะไรมาก ต้องการแค่คนดูแลสม่ำเสมอแค่นี้ก็พอแล้วนะ”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ