บันเทิง

'บอย' แย้มแต่งฤกษ์สะดวก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย พีชเมกเกอร์" อนุวัฒน์ อยากแต่ง "เจี๊ยบ" พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ปีนี้ หรือไม่เกินมกราคมปีหน้า แย้มไม่ได้ดูฤกษ์ยามเพราะนับถือคริสทั้งคู่ 

        รักกันมาหลายปีแต่ยังไม่ได้ฤกษ์แต่งสักทีสำหรับ “บอย พีชเมกเกอร์” อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี และ “เจี๊ยบ” พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ล่าสุดแว่วว่าทั้งคู่ได้ฤกษ์แต่งแล้ว สอบถามนักร้องหนุ่มในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “ชั่วฟ้าดินสลาย” ของ ศรีไศล สุชาตกุล ที่โรงแรมดุสิตธานี สีลม ได้ความว่า

 

         “จริงๆ ฤกษ์ของผมคือฤกษ์สะดวกนั่นแหละ คือดูสถานที่สะดวกวันไหน แล้วตัวเราสะดวกวันไหน คิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะได้วัน ทางสถานที่กำลังเซ็คให้ตรงกับวันที่เราว่างด้วย (ไม่ได้ถือเรื่องฤกษ์ยาม) ไม่เลยเพราะเราสองคนเป็นคริสเตียนทั้งคู่เลยไม่ได้ไปดูดวง ก็ดูสถานที่ว่าพอเหมาะกับจำนวนแขกที่เราคาดไว้ไหม (ดูมากี่ที่) ก็หลายที่พอสมควรน่าจะ 5-6 ที่ได้ ก็พยามยามตัดออกอยู่ว่าตรงนี้ไม่เหมาะ ตรงนี้ไม่ใช่  ก็พยายามให้เป็นภายในปีนี้ แต่ว่าช่วงนี้คนแต่งงานทุกอาทิตย์เลย คือรัวมาก ถ้าไม่ทันก็ไม่อยากให้หลุดมกราคมปีหน้า ส่วนวันผมอยากให้เป็นศุกร์หรือเสาร์ เพราะวันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว ถ้าเป็นวันธรรมดาแขกก็ต้องรีบมารีบกลับ เลยอยากให้เป็นวันศุกร์หรือเสาร์มากกว่า ถ้าเป็นวันศุกร์เพื่อนๆ หรือญาติๆ เรามาเขาก็จะอยู่ได้นาน” บอยแจง

'บอย' แย้มแต่งฤกษ์สะดวก

'บอย' แย้มแต่งฤกษ์สะดวก

         ถามต่อว่าเจี๊ยบมีโจทย์ในใจไหมว่าอยากได้แบบไหน ซึ่งนักร้องหนุ่มแจงว่า

         “ก็มีนะ ว่าถ้าเป็นที่นี่จะมีไฟแบบนี้จะจัดแบบนี้ เราก็ปล่อยให้เป็นไอเดียของเขา มีธีมงานก็ไม่มี คือเราอยากให้คนที่มางานเราสบายที่สุด ไม่จำเป็นต้องไปหาชุดให้ยาก แค่เขามาก็เป็นเกียรติกับเรามากแล้ว (จะจัดที่โบสถ์ไหม) ใจเราอยากยกโบสถ์มาให้แขกได้เห็นด้วยแต่ยังไม่รู้ว่าจะลงตัวแค่ไหน แต่ก็จะพยายามให้กระชับที่สุด ให้จบในวันเดียว คือยกพิธีมาไว้ในห้องบอลลูม (ก่อนหน้านี้บอกว่าจะแต่งต้องหมดหนี้ ตอนนี้เคลียร์หรือยัง) ก็คุยกันว่าถ้ารอหมดหนี้คงไม่ได้แต่ง(หัวเราะ) ที่แต่งปีนี้เพราะเกรงใจใครหลายๆคน ทั้งญาติผู้ใหญ่ฝั่งคุณเจี๊ยบและฝั่งผม เพื่อนๆ พี่ๆ มันก็ควรแก่เวลาละ ถ้าเราคิดจะมีครอบครัวก็ไม่ควรเกินปีนี้ปีหน้าเพราะอายุทั้ง2 คนก็เข้าสู่วัยรุ่นละ (คิดเผื่อเรื่องลูก) อย่างที่บอกว่าคุณเจี๊ยบ ปรึกษาหมอยู่ดีเพราเคยผ่าตัดมาก่อน แต่ก็ไม่เร่งถ้ามาก็มา ไม่ได้เช็คตรงนี้อย่างจริงจัง” นักร้องหนุ่มกล่าว

'บอย' แย้มแต่งฤกษ์สะดวก

'บอย' แย้มแต่งฤกษ์สะดวก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ