บันเทิง

 "ซีรี่ส์อินเดีย" พาเฮง "เจเคเอ็น" กำไรทะลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน" จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ โกย 70 ล้าน สวนกระแสธุรกิจสื่อ-คอนเทนต์

       ทำกำไรอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก ล่าสุดออกมาประกาศผลงานไตรมาสแรก 

 

 ยอดรายได้ทะลักกำไรสุทธิ 70.57 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 53.37% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยซีรีส์อินเดียมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างรายได้สูงสุด รวมถึงในไตรมาสนี้ที่มีรายได้เพิ่มเติมจากการจำหน่ายลิขสิทธิ์ซีรีส์ฟิลิปปินส์ 

 

 "ซีรี่ส์อินเดีย" พาเฮง "เจเคเอ็น" กำไรทะลัก

          โดย  “แอน" จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย” เผยว่า ไตรมาสแรกปีนี้ เราสามารถผลักดันอัตราเติบโตของกำไรสุทธิที่โดดเด่น ซึ่งมาจากความสำเร็จในการขายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ประเภทซีรีส์อินเดียและซีรีส์ฟิลิปปินส์ผ่านช่องทางสถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิทัล และ  Video on Demand (VOD) ได้มากขึ้น เนื่องจากคอนเทนต์ประเภทดังกล่าวยังได้รับความนิยมจากประกอบการทีวีดิจิทัลที่จะใช้สร้างเรตติ้งให้แก่ทางสถานีอย่างต่อเนื่อง 

 "ซีรี่ส์อินเดีย" พาเฮง "เจเคเอ็น" กำไรทะลัก

 

           

         “ทั้งนี้มั่นใจว่าผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/61 ยังมีแนวโน้มเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยลิขสิทธิ์คอนเทนต์ประเภทซีรีส์อินเดียและซีรีส์ฟิลิปปินส์ ถือเป็นคอนเทนต์หลักที่สร้างรายได้แก่บริษัทฯ ประเมินว่าช่องทางการเผยแพร่คอนเทนต์ผ่านสถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิทัลและ Video on Demand (VOD) ยังได้รับความนิยมจากลูกค้าที่จะซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำไปออกอากาศ และด้วยแนวโน้มดังกล่าว ทำให้ JKN เชื่อว่าภาพรวมผลการดำเนินงานช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้จะมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน” คุณจักรพงษ์ CEO แห่ง JKN 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ