บันเทิง

ใครจะเชื่อ ไก่ วรายุฑ รับแอบหลงรักนักแสดงรุ่นน้องมา 3 ปี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดอกพูดถึงความรักของ "ไก่"วรายุฑ ฟังแล้วซึ้ง....

         เป็นคนเบื้องหลังงานบันเทิงฝีมื อดีที่อยู่ในวงการมานานกว่า 30 ปี สำหรับผู้จัดละครคนเก่ง ไก่ วรายุฑที่มีผลงานให้ติดตามมากมาย ขึ้นชื่อว่า ละครหรือรายการของพี่ไก่ ต้องอลังการดาวล้านดวงแน่นอนล่าสุดในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร ได้มานั่งเปิดใจถึงชีวิตตัวเอง ซึ่งพี่ไก่เล่าว่า

 

 

 

 

 

ใครจะเชื่อ ไก่ วรายุฑ รับแอบหลงรักนักแสดงรุ่นน้องมา 3 ปี 

        “เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง สวยด้วย แต่จบกันเพราะเราเริ่มมาเล่นละคร เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ก็อายเค้าเพราะว่าตัวเองเริ่มอย่างนี้แล้ ว จะกลับไปหาเค้าก็เกรงใจก็เลยค่ อยๆ ห่างๆ ไป เดี๋ยวนี้ก็เป็นพี่น้องกัน เคยมีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งว่า วรายุฑทำให้ "นก"  ฉัตรชัย เตียงหัก ลงมานานแล้ว ตอนนั้นเค้าก็เป็นสามีภรรยาที่ รักกันดี ทำไมถึงลงข่าวแบบนี้ ก็ไปถึงที่เลย พี่ก็เรียกมาคุยมาฟ้องเลยเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ตอนช่วงที่มีข่าวนั้นทำให้พี่ อยากออกจากวงการเลย เพราะมันเสียใจมากจริงๆ เราไม่ได้เป็นคนอย่างนั้นเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้ น” 

ข่าวกับ "สน"  ยุกต์? “คือเราชอบเขา เห็นตั้งแต่สมัยเขาเรียนเตรียมอุดมฯ เลยมองว่าเด็กคนนี้ทำอะไรได้ มากกว่าถ่ายแบบ แล้วรู้สึกว่า โตขึ้นจะต้องเอามาเล่นละคร นานหลายปีเลย เค้ามาอยู่อีกช่องหนึ่งก่อนพอเค้าโตขึ้นก็ติดต่อเค้ามาเล่ นละคร” 

ใครจะเชื่อ ไก่ วรายุฑ รับแอบหลงรักนักแสดงรุ่นน้องมา 3 ปี 

 

สรุปแล้วไก่คบกับสนหรือไม่?

         “คบแบบพี่แบบน้อง รักไหมรัก พี่เป็นของพี่อย่างนี้ แล้วสนเป็นพระเอก ถ้ามีโอกาส ใครจะไม่เอา (ถ้ามีโอกาสเอาไหม) เอา ก็บอกตรงๆ ไง เขาเป็นน้อง เรารักแบบพี่แบบน้องที่ดูแล เรารู้จักกันมาเป็น 10ปี”

สมัยก่อนมีคนอยากมาเป็นพระเอกแล้วเสนอตัวให้ไก่?

        “ไม่มีแบบนั้น แต่มีแบบมาขอไปกินข้าวด้วยนั่นนี่ แต่เราไม่ได้อะไร เพราะไม่ใช่สเป๊คไง (แล้วตอนนี้มีพระเอกใหม่มาแทนที่ สนรึยัง)  ยังไม่มี เขายังเป็นพระเอกของพี่อยู่”

โดนเด้งออกจากช่อง 3?

         “เขาคงไม่ไล่เราหรอก อย่างน้อยเราเป็นพนักงานของเขานะ กินเงินเดือนมาตั้ง30 ปีแล้ว แต่ถ้าไล่เราออกคงกินบำนาญมาเยอะๆ ถามว่ามีคิดจะไปช่องอื่นไหม ก็มีค่ะ แต่เราไม่ได้ไปเอง จะส่งน้องไปตามช่องต่างๆ เราก็จะบอกเขาตรงๆ ว่าอะไรที่ช่องเราไม่เอาแล้ว เราก็จะส่งน้องไปที่อื่นเพราะว่ าเป็นสิ่งที่เขาอยากทำ ก็พูดตรงๆ”

 

 

เวลาทำละครแล้วไม่เปรี้ยง เครียดไหม ?

         “ไม่เครียด เราถือว่าพี่ทำดีที่สุดในตอนนั้ นแล้ว เรารักงานที่ทำทุกอย่าง งานเรามันจะถูกจริตกับทุกคนไม่ ได้หรอก คนเราไม่ได้ที่หนึ่งทุกวัน และสมัยนี้กับสมัยก่ อนทำละครยากขึ้น สมัยก่อนทำแล้วสนุก รัก อยากไปกองถ่าย แล้วมาสมัยนี้ ยุคนี้ ปีนี้ พอจะไปกองถ่ายเราเริ่มมีความรู้ สึกว่าเบื่อ ไม่ไปได้มั้ย ด้วยวิธีคิดของคนดู เราไม่รู้ว่าจะเอาใจคนดูยังไง กลายเป็นว่าทุกวันนี้เราต้ องทำตามที่คนดูอยากดู ไม่ได้ทำตามที่เราอยากทำ แต่เราต้องทำเพื่อให้คนดูอยากดู ”

 คนรู้ใจมีไหม

         “มีนะ ไม่โกหก แต่เขาจะยอมรับเรารึเปล่าเท่ านั้นแหล่ะ ก็คบกัน ก็คุยกัน ก็อะไรกัน ก็คือบางอย่างเราไม่ได้ชอบแบบจั ดจ้าน เราชอบคนที่ดูเป็นผู้ชายมากที่ สุดในตัวเอง คนนี้ก็ถูกสเป๊คบ้าง ขาวนิดๆ ไม่ตี๋ เขาเพิ่งก้าวเข้ามาในวงการ รู้จักกันมา 3 ปี ต้องถามเขานะว่าเขารักพี่ไหม บางครั้งเราก็รักเขาแต่เรายังไม่ได้คำตอบเลยว่าเข ารักเรารึเปล่า”

ใครจะเชื่อ ไก่ วรายุฑ รับแอบหลงรักนักแสดงรุ่นน้องมา 3 ปี 

อยากให้รักครั้งนี้เป็นยังไง?

         “ไม่มีวันจบอ่ะ อยากให้มันไปของมันเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีความสุข แต่ไม่ได้กับเรื่องรักนะ แต่เป็นเรื่องความสุขในชีวิตตอนนี้ ความสุขของเราคือ ได้คุย ได้พูด ได้เจอเพื่อน ได้เม้ามอยกับเพื่อน กินข้าวกับเพื่อน เราก็มีลูกบุญธรรม เป็นลูกของน้องมาเลี้ยง ส่งเรียนอยู่ที่อังกฤษ”

            ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ