บันเทิง

'เฌอปรางBNK48' เปิดใจหลังโอตะดราม่าเผารูป 'แคนBNK48'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฌอปรางBNK48" เฌอปราง อารีย์กุล วอนเข้าใจเหล่าโอตะเข้าใจ "แคนBNK48" เปรยได้คุยกันแล้วเชื่อ แคนเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป และอยากขอโทษแฟนๆจริงๆ

         กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังจากที่มีคนนำรูปส่วนตัวขอ “แคน BNK48" นายิกา ศรีเนียน หนึ่งในสมาชิกวงBNK48 ถ่ายภาพคู่กับหนุ่มคนสนิทที่มีอยู่ในอินสตาแกรมลับออกมาเผยแพร่ในสู่โลกโซเชียล ซึ่งถือว่าผิดกฎของต้นสังกัดที่ห้ามไม่ให้สมาชิกในวงถ่ายรูปรวมกับแฟนคลับและบุคคลทั่วไป หรือมีอินสตาแกรมลับ จนเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษและยอมรับผิดต้องถูกพักงานเป็นเวลา 1 เดือน ล่าสุด “เฌอปรางBNK48" เฌอปราง อารีย์กุล ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวในฐานะของกัปตันวงว่า

'เฌอปรางBNK48' เปิดใจหลังโอตะดราม่าเผารูป 'แคนBNK48'

          “เป็นเรื่องที่ทางผู้ใหญ่เขาคอยดูอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนตัวเราก็มีตกใจนิดหนึ่ง ก็เป็นเรื่องปกติของเด็กๆแต่มันก็คือการรักษาภาพลักษณ์ของวงเฉยๆเท่านั้นเอง กับเรื่องที่เกิดขึ้นได้คุยกับแคนแล้ว ซึ่งเขาก็เข้าใจและก็เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป อยากขอโทษแฟนๆจริงๆ (อย่างนี้จะมีการเข้มงวดขึ้นมั้ย) คิดว่าน้องๆหลายๆ คน คงจะได้เห็นตัวอย่างว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อหลังจากเกิดเรื่องพวกนี้ แฟนๆ ก็เป็นกำลังใจให้แคน รอเขากลับมาอยู่" เฌอปรางกล่าว

'เฌอปรางBNK48' เปิดใจหลังโอตะดราม่าเผารูป 'แคนBNK48'

(แคน BNK48)

         เมื่อถามต่อถึงกระแสของเหล่าแฟนคลับ ที่ไม่พอใจค่อนข้างรุนแรง ถึงขั้นเผารูป แคน BNK48ทิ้ง ซึ่งกัปตันสาวแจงว่า

         "โห...มีขนาดนั้น ก็อยากจะให้เข้าใจน้องๆ นะ น้องเขาก็เป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง น้องเขาไม่ได้อยากจะทำให้ทุกคนรู้สึกไม่ดี (แฟนคลับถึงขั้นรวมตัวกันล่ารายชื่อให้หาคนที่ปล่อยคลิปออกมา) โห...หวังว่าจะมีการดำเนินการอะไรที่เป็นจริงเป็นจังหลังจากที่ได้มีการปรึกษากับทางบริษัทเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ทุกคนในวงต่างก็พยายามให้กำลังใจแคนอยู่เรื่อยๆ ต่างคนต่างพากันติดต่อแคนอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้จะพักงานแต่น้องยังมาซ้อมยังมาเจอกับพวกเราอยู่ปกติ เพียงแค่ว่าเขาไม่ได้ออกงาน (เขาเครียดมั้ย) ทุกคนเข้าใจ เราคุยกันอยู่ตลอดว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร น้องเขาก็มีความสุขกับการทำงาน มีความสุขกับการซ้อม ได้ร้องเพลงได้เต้นกัน กำลังใจเขาดีค่ะ ทุกคนคุยกัน”

'เฌอปรางBNK48' เปิดใจหลังโอตะดราม่าเผารูป 'แคนBNK48'

          เมื่อถามถึงตำแหน่งของแคนที่ตอนนี้ว่างอยู่ ซึ่งเฌอปรางกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ก็จะมีน้องเข้ามาเสริมแทน เราซ้อมกันอยู่เรื่อยๆอยู่แล้ว ฉะนั้นน้องๆคนอื่นๆมีสิทธิ์จะขึ้นมาแทนกันได้ตลอดเวลา มันเลยไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมาก (ในฐานะเราเป็นหัวหน้าวงเราได้คุยกับน้องๆในทีมมากน้อยแค่ไหนถึงกรณีแบบนี้) ก็คุยเรื่อยๆ ถามกันเรื่อยๆว่าตอนนี้ถึงไหน ยังไง อัปเดตชีวิตกันเรื่อยๆ (ต้องเช็คละเอียดขึ้นมั้ย) อันนี้ก็ไม่แน่ใจ ต้องลองถามทางผู้ใหญ่อีกทีหนึ่ง (พอมาเจอปัญหาแบบนี้ในฐานะกัปตันทีม) จริงๆไม่เครียดขนาดนั้น เพราะน้องๆ ทุกคนเขาก็รู้ว่าเขากำลังทำอะไรกันอยู่ เราเองก็ให้กำลังใจน้องๆ ทุกคน (เราไม่อึดอัดกับกฎใช่มั้ย) โดยส่วนตัวก็ไม่นะ" เฌอปรางกล่าวปิดท้าย

'เฌอปรางBNK48' เปิดใจหลังโอตะดราม่าเผารูป 'แคนBNK48'

'เฌอปรางBNK48' เปิดใจหลังโอตะดราม่าเผารูป 'แคนBNK48'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ