บันเทิง

(คลิป) 'เบนซ์-ปุณยาพร' ขอโทษไลฟ์สดโชว์ดื่ม 'เมจิก สกรีน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบนซ์ " ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ขอโทษผู้บริโภคโชว์ดื่ม เมจิกสกิน  สินค้าที่ใช้อย.ปลอม 


    ตกเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีเข้าข่ายรีวิว "เมจิก สกิน" สินค้าที่ใช้อย.ปลอม ล่าสุดได้พบ "เบนซ์ " ปุณยาพร ในงานพิธีเปิดหลักสูตรและปฐมนิเทศ Brand KU รุ่นที่3  จึงต้องถามไถ่
 

    

   “อันนี้จริงๆ แล้วคือมันติดต่อกันมานานแล้วนะ เบนซ์ต้องขอโทษผู้บริโภคทุกๆ คนด้วยนะคะกับสิ่งที่เกิดขึ้น เบนซ์ยอมรับว่าตอนนั้นเขาติดต่อมาจริงๆ และเราก็เช็คข้อมูลทุกอย่างแล้วว่าเขามี อย. หรือหลักฐานอื่นๆ ซึ่งเราก็รู้สึกว่าถ้ามี อย. ก็น่าจะโอเค ปลอดภัย แต่พอมารู้ตอนหลังเราต้องขอโทษทุกๆ คนจริงๆ นะ”
    เขาให้เรารีวิวนานหรือยัง 
    “เบนซ์ว่าน่าจะประมาณต้นๆ ปีค่ะ”
    เราได้ลองใช้บ้างไหม 
    “คือเบนซ์ดื่มตอนนั้นเลยค่ะ (หัวเราะ) เราก็ทำตอนนั้นเลย คือก่อนที่เขาจะให้เราไปรีวิวสินค้า เขาก็จะส่งของมาให้เรา เราก็จะเช็คก่อน ร้องดูผลิตภัณฑ์สินค้า ดูว่ามีเครื่องหมาย อย. ไหม เราก็เช็คเรียบร้อยแล้วคิดว่ามันปลอดภัย เพราะในเมื่อมันมีหน้ากล่องอยู่แล้ว เราก็กินเองด้วยค่ะ”
    กินง่าย ถ่ายคล่อง ไม่มีสารตกค้างกับเราใช่ไหม 
    “(หัวเราะ) อันนี้ต้องไปตรวจสอบนิดหนึ่งนะคะ เบนซ์ไม่แน่ใจ ตอนนี้เบนซ์ก็รู้สึกแอบกลัวๆ นิดหนึ่งค่ะ คือเบนซ์ไม่ได้กินแค่ครั้งเดียวนะคะ เพราะในกล่องหนึ่งมันมีหลายซอง หนูก็กินเรื่อยๆ เลยค่ะ เราก็อยากเทสกับตัวเราด้วย”
  
 

(คลิป) 'เบนซ์-ปุณยาพร' ขอโทษไลฟ์สดโชว์ดื่ม 'เมจิก สกรีน'

 

    พอกินแล้วขาวขึ้นไหม 
    “ตอนนั้นเหรอคะ ไม่รู้สิ ดูผิวหนูขาวขึ้นไหมล่ะ (หัวเระ) เขาให้มาเป็นแพคเกจ เราก็เลยกินตามปกติค่ะ คือเราต้องเทสกับตัวเราอยู่แล้ว เพราะเบนซ์เองก็ทำผลิตภัณฑ์ แล้วทุกอย่างที่เบนซ์ทำคือเบนซ์ต้องเทสกับตัวเบนซ์อยู่แล้ว พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้เบนซ์ก็ช็อกเหมือนกันค่ะ คือตอนนี้เบนซ์มีความรู้สึกว่าเราทำอะไรไม่ได้แล้ว ต้องออกมาขอโทษผู้บริโภคทุกคนด้วย แต่ตัวเบนซ์ก่อนที่จะได้รับของมา เราก็กินก่อน ทดลองแล้วว่ามันโอเค ตอนนั้นมันก็ขาวขึ้นนะ ซึ่งพอมีเหตุการณ์แบบนี้เราก็ตกใจค่ะ”

     เสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้นแค่ไหน เพราะบางทีสิ่งที่เรากินอาจจะเป็นเพียงนมผงปกติ 
    “ช็อกมากนะ ยังคุยกับคุณแม่อยู่เลยว่าไปทำงานมาแล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งคุณแม่บอกไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวไปตรวจร่างกายเอาแล้วกันว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะหนูก็แอบกลัวเหมือนกันนะ”
    หากเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือเข้าไปให้ปากคำ เรายินดีไหม 
    “เบนซ์ยินดีนะไม่มีปัญหาอะไรเลย ให้ความร่วมมือได้อยู่แล้ว”
    จากนี้ก่อนจะรับงานต้องตรวจสอบมากขึ้นไหม 
    “เบนซ์คงต้องตรวจสอบมากกว่านี้  และคงไม่ได้ดูแค่ อย. คงต้องดูถึงบริษัท เอาจริงๆ เบนซ์ก็ไม่ได้รับงานง่ายขนาดนั้น ทุกอย่างเบนซ์ก็ดูสินค้าด้วยว่าเป็นยังไง ไม่ใช่ใครส่งอะไรมาก็รับหมดทุกอย่าง เราต้องเลือกอยู่แล้วค่ะ ซึ่งอันนี้เราก็กินจริง กินเป็นประจำไปแล้ว แล้วต้องไปหาหมอจริงๆ ด้วยนะตอนนี้ (หัวเราะ) ไปตรวจสุขภาพมาแล้วนะคะ ปกติดี ยังปลอดภัยไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ”

 

(คลิป) 'เบนซ์-ปุณยาพร' ขอโทษไลฟ์สดโชว์ดื่ม 'เมจิก สกรีน'
    


    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ